IV ( Chương 151-200 )

7K 28 7
                                    

Chương 151: PK* người thật

Đoạn Chính Thiên chẳng hiểu tự lúc nào mà ông đã làm việc gì có liên quan đến con dâu của Diệp Tồn Chí cả, trông mặt của Diệp Tồn Chí thì dường như chuyện này có thật nên bất giác cảm thấy khó hiểu.

Do vậy,. Đoạn Chính Thiên liền vội vã chặn ngang lời người đàn ông đang thao thao bất tuyệt kia nói: "Này Diệp điên! Tôi không có thời gian lằng nhằng với anh đâu đấy! Khi tôi đến thành phố T này làm việc thì được biết Diệp Phong đã cưới vợ đâu!"

"Đúng là chưa cưới!" Diệp Tồn Chí nói: "Nhưng chúng đã kết hôn với nhau từ khi ở trong bụng mẹ cơ! Ý tôi nói ở đây có nghĩa là con dâu tương lai của tôi!"

"Ồ! Ra vậy!" Đoạn Chính Thiên sững người lại, rồi nghiêm nét mặt nói: "Bây giờ thời đại nào rồi mà vẫn còn cái trò kết hôn sớm như vậy? Ngay cả thời đại của chúng ta cũng đã là tự do yêu đương rồi, thế mà anh vẫn còn cổ hủ như thế, theo cái tính cậu con trai của anh thì chắc nó cũng chẳng chịu đâu phải không?"

"Chẳng sao cả! Con dâu tương lai của tôi nó ghê gớm lắm, chắc chắn áp chế được thằng ranh con nhà tôi, hố hố hố!" Diệp Tồn Chí nói xong cười lên đăc ý, thầm nghĩ, tính tình con bé đó kinh khủng như vậy thì sau này cậu con trai bé bỏng của mình sẽ phải đau đầu mà đối phó rồi.

"Có một cô gái như vậy sao?" Đoạn Chính Thiên thầm nghĩ, mình có khi đã hơn chục năm chưa gặp Diệp Phong rồi, có lẽ bây giờ gặp mặt cũng không nhận ra được nữa, nhưng ngoại hiệu Tiểu Bá Vương (vô cùng ngang ngược) thì ông vẫn nhớ như in, cậu nhóc đó tính tình y hệt ông bố nó, đều là những phần tử nổi loạn khó bảo.

"Dĩ nhiên, vỏ quýt dầy có móng tay nhọn mà!" Diệp Tồn Chí cười ha hả xong lại lo lắng nói: "Nhưng mà cô con dâu của tôi bây giờ đang bị thương nằm trong viện, anh làm bộ trưởng thì phải quan tâm đến nó giúp tôi, nhất định phải bắt hung thủ chịu tội trước pháp luật! Cho gia đình họ Diệp được nở mày nở mặt!"

"Cho gia đình họ Diệp nhà anh nở mày nở mặt?" Đoạn Chính Thiên nghe xong mà muốn tức hộc máu mồm. Ở cái đất Trung Quốc này, gia đình họ Diệp mạnh cỡ nào lẽ nào anh không biết? Đến cả chuyện mà gia đình họ Diệp không giải quyết nổi thì tôi làm sao mà giải quyết được cơ chứ: "Diệp điên! Anh đừng có đùa với tôi như vậy! Tôi thế nào thì anh cũng biết rồi đấy, chuyện nhà anh thì anh đi mà giải quyết, lôi tôi vào đây làm gì?" Dám động chạm đến gia đinh họ Diệp thì không biết đó là thần thánh phương nào.

"Anh là bộ trưởng bộ cảnh sát, anh không quan tâm thì ai quan tâm đây!" Diệp Tồn Chí trợn mắt lên nói: "Có người cầm súng hành hung ở đất Trung Quốc mà anh nhắm mắt làm ngơ? Hơn nữa con dâu tương lai của tôi cũng chẳng phải ai khác mà chính là con gái của anh đấy, cho dù anh không nể mặt tôi thì cũng vì con gái của mình mà hành động chứ? Làm quan to như thế mà bỏ rơi con gái mình như vậy thì thật đáng xấu hổ..."

Đoạn Chính Thiên chưa bao giờ trông thấy Diệp Tồn Chí nghiêm túc như bây giờ, vòng vo tam quốc mãi mới biết ông ta gọi mình đến đây là vì chuyện con gái của mình, nhưng miệng của ông ta cứ con dâu ngọt xớt như vậy thì chỉ có trời mới biết được ông ta đang nói về ai. Nhưng chuyện tình yêu tình báo của con gái mình đã phát triển nhanh đến mức thế này rồi mà sao mình không biết tý gì nhỉ.

Đặc Công Xuất Ngũ FULLWhere stories live. Discover now