♣Chapter 6♣

5.7K 264 41
                                    

P/s: mấy hnay Au bị ốm k lên được :'( sorry m.ng nha.Au xin thông báo nha,Au sẽ hoàn truyện trong tháng 7,và định k viết thêm truyện nữa(cái này là Au nói với những ai ủng hộ Au viết thêm fic nữa :3 ),tại ba Au nói là vào năm học ba Au sẽ thu điện thoại,như vậy thì Au k thể viết được.*cúi đầu* thành thật xin lỗi nha,giờ m.ng đọc tiếp truyện nhá,chúc m.ng đọc vui vẻ :3
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
     12 sao đẩy cổng đi vào nhà,thực ra căn nhà khá gần trường nhưng tại họ cứ đi vòng vèo thành ra mãi mới tìm được căn nhà.Nói là nhà chứ nó giống lâu đài thì đúng hơn.Biệt thự lấy chủ đạo là màu xanh dương nhẹ nhàng trông rất tươi mát,sân vườn xung quanh nhà rất rộng,phủ đầy cỏ xanh mơn mởn.Biệt thự còn có bể bơi và một bộ bàn ghế ngồi hóng mát,bên trên là giàn hoa để che nắng.Trong nhà cũng rất thoáng mát,tầng một có phòng bếp,phòng ăn,phòng khách,hai tầng còn lại là phòng ngủ.12 sao vừa vào liền nằm la liệt trên sofa và thảm quanh sofa.Còn Nhân Mã thì đã ngủ trên lưng Thiên Yết từ lúc nào,anh nhẹ nhàng đặt cô nằm xuống sofa,đầu cô thì gác lên đùi anh ngủ.Anh vừa ngồi nhìn cô ngủ vừa vuốt tóc cô,coi 10 người còn lại như không khí.Sư Tử thấy thế thì khó chịu,đang định quay ra gọi Mã dậy thì bị Yết ca lườm cho lạnh cả sống lưng.
     - Để con bé ngủ.
     - Ừ....ừ..... - Sư Tử lắp bắp trả lời.
     - Chúng ta lên coi phòng đi - Xử Nữ đề nghị.Thế là cả lũ kéo nhau lên lầu,để lại hai anh em Nhân Mã vẫn đang nằm trên sofa.Năm phút sau
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
     -AAAAAAAAAAA~~~~~~~ -Những tiếng hét thất thanh làm Nhân Mã giật mình tỉnh giậy.Cô quay ra hỏi Thiên Yết.
     -Anh hai,có chuyện gì thế?
     -Anh cũng không biết- Anh nhíu mày nói.Vừa nói xong thì mọi người chạy xuống.Thấy Nhân Mã đã tỉnh,Song Ngư lao đến ôm cứng Mã gào khóc (Au: lũ này cứ làm như khủng bố không bằng. 10 sao: còn kinh hơn khủng bố á *đá Au* Au: TTvTT) :
     -Mã ơi~~~~ hu hu~~~ oa oa~~~~
     -Ngư nhi,sao thế,trên lầu có người chết à? -Mã hồn nhiên hỏi.
     -Không phải,bọn tớ đi xem phòng rồi,con trai phải ngủ với con gái,mà còn ngủ chung giường nữa - Ngư nhi lắc đầu,nước mắt nước mũi tèm lem kể lể.
     Nhân Mã với Thiên Yết nghe xong thì nghệt mặt ra,tự nhiên Mã cười như điên như dại:
     -Á há há há~~~~thế thì chắc chắn tớ sẽ ở cùng phòng với anh hai rồi.
     -Không phải.... -Ngư tạt Mã gáo nước lạnh
     -Tớ không ở cùng phòng với anh hai thì tớ ở với ai a? - Mã đần mặt nhìn Ngư.
     -Cậu ở cùng phòng với Sư Tử,còn Thiên Yết ngủ cùng phòng với Cự Giải- Mã hoàn toàn hoá đá trước câu nói của Ngư.Mã Mã nghe xong quay ra ôm lấy Yết khóc (Au: đây có phải là Mã? Chắc bị biến tính ố hố)
     -Anh hai~ hu hu~ em không muốn ở cùng phòng với tên điên đó đâu~~~ hu hu~~~
     -Cô tưởng tôi muốn ngủ cùng phòng với cô à,đồ lùn còn lắm chuyện - Sư Tử chen vô nói.
      Thiên Yết vỗ lưng em gái rồi lôi iphone 6 ra gọi.Gọi mãi người đó mới bắt máy.
     - Mẹ,sao không để Mã Nhi ngủ cùng phòng với con.Con không muốn con bé ngủ với người lạ.
     -Mã Nhi lớn rồi mà,phải để nó tự lập chứ con,không thể để nó cứ dựa giẫm vào con mãi được,còn mấy phòng ngủ,là ba mẹ các con sắp xếp thế,mấy đứa cứ theo sắp xếp mà làm ha,chúc mấy đứa sống vui vẻ - Mẹ Yết-Mã nói xong cúp máy cái rụp,không để Yết nói thêm câu nào.
     -Mẹ.... -Yết ca nhíu mày nhìn Mã Mã lắc đầu - Ba mẹ đã sắp xếp như thế,chúng ta phải làm theo thôi - Anh thở dài nói.
     Mấy sao nữ nghe thế thì mặt buồn như cọng bún thiu.
     -Thôi được rồi a,chuyện đó tính sau,giờ chúng ta nấu ăn thôi,tớ đói lắm rồi - Bạch Dương, lên tiếng,tại vì mọi người tìm thấy nhà cũng là chiều tối rồi.Mọi người nghe thế cũng gật gật đầu rồi leo vào bếp.
     -Giờ tớ phân công nhá,Xử Nữ,Cự Giải nấu ăn,Song Ngư và Kim Ngưu thái đồ ăn,Bạch Dương,Bảo Bình thì rửa đồ,Thiên Bình và Song Tử vặt rau,tớ và Thiên Yết sẽ dọn bếp. -Ma Kết phân công việc cho mọi người.Nhân Mã và Sư Tử đang hí hửng vì không phải làm thì Kết ca quay ra nhìn hai đứa bằng cặp mắt "âu yếm".
     -Đừng tưởng tớ quên hai người,hai cậu ăn cơm xong có trách nhiệm rửa bát nghe chưa?
     -Vâng thưa Kết ca...-Hai người khóc không ra nước mắt ngoan ngoãn trả lời Ma Kết.
     -Giờ mọi người bắt đầu làm nha - Xử Nữ lên tiếng.
     Mọi người gật đầu bắt tay vào làm việc,còn Mã và Sư thì ra sofa ngồi...............lườm nguýt nhau.Mọi người đang tập trung làm thì nghe tiếng dao rơi xuống đất.
     -Á~ Cắt vào tay rồi~hu hu~ - Kim Ngưu nhăn nhó kêu lên.Bảo Bình nghe thấy liền chạy ra xem.
     -Đưa đây tớ xem nào- Cậu nắm lấy tay Ngưu cho vào miệng ngậm (Au: eo ơi~ Bảo: *đạp Au* im đê!cô không xem trên ti vi nam chính toàn làm thế à? Au: Cậu chắc cậu là nam chính?*nhướn mày* Bảo: tôi không là nam chính chẳng lẽ cô? *cười đểu* Au: ==" tr này có 6 nam chính lận đó cha nội ) làm Kim Ngưu đỏ mặt đang định rút tay lại thì Bảo Bình kéo cô đến bàn ăn rồi lôi bông băng ra.
     -Cậu để yên,để tớ băng cho cậu -Bảo Bình thuần thục băng bó cho Ngưu,làm mặt Ngưu nổi lên một tầng hồng nhạt.
     -Cảm....cảm ơn cậu.....
     -Được rồi đó -Bảo Bình ngẩng mặt lên thấy cô đỏ mặt trông rất dễ thương liền ngây người,hai người cứ nhìn nhau đến lúc có tiếng người nào đó vang lên.
     -E hèm! Hai người định tán tỉnh nhau thì đi ra chỗ khác nha - Song Tử trêu chọc Bảo và Ngưu.
     -Kim Ngưu,cậu ra sofa ngồi đi,để bọn tớ làm tiếp được rồi -Cự Giải nhẹ nhàng nói.Nghe thấy giọng nói đó,Yết quay ra nhìn cô nghĩ "giọng nói cũng hay nhỉ!",nhìn cô nàng đảm đang đó,trong tim anh nổi lên một cái gì đó rất lạ lùng.Để che dấu sự thay đổi của mình anh quay lại làm việc của mình tiếp.
     Kim Ngưu ra sofa ngồi tán dóc với Nhân Mã.Một lúc sau thì đồ ăn cũng nấu xong.Trên bàn bày rất nhiều đồ ăn,12 sao cùng ngồi vào bàn vừa nói chuyện vừa ăn tối.

END CHAPTER 6
[]~( ̄▽ ̄)~* ( ̄﹏ ̄) ( ̄ˇ ̄)

P/s: Au thấy tr nhàm quá mà,một số sao bị lép vế.Au sẽ cố gắng điều chỉnh cân bằng đất diễn cho 12 sao~ (chưa gì đã nghĩ ra kết cục của truyện :v) m.ng hãy cmt ủng hộ Au nhe,k com mừn cx đc nhưng phải like nha,đừng đọc chùa :3 nhớ đón đọc chap sau ha :))))

     
    
    

♥ 12 Chòm sao và tình yêu tuổi học trò ♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ