V ( Chương 201-250 )

4.9K 20 3
                                    

Chương 201: Giao dịch công bằng

Phong đương nhiên biết làm việc rất có nguyên tắc.Cho dù hắn phụ trách chuyện này cũng không thể quyết định tất cả, xem thời gian còn phải dành cho đối phương, vì thế xua tay nói: "Nếu khó xử, anh có thể chọn không trả lời. Tôi chỉ là giúp người ta hỏi, chứ cũng không định bảo anh giúp, hơn nữa anh xem hai tay tôi trống trơn, vốn không mang quà gì tới, cho nên chuyện hối lộ anh không cần phải lo, tôi biết quy tắc xử sự".

La Hoành biến sắc, bất đắc dĩ lắc đầu, trong ánh mắt pha lẫn sự cảm kích, chuyện thế này không phải hắn chưa từng gặp, nhưng con cái người nhà của nhân vật quan trọng muốn mình giúp, luôn vênh váo tự đắc, chớ nói tới quà, thậm chí ngay cả nụ cười cũng không có một cái, với hoàn cảnh của Diệp Phong, hoàn toàn không cần ở đây lãng phí thời gian với mình mà hắn không chỉ làm như vậy, hơn nữa trong giọng nói cũng không có bất cứ mùi uy hiếp nào, hoàn toàn là sự thông cảm giữa bạn bè

Phải thừa nhận, về một mặt nào đó, La Hoành vì thuyết phục của người thanh niên hết sức bình thường này mà suy nghĩ, rồi cũng hứa hẹn không chắc chắn, "Về chuyện hàng của tập đoàn Đong Phương bị giữ, tôi sẽ có đáp án, trong khoảng thời gian này còn phải bàn bạc với đồng nghiệp, rồi xin ý kiến cấp trên, nên ít nhất cũng phải thời gian hai ba ngày. Một khi có tin tức tôi sẽ thông báo ngay cho anh".

Diệp Phong mỉm cười gật đầu, nghĩ đây cunxglaf mức độ lớn nhất mà La Hoành có thể làm được. mặc dù không rõ dòng chảy trong đó nhưng cũng đoán ra đại khái sự quan trọng của việc này, đã vượt qua phạm vi tổ điều tra có thể độc lập quyết định, về việc liên quan đến thế lực khủng bố bên ngoài, trên thế giới còn chưa có thế lực khủng bố nào có thể uy hiếp được Trung Quốc, cơ hội tổ chức Lãnh Phong Đường ra mặt là rất ít.

Nói chuyện phiếm mấy câu, Diệp Phong liền cáo từ, mặc dù không thuận lợi xuất hàng ra nhưng trong lòng cũng đã có suy tính, ít nhất, chuyện hàng cấm này đã xác định không liên quan đến Lục Tử Hồng, vì thế cho dù dùng thủ đoạn nào thì cũng sẽ không xuất hiện tình cảnh giúp đơ các phần tử phạm pháp thoát khỏi nghiêm khắc trừng trị

Nhìn thời gian, đã gần trưa, vốn định cùng ăn cơm uống rượu với La Hoành, hôm nay lại thừa lại mình mình, nghĩ một lúc,hay là lái xe về Hương Tạ Hiên.

Giống như mọi ngày, Hà Tích Phượng đã sớm rời đi, buổi trưa nấu cơm cho Đoạn Băng đã trở thành thói quen của người phụ nữ, thỉnh thoảng còn vì thế mà lỡ công việc, Đương nhiên, có trợ thủ đắc lực ở đó, lo lắng cũng tiêu tan.

Như thế cho tới nay, đương nhiên sẽ không xuất hiện cảnh một nam một nữ cùng dùng bữa. Triệu Bằng vì thu xếp ổn thỏa công việc cho anh họ trong lòng vui mừng. Đương nhiên, là một người biết báo đáp ân nghĩa, thì không thể quên cấp trên Diệp Phong, Vừa vặn thấy xe Diệp Phong lái vào câu lạc bộ, vì thế nhanh chóng chạy tới đợi ở bãi đỗ xe.

"Anh Diệp, ăn cơm chưa?", đợi lúc Diệp Phong từ bãi đỗ xe ra, Triệu Bằng vội tới đón, ân cần hỏi. cho dù không có chuyện của anh họ thì vẫn kính trọng người thanh niên tuổi tác tương đương với mình này. Đây là một kiểu khâm phục xuất phát từ đáy lòng. Trong mắt hắn, một người nếu chỉ là gia thế tốt, thì không có gì đáng để hâm mộ, duy nhất Diệp Phong dựa vào khả năng của mình là lên chức mới đáng tôn trọng.

Đặc Công Xuất Ngũ FULLWhere stories live. Discover now