Chap 3

1K 52 23
                                    

- Nhưng... - Xữ Nữ phân vân, đây chính là việc cô đang lo. Với bản tính hiền lành của Song Ngư thì chưa chắc quản được cái lớp cá biệt đó nhưng Cự Giải còn chưa tỉnh, cộng thêm việc hồi nãy cô Lam nói nữa nên cô muốn chăm sóc cho cô ấy, nếu giao lại cho tên này tảng băng thì cô không yên tâm cho lắm, nhưng mà hết cách rồi, đành chịu vậy. Cô sẽ đi lên lớp tí rồi xuống ngay  

- Cậu ở đây trông Cự Giải dùm mình, mình lên lớp tí rồi sẽ xuống liền, không lâu đâu- Nói rồi cô chạy lên lớp vì cô rất lo cho Song Ngư

- Ukm

Sau khi Xử Nữ đi, cậu lại cảm thấy chán. Hồi nãy xuống vội quá nên không kịp mang theo sách, Iphone cũng để trên đó luôn. Haizzz... "Bây giờ lại thấy hối hận, tại sao lại làm việc không công chứ, nhưng Cự Giải ngất chắc là do thấy mình quá đẹp trai đây mà, bổn công tử sẽ chịu khó tí vậy" Thiên Yết đang tự sướng với suy nghĩ tự kỉ.

Bỗng anh đi lại gần Cự Giải để quan sát kĩ xem thật sự cô ấy có phải hôn phu của anh không. Ôi! Cô ấy thật xinh đẹp. Da trắng như Bạch Tuyết, môi không son nhưng lại đỏ và chúm chím như trái sơ ri. Đúng rồi, hình như vị hôn phu của anh có 1 vết bớt hình bướm ở sau cổ. Cậu liền lấy tay vén phần tóc ở cổ Cự Giải sang 1 bên.  

Đúng như vậy, Cự Giải có 1 vết bớt nên cậu chắc chắn rằng hôn phu của cậu. Nhưng tại sao cô ấy lại ở đây, tại sao lại xem cậu như người lạ dù mới gặp 1 lần, hàng ngàn câu hỏi tại sao xuất hiện trong đầu cậu.

- Alo- Cậu đi lại bàn bác sĩ để mượn điện thoại bàn gọi cho ai đó- Tìm thông tin về người tên Trần Ngọc Cự Giải, học sinh lớp 10a5 trường The Stast, 15' sau phải đưa thông tin cho tôi ngay- Cậu tuôn một tràng làm người bên kia không kịp phản ứng rồi cúp máy ngay vì nghe tiếng động.  

Quay lưng lại thì thấy Cự Giải đã ngồi dậy và đang định xuống giường bệnh để đi lên lớp

- Nằm nghỉ đi- Giọng của Thiên Yết có vẻ ngắn gọn nhưng có sự quan tâm trong đó

- Sao tôi lại ở đây?- Cự Giải hỏi

- Em bị ngất trên lớp và được anh đưa lên đây

- Cảm ơn- Cự Giải cảm ơn vì đã đưa cô lên đây nhưng chợt nhận ra điều gì đó- Sao lại xưng anh em, tôi với cậu bằng tuổi mà

- Em thật sự không nhớ gì sao Cự Giải, anh là Thiên Yết đây này, là vị hôn phu cũng như là bạn thanh mai trúc mã của em đó- Thiên Yết chạy lại Cự Giải nắm lấy vai cô và lắc cho cô tỉnh lại.

- Cậu đang làm tôi đau đó, tôi thật sự không nhớ gì mà- Thiên Yết nắm lấy vai cô mạnh quá, dù có cảm giác là cô đã quên cái gì đó rất quan trọng nhưng cô vẫn không nhớ ra được.

- Xin lỗi- Thiên Yết buông Cự Giải ra và lại 1 cái ghế ngồi. Không khí trở nên nặng nề một cách lạ thường.

...  

-Tớ xin lỗi, do lớp ồn quá nên tốn hơi nhiều thời gian- Cánh cửa được Xử Nữ mở một cách không thương tiếc, quay sang Cự Giải- Cậu tỉnh rồi sao? Cậu đó, mới tỉnh không nên ngồi dậy, nằm xuống nghỉ ngơi đi.

- Mình không sao, cậu không cần lo đâu- Cự Giải cười nói với Xử Nữ

- Trông Cự Giải, tôi đi trước- Thiên Yết không để hai người kia kịp nói gì đã bước ra khỏi phòng.  

_____________________________________________________________________________

Mình cần lời nhận xét từ các bạn để hoàn thiện việc viết văn hơn nên khi nào có 1 lời nhận xét từ một bạn nào đó thì mình sẽ ra chap mới. Trong thời gian đó thì mình sẽ viết tiếp truyện Angel và Devil, tình yêu có thể tồn tại , mong các bạn ủng hộ. Arigato

(Yết- Giải) Hãy tin em thêm lần nữaWhere stories live. Discover now