II ( Chương 51-100 )

7K 36 12
                                    

Chương 51: Trêu ghẹo kiểu kỉ Phấn Trắng

Khuôn mặt Đoạn Băng chợt trầm xuống, đôi mi thanh tú cũng nhướng lên, cười lạnh lùng nói:" Chị lại thích loại người như hắn sao? Thật lố bịch, cho dù hai mắt chị mù cũng không thể như thế được, Tiêu Hiểu, em không được nói lung tung, nếu không người khác hiểu lầm, tự mình tưởng bở, tương tư thành tai họa thì phiền lắm."

Ách... Tiêu Hiểu chỉ muốn làm mối nhưng lại khiến Bạo Long tức giận, trước mặt Tiêu Hiểu cô luôn giữ vẻ mặt ôn hoà, kiểu lạnh lùng này chưa bao giờ có, không biết rốt cuộc có thật là bị Tiểu Hiểu chọc giận rồi không, hay là bởi vì phụ nữ luôn ngại ngùng như vậy.

Tiêu Hiểu mắt mở to, lè lưỡi, chán nản nói:" Chuyện này, có thể em nói hơi thẳng, em đi trước đây, hai ngươi trò chuyện, đừng ngại." Cô bé làm mặt quỷ trêu hai người rồi nhanh như chớp chạy đến chỗ đám nữ sinh đứng đó không xa, líu ríu mà thảo luận trò chơi Bát Quái.

Đoạn băng vốn đợi lúc đối chọi, đấu khẩu một hồi, không ngờ Diệp Phong lại không nói gì, chỉ nhìn khắp người cô, rồi tặc lưỡi, thấp giọng lẩm bẩm, khiến choô dựng cả tóc gáy, ai biết tên háo sắc này đang nghĩ tới chuyện xấu xa gì..

"Này, anh nhìn cái gì? Cẩn thận bà cô này cho anh mù hai mắt." Đoạn Băng lạnh lùng nói, thật sự là nhẫn nại không nổi nhưng cũng chỉ có thể thể hiện bằng lời nói mà thôi.

"Oh?" Diệp Phong thu hồi ánh mắt, cười cười: " Tôi chỉ muốn xem một chút người có thể làm cho tôi tương tư thành họa rốt cuộc có cái gì hơn người, chỉ tiếc đến giờ vẫn chưa có phát hiện gì. Chắc là cô ta tự ái, cũng không biết chừng."

"Anh, anh nói người nào tự ái?" Đoạn Băng nhất thời mất bình tĩnh, nói thật, cô rất tự tin về diện mạo của mình, bao nhiêu năm rồi, bất luận là ở trường hay là trong đội cảnh sát, cô luôn luôn là tiêu điểm, chỉ là tự tin cùng tự ái bản chất khác nhau, tự dưng bị một tên háo sắc hạ thấp quả là tức không chịu được.

Diệp Phong quả thật không muốn cùng phụ nữ phát sinh bất cứ vấn đề gì nên mới cố ý đấu khẩu, chỉ là phản bác lại cái câu tương tư thành họa thôi mà, nghĩ lại, chẳng có cô gái nào khiến hắn như thế cả, Lãnh Nguyệt cũng chỉ là nhớ thương quan tâm thôi,còn xa mới đạt tới cái mức mà người ta gọi là yêu nhau cuồng nhiệt, huống chi mới chỉ gặp cô ta có hai lần.

"Tôi đưa ra nhận xét trung thực cô thấy thế nào?" Diệp Phong mỉm cười nói.

"Loại người như anh chỉ có thể nói ra những lời như thế. " Đoạn Băng lạnh lùng nói, nhưng cũng thật sự muốn biết trong lòng hắn hình ảnh của cô như thế nào, nhìn biểu hiện của hắn chắc là không nói bậy. Cô âm thầm chửi rủa,ho hai tiếng rồi mới nói, " Nhưng hôm nay tâm trạng tôi rất vui, anh nói thế tôi cũng không ngại, dù sao coi như là nghe chuyện cười đi, ngẫm lại loại người giả gái chỉ biết lừa gạt cảm tình người khác trong trò chơi như anh cũng không có gì hay ho cả."

Ngoài miệng nói như thế nhưng trong lòng cô cũng chờ mong hắn ta trả lời, không thể phủ nhận, đều là phụ nữ thì cũng có một phần tính cách giống nhau, Đoạn Băng cũng không ngoại lệ, phụ nữ đặc biệt có khả năng bình tĩnh chờ đợi đánh giá trung thực của Diệp Phong.

Đặc Công Xuất Ngũ FULLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon