[SF] SALTED CARAMEL PART 1 [JOHNXJAE] 45%

1K 5 2
                                    

Part 1 : JOHNNYxJAEHYUN



ทุกๆเช้าของแจฮยอนจะต้องมานั่งคุมนักกีฬาบาสเก็ตบอลของมหาวิทยาลัยซ้อม



นั่นแหละ เพราะจองแจฮยอนเป็นผู้จัดการทีมบาส


อันที่จริง ร่างสูงโปร่งของอย่างแจฮยอนก็เล่นบาสเก่งอยู่พอตัว แถมเคยเป็นหนึ่งในตัวจริงของทีมอีกต่างหาก แต่พอขึ้นปี 3 ดันโดนเพื่อนรักชาวไทยอย่าง เตนล์ ชิตพล ผู้เด่นทั้งเรื่องการเรียนและกิจกรรมลากให้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกของคณะกรรมการนักศึกษของมหาวิทยาลัยเป็นเพื่อนนั่นแหละ ก็เลยไม่ค่อยมีเวลามาซ้อมกับทีม ด้วยความเกรงว่าจะเป็นตัวถ่วงเลยขอสละสิทธิ์การเป็นนักกีฬา แต่ก็นะ...อาจารย์ขอร้องให้มาช่วยดูแลและแนะนำน้องๆในทีม เลยต้องมานั่งเป็นผู้จัดการเสียแทน

ซึ่งตอนนี้เป็นช่วงปิดเทอม ทีมเลยต้องมาซ้อมกันอย่างหนักเพื่อจะเตรียมความพร้อมในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยจากทั่วประเทศ โดยปีที่แล้วได้ที่ 3 กลับมา แต่เห็นโค้ชบอกว่าปีนี้เตรียมฟอร์มทีมหวังว่าจะได้เข้าชิงและสอยเหรียญทองกลับมาให้จงได้ แจฮยอนผู้เป็นผู้จัดการทีมก็เลยต้องมาดูแลเจ้าลิงทะโมนพวกนี้ในทุกๆวันที่ซ้อมเลยยังไงล่ะ


แต่เข้าใจไหม ปิดเทอมหน้าร้อน...

แล้วแจฮยอนเป็นคนไม่ชอบให้เหงื่อออกถ้าไม่ได้เกิดจากการเล่นกีฬา!!!


ประจวบกับช่วงนี้เครื่องปรับอากาศในโรงยิมดันมาเสียไปแถบหนึ่งของสนามเลย แล้วยิมที่มีชั้นลอยทั้งสองฝั่งของสนามที่เป็นสนามซ้อมของทีมปิงปองกับฟันดาบอยู่ด้วยแล้วก็...อากาศหายใจแทบจะไม่พอ!!

ความรู้สึกในตอนนี้จึงเหนียวเหนอะตัวไปหมด เสื้อที่ตอนนี้ด้านหลังแอบชุ่มไปด้วยเหงื่อ ทำได้แต่เอาพัดลมมือถือมาจ่อเข้าที่หน้าให้พอคลายร้อนไปบ้าง ยังดีกว่าไม่มีอะไรเลย

[NCT&SR16B:OS/SF] BITTERSWEET by skpabeatxWhere stories live. Discover now