Chap 2

1.1K 61 4
                                    

(Ảnh trên là Cự Giải)

Lúc cô Thanh Nữ vừa bước ra ngoài được khoản 15' thì Cự Giải vào lớp. Trong thời gian 15' đó thì ở trong lớp, Thiên Yết đã bị m.n trong lớp bao quanh.

- Chào bạn- Xử Nữ bước xuống bàn của Cự Giải để làm quen với học sinh mới.

- Ờ, chào- Thiên Yết trả lời cọc lóc.  

- Mình tên Lưu Hoàng Xử Nữ, là lớp trưởng của lớp này, rất vui đc làm quen- Xử Nữ đưa tay ra ý muốn bắt tay làm quen nhưng Thiên Yết cảm thấy nó thật phiền nên chỉ "Ờ" một cái rồi lại cúi xuống nghe nhạc và đọc sách tiếp. Và bây giờ thì Xử Nữ nổi giận thiệt rồi, cô đang định thuyết minh cho tên này biết lịch sự là gì thì được Ma Kết can ngăn

- Cậu không cần tốn nước bọt với loại người như vậy đâu.
Thấy 'người trong mộng' của mình nói vậy nên cô hạ hoả và cùng hắn lại bàn chơi Caro (@@)  

Cự Giải vừa bước vào thì thấy sát khí tỏa ra từ người Xử Nữ thì cô lại chỗ Song Ngư hỏi

- Ai đã chọc tức Xử Nữ 'của tụi mình' vậy?

- Là do cái thằng học sinh mới ngồi cạnh cậu đó

- Học sinh mới? Ngồi cạnh mình?

- Ừm

- Okey, cảm ơn cậu nha- Cự Giải hôn gió một cái làm Song Ngư "ọe" 1 cái rồi đi lại bàn làm quen với học sinh mới.

Khi đi lại bàn thì cô không thể vào được vì cô ngồi bên trong còn hắn ngồi bên ngoài- Ngay giữa đường đi của cô nên bắt buộc phải lên tiếng mặc dù cô muốn an tọa tại chỗ của mình rồi mới làm quen  

- Xin lỗi, bạn có thể đi ra cho mình vào được không?

- Tự xử- Thiên Yết không ngước đầu lên nhìn Cự Giải 1 cái mà vẫn cúi xuống đọc làm Cự Giải muốn điên lên. Cô nắm lấy cánh tay hắn, xoay lưng lại và vật hắn xuống, sẵn tiện lấy chân gạt chân hắn đang giữ chân bàn để không bị vật. Thế là Thiên Yết bị 1 cú nằm dưới sàn nhà nhưng Thiên Yết không chú tâm vào việc đó mà đang đứng dậy quan sát người vừa làm mình đau. Người sử dụng được chiêu đó để vật anh chỉ có thể là cô- vị hôn phu mà anh yêu mến, anh cứ tưởng cô ấy đã chết trong vụ tai nạn máy bay, nhưng không ngờ lại gặp được cô ở đây, thật quá bất ngờ.  

Vừa đứng dậy nhìn cô thì niềm vui mới hé mở bị dập tắt, nỗi thất vọng lại kéo đến. Mái tóc của vị hôn phu anh là màu xanh thường được buộc cao vì cô rất ghét thả tóc, màu mắt của cô là lam. Còn tóc của Cự Giải thì là màu hồng được thả dài và không hề tỏ ra khó chịu, cả 2 mắt đều là màu hồng. Không những vậy nếu nhìn kĩ thì khuôn mặt của 2 người có vài nét khác nhau.
Khi Thiên Yết nhìn Cự Giải thì Cự Giải cũng nhìn lại. Cô cảm thấy Thiên Yết nhìn rất quen, hình như đã từng gặp. Bỗng nhiên đầu của cô rất đau và làm cho cô ngất xỉu. Thiên Yết liền bế cô lên phòng y tế. Xử Nữ cũng xuống theo còn Song Ngư thì bị bắt ở lại quản lớp. Sau khi cô Phương Lam- bác sĩ giỏi nhất của trường kiểm tra cho Cự Giải thì cô nói Cự Giải vẫn ổn nhưng lại gọi Xử Nữ ra nói chuyện riêng, còn Thiên Yết thì vào canh Cự Giải.

5' sau, cậu thấy Xử Nữ vào, khuôn mặt có vẻ bồn chồn, lo lắng. Thấy cậu nhìn mình, Xử Nữ liền thu lại vẻ lo lắng và gượng cười

- Đừng nhìn mình như vậy, không có gì đâu.

- Ừm- Thiên Yết cũng chẳng quan tâm cho lắm vì cậu không thích xen vào chuyện của người khác nhưng đây là 1 sai lầm của cậu.

...

- Về canh lớp đi- Cậu đột nhiên lên tiếng.

- Nhưng...  

(Yết- Giải) Hãy tin em thêm lần nữaWhere stories live. Discover now