♣Chapter 12♣

4.6K 219 37
                                    

Au: e hèm.....au muốn có một phiên ngoại hoặc chap đặc biệt khi kết thúc truyện á :3 au định viết 50 hoặc 100 câu hỏi đáp phu thê cho một couple nào đó,tại 6 cặp thì au k có kiêm nổi đâu :'( chư vị hãy cho ý kiến.Và vote cho couple mk thích nhá,để au còn biên soạn câu hỏi :))))).Tội nghiệt tội nghiệt,tự mk làm khổ mk rồi TT^TT
H thì vô truyện nào~~~~~~ m.ng nhớ vote cho tr của au nhớ,đọc chùa là k tốt đâu nhe :v k vote là au drop đọ nhơ~ tr nhảm ruồi quá rồi :'( tiện thể vì bận chuẩn bị vô Chuyên chắc drop quạ TTvTT
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tối hôm nay là buổi biểu diễn văn nghệ mừng ngày 20/11 .Mỗi lớp phải cử đại diện đi bốc thăm lấy số thứ tự để diễn,nên 12 sao chọn đại luôn,cho bạn Bảo Bình lập dị của chúng ta đi.
15 phút sau~~~~~~~
-Trời ơi sao lâu thế,Bảo nó ngủ ở đấy luôn à,ngồi đây nắng bỏ xừ,hỏng hết làn da trắng nõn của tớ rồi -Song Tư ngồi than thở,nhận lại chỉ là ánh mắt khinh bỉ của cả lũ.(Au: ngàn lần khinh bỉ anh Song. Song: bộ ngươi gato hả. Au: *quằn quại* e đang gato đó,đừng chạm vô nỗi đau của e. Song: -_- con dở!)
-Ế ế! Bảo về rồi kìa,cơ mà nhìn mặt cứ như bị táo bón ý - Kim Ngưu hồn nhiên nói.
-Hay bị trĩ?! -Bạch Dương thêm mắm vô cho ngon.
-Hai cái con người này! Tui đập cho phát chết luôn giờ,toàn nói mấy câu ghê quá,cái gì mà táo bón với cả trĩ!! -Xử cốc cho Ngưu với Bạch mỗi đứa một phát.
Ngưu với Bạch ôm đầu nghĩ "bộ bà không nói sao?!".Lúc đó Bảo Bình cũng đến nơi.
-Thế bọn mình biểu diễn thứ bao nhiêu? -Ngưu hỏi.
-Tớ nói các cậu đừng đánh tớ nhớ -Bảo nhìn mọi người.
-Ừ,không đánh,khổ quá nói nhanh lên!! -Thiên Bình giục.
-Lớp mình biểu diễn......... -Bảo bình liếc bản mặt mong đợi của mọi người-..........cuối cùng......
-Cái gì? -Yết ca tỏa sát khí- Cuối cùng?
-Xông vô đánh thằng Bảo chết luôn đê~~~ -Bạch vừa nói xong cả lũ xông vô đánh cho Bảo một trận.
-Có tận 50 tiết mục đó,mẹ ơi đến nửa đêm bọn mình mới được diễn à!!! -Đến chị Giải hiền thục nhất nhóm cũng không nhịn được xông vô đánh luôn.
-Ui...ya....đau...ô...ô....đừng đánh nữa mà....không phải các cậu hứa không đánh rồi sao....ô...ô....đau quá..... -Bảo bị tẩn đến tím tái cả người (Au: thấy cũng tội mà thôi cũng kệ :v Bảo: CÚT!!!!!!!!!! Au: bình tĩnh! E cút liền TTvTT )
-Thôi thế được rồi,bọn mình về chuẩn bị đi,tối còn diễn nữa -Ngưu tốt bụng cứu vớt Bảo,giờ cậu còn nửa cái mạng thôi a~ đánh nữa là có án mạng đó!
~~~8 Giờ tối~~~
12 sao của chúng ta đang đứng sau cánh gà chờ đến lượt diễn.Cơ mà còn 30 tiết mục nữa mới đến lân.Cả lũ quay qua lườm nghuýt bạn Bảo làm thằng bé suýt vãi ra quần,cố dằn lòng không chạy về nhà chùm chăn khóc.
-Còn lâu mới đến lân bọn mình,đi KFC đối diện trường ăn đê,hôm nay Sư đẹp giai ta đây bao cả lũ -Sư Tử ra ý kiến.
-OK!!!! Sư Tử muôn năm!!! -Cả lũ hét lên làm Sư sướng rơn người.
12 sao kéo nhau vào quán làm mọi người dừng luôn đông tác ăn,nhìn họ chằm chằm."ai ya,về sau phải đến đây thường xuyên để ngắm trai đẹp với gái đẹp mới được"Mọi người trong quán cùng chung suy nghĩ.
-Anh ơi cho em 15 đĩa gà rán,12 cốc coca,15 đĩa ngô với khoai,15......bla...bla... -Kim Ngưu đọc một lèo làm anh phục vụ ghi suýt sái tay,Sư bên cạnh nghe thế miệng co quắp không nói lên lời.
Đồ vừa đưa ra,12 sao dùng chiêu đánh nhanh thắng nhanh tiêu diệt gọn chỗ đồ ăn.Ăn xong mặt đứa nào đứa nấy đều thỏa mãn.Còn bạn Sư ngậm ngùi khóc không ra nước mắt đi trả tiền.Trong lòng như rỉ máu,muốn quỳ xuống đất gào khóc cơ mà sợ mất hình tượng.
12 sao vào trường thì cũng còn 3 tiết mục nữa là đến lượt họ (Au: hoang đường!quá hoang đường! Thế quái nào nhanh thế đc!!!! 12 sao: tự mi viết thế,kêu cái gì,im mồm vào. Au: đả đảo!mỗi ng đều có quyền tự do ngôn luận a!!! 12 sao: vệ sĩ đâu,lôi con điên này ra ngoài! Au: độc giả hãy đòi lại sự công bằng cho au! Độc giả: lắm mồm quá,viết tiếp đê! ).Cả lũ mới chạy vào nhà vệ sinh thay quần áo và trang điểm.Vừa bước ra thì thấy MC nói:
-Và tiết mục được chờ mong nhất đêm nay của lớp 12Z đó là kịch Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn!
Cả trường vỗ tay rầm rầm.12 sao cũng lên sân khấu bắt đầu diễn.12 sao diễn rất nhập tâm,làm cả trường im lặng không tiếng động.Đến lúc Nhân Mã đi ra thì bị vấp chân vào dây điện suýt nữa té.
-Dùng chổi bay quen rồi,giờ đi bộ nên không quen,hi hi -Ngựa gãi đầu cười nói,làm cả trường hét ầm lên vì sự đáng yêu của cô.Mấy bạn nam hét lên "Mã Mã dễ thương quá" liền bị Sư lườm cho phát im luôn.
Quay lại với vở kịch nào.Công chúa Bạch Tuyết bởi vì ăn quả táo đỏ mà chết đi,các chú lùn rất đau lòng,họ đặt nàng vào một cái quan tài thủy tinh đẹp đẽ,ngày đêm bên cạnh nàng trông coi.
Một hoàng tử đi ngang qua nơi này,đối với Bạch Tuyết vừa thấy đã yêu.Chàng nói:"A,công chúa Bạch Tuyết xinh đẹp,ta vừa nhìn đã yêu nàng,ta muốn dành cho nàng một nụ hôn ngọt nào,để nàng tỉnh dậy,mãi mãi ở bên cạnh ta".
Diễn đến đây,thực ra theo vở kịch thì Thiên Yết đóng vai hoàng tử chỉ cần giả bộ hôn môi Xử Nữ.Nhưng không thể cách xa mặt giống như mọi hôm tập.Hôm nay là diễn chính thức nên mặt phải dí sát một chút.Khi đó thấy đôi môi của Thiên Yết gần chạm Xử Nữ thì...........
-Không được hôn cô ấy,cô ấy là của tớ!!!
Khi đó,mọi người chỉ thấy một trong các chú lùn đang vây xung quanh nàng Bạch Tuyết đột nhiên xông ra đẩy hoàng tử một phát,làm Yết ca ngã ngồi trên đất chả hiểu cái quái gì đang xảy ra.
Xử Nữ đang nằm thì nghe thấy tiếng hét liền mở mắt ra.Đang định ngồi dậy xem có chuyện gì xảy ra.Đột nhiên lại bị người đè ép lên,dùng sức hôn xuống.Mắt cô trợn tròn nhìn Ma Kết đang hôn mình...
Toàn trường im lặng ba giây,rồi đột nhiên cười ầm lên.Bọn họ là lần đầu tiên thấy tình tiết chú lùn hôn công chú,không khỏi cười rung trời.
Bảo Bình thấy thế liền kêu người hạ màn.Các sao đi vào trong cánh gà nhìn chằm chằm đôi Kết - Xử.Kết thì đang nắm tay Xử,Xử thì đơ ra chả hiểu chuyện gì.
-Tớ đã làm cái quái gì đâu mà cậu đẩy ngã tớ hả?!-Yết ca tỏa sát khí.Mông anh sắp nở hoa rồi!
-Tại cậu định hôn Xử -Kết trợn mắt nhìn Yết.
-Vì sao tớ không được hôn? -Yết nhướn mày,trong lòng thì nghĩ "thích Xử rồi còn giả bộ,tớ phải trêu cậu một trận,giám đẩy tớ" rồi cười nham hiểm.Giải nghe thấy thì tim trùng xuống,có lẽ......Yết thích Xử.
-Vì...vì Xử là người yêu của tớ,tớ làm sao để thằng khác chạm Xử được.
-Khi nào Xử nói là người yêu cậu vậy?-Yết lại trêu tiếp.
-Khi...khi..... -Kết không nói được gì,cứ quay ra nhìn Xử.
-Ai ya~anh hai đừng trêu Kết ca nữa-Nhân Mã bất lực nhìn anh trai mình.
-Ừ thì không trêu nữa -Cười cười nhìn đứa em gái hiểu mình nhất.Xong anh quay ra nhìn Kết.
-Thôi được rồi đó ông nội,tớ biết cậu thích Xử lâu rồi,lúc nào tập kịch cũng lườm tớ.Tớ chỉ giả vờ hôn thôi chứ hôn thiệt đâu,chẳng qua hôm nay diễn chính thức nên muốn diễn thật một chút,đưa mặt gần lại hơn thôi.Chứ nụ hôn đầu của tớ tớ phải dành cho bạn gái tớ chứ! -Yết giải thích rồi quay ra nhìn Cự Giải làm cô giật mình cúi đầu.(Au: hnay Yết ca nói nhiều thế a~sắp bão rồi~~~~~ Yết:kệ ta,câm ngay nhé. Au: e lại k cho Giải về với anh giờ Yết: Au viết cho Giải về với ta ta mua kẹo cho au. Au: thế còn được :3)
-Xin...xin lỗi cậu -Kết ngại ngùng nói.Anh đâu biết,tại anh ghen quá a~
-Chả sao cả,buồn ngủ quá,đi về ngủ thôi.-Yết đút tay túi quần rồi đi luôn.
Mọi người cũng nhìn đôi Kết-Xử đầy ý vị thâm trường rồi cũng đi về.Còn lại Kết và Xử,hai người vẫn im lặng đứng đó.
-Ừ.....Xử...Xử à,tớ....tớ....thích cậu. -Kết phá vỡ sự trầm mặc.
Đột nhiên Xử quay qua ôm lấy anh,nhẹ nhàng đáp:
-Tớ đợi câu này của cậu lâu lắm rồi! -Xong đỏ mặt vùi đầu vào ngực anh.
Hai người đang ôm nhau thắm thiết thì........
.
.
.
.
.
.
.
-Hai em kia đang làm gì đó hả?! -Một thầy giáo quát.
-Chạy thôi!! -Kết nắm lấy tay Xử chạy ra khỏi cổng trường.
Cuối cùng nàng Bạch Tuyết cùng chú lùn mãi mãi hạnh phúc bên nhau. (Au: chưa chắc mua ha ha. Độc giả: *phi dép* *đáp đá* đang lãng mạn Au: *chạy*)

END CHAPTER 12 :3
P/s: *tung hoa* lại thêm một đôi nữa ố hố hố~~~~

♥ 12 Chòm sao và tình yêu tuổi học trò ♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ