[SF] SEA's MIND (allxjaehyun)

3.6K 5 5
                                    

ผมเกลียดทะเล...

คุณคิดผิดแล้วหล่ะ หากคิดว่าที่ผมมีความรู้สึกเกลียดสถานที่ที่มีแต่เกลียวคลื่นและหาดทรายสีขาวเป็นเป็นแนวยาว เพราะสูญเสียครอบครัวหรือคนที่รักไปเพราะมัน

มันไม่ใช่เลย...ไม่ใช่ซักนิด

------------------- SEA's MIND -------------------

      "นี่เตนล์  มันจะดีหรอที่เราไปกัน 2 คน กับพี่ๆเขาหน่ะ?"
      "เอาเถอะหน่าแจฮยอน  พี่จอห์นนี่พี่ชายเราไปด้วยนะ แถมพี่ทุกคนเราก็รู้จักมานานแล้ว ไหนๆแจฮยอนก็ไม่อยากอยู่บ้านคนเดียวอยู่แล้วหนิ มาเที่ยวกับเราหน่ะดีแล้ว"
      "อือๆ รู้แล้วหน่า"
      อันที่จริง แจฮยอนก็ไม่ค่อยสบายใจขนาดนั้นหรอก เพราะการมาเที่ยวทะเลครั้งนี้พร้อมกับกลุ่มเพื่อนของพี่จอห์นนี่ พี่ชายแท้ๆของเตนล์ ซึ่งแจฮยอนก็ไม่ได้สนิทขนาดนั้น มันก็เลยน่าอึดอัดอยู่ซักหน่อย

      กลุ่มเพื่อนของพี่จอห์นนี่ก็มีพี่แทยง หนุ่มเจ้าสำอางที่กำลังจะได้เป็นหมอ เจ้าตัวก็ตามจีบเตนล์อยู่แต่ก็โดนพี่ชายของเตนล์เป็นก้างเสมอ แน่หล่ะ พี่จอห์นนี่หวงเตนล์จะตายไป

      ส่วนพี่ฮันซล คนนี้เป็นลูกชายนักการเมืองชื่อดังที่มีอิทธิพล แต่เจ้าตัวกลับไปสานต่อธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ของฝั่งคุณแม่ คนตัวขาวเคยเจออยู่สองสามครั้งตอนไปค้างบ้านเตนล์กับตอนไปออกงานสังคมกับคุณแม่

      อีกคนคือพี่โดยอง คนนี้แจฮยอนพอจะเคยคุยบ้าง เพราะพี่เขาค่อนข้างจะสนิทกับเตนล์  เคยเล่นเกมส์ด้วยกันที่บ้านเตนล์  พี่เขาทำอาหารเก่งมากๆ เคยทำอาหารเย็นให้กินด้วย ก็แหงแหละ ที่บ้านทำธุรกิจโรงแรมหกดาว  มีสกิลไว้ก็คงไม่แปลก

      ส่วนคนสุดท้าย พี่ยูตะ คนนี้เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวญี่ปุ่น  เตนล์บอกว่าไปบังเอิญรู้จักเพราะตอนไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วครอบครัวไปพักที่เรียวกังที่ครอบครัวพี่ยูตะเป็นเจ้าของอยู่  ส่วนพี่ยูตะเองช่วงนั้นเป็นช่วงปิดฤดูกาลแล้วเลยกลับบ้านมาพักผ่อน ดันไปคุยกับพี่ชายตัวเองเสียถูกคอเลยเป็นเพื่อนกัน

[NCT&SR16B:OS/SF] BITTERSWEET by skpabeatxWhere stories live. Discover now