Chap 18

1.6K 56 11
                                    

Hơn mười giờ đêm , toàn bộ khu vực bệnh viện Seoul đều bị đội đặc nhiệm bao vây ; để chắc chắn hung thủ không thể thoát ra ngoài được thì ngay cả sân thượng cũng được bố trí lính gác.

Xe đổ xịch trước cổng bệnh viện , Yuri và Sooyoung bước xuống cùng nhau chạy vào trong nhưng họ bị cảnh sát viên chặn lại.

- Ở đây đã bị phong tỏa hiện trường , hai cô không được vào trong.

Yuri vừa mệt vừa khó chịu định lên tiếng nhưng tên cảnh sát viên kia nghe tín hiệu liền xoay sang hướng khác bật bộ đàm lên nghe. Sau khi được lệnh , anh ta trở lại thông báo cho Yuri và Sooyoung là họ có thể vào trong , hai người nhìn nhau rồi nhanh chóng tiến vào bệnh viện ; ít phút sau đó cũng có một chiếc xe khác chạy đến , Taeny cũng có mặt để xác nhận con gái họ.
.

.

.
Khi Yuri chạy đến cậu bảo Sooyoung cứ chờ mình ở ngoài , Sooyoung gật đầu tay đặt lên vai cậu siết nhẹ , Yuri cũng nắm lấy bàn tay Sooyoung cậu hít một hơi thật sâu để lấy bình tĩnh ; sau đó vặn chốt cửa bước vào trong.

Ngay khi bước vào phòng và gặp người con gái nhỏ nhắn ấy cậu thầm nguyền rủa mình tại sao lúc ấy không sớm nhận ra người con gái ấy là vợ mình , cậu tự nhận mình quả thực là người chồng tồi tệ không ai bằng ; lòng cậu hơi run rẩy , cậu không biết tâm trạng của mình bây giờ là gì nữa mặc cho trước đó cậu đã giữ vững tâm lý ; bây giờ điều cậu muốn làm đó là nhanh chóng ôm Jessica vào lòng thôi.

Yuri đến , mọi người đã có thể thở dễ dàng rồi ; Jessica thấy Yuri tưởng chừng như vừa được kéo lên từ vực thẳm tăm tối , nơi nhốt cô trong ngàn nổi nhớ nhung cùng đau khổ. Mọi phòng bị của Jessica cũng không còn nữa bàn tay buông thỏng để cho mảnh thủy tinh rơi tự do.

- Yuri , Yul về rồi à ? – Jessica mừng rỡ hỏi cậu , câu hỏi mà cô thường hỏi mỗi khi Yuri đi công tác về.

Yuri cũng xúc động không kém gì cô , nhưng cậu muốn nhanh chóng kết thúc chuyện này , giải thoát tất cả , và để cho cả hai được trở về vòng tay của nhau.

- Sica, Yul nhớ em và con quá , à ! Yoongie đang ngủ à , Yul bế con được không em ?

Mọi người đều chờ phản ứng của Jessica , cô dời tầm mắt về đứa bé đang thiếp đi trên vai mình , nét mặt khổ sở khi trong đầu cô hiện về là hình ảnh Yoongie người đầy máu nằm bấy động trên tay cô. Jessica có dấu hiệu bất ổn , cô rấm rứt khóc như không thể chịu đựng thêm nữa.

- Yul ngủ , Yoongie cũng ngủ , sao Yul đã thức còn Yoongie thì ngủ mãi... Có phải nó giận em không ? .... Phải rồi ! Nó giận em nên không muốn dậy nữa... Em sai rồi Yul à....

Nghe từng câu từng chữ mà Jessica nói thâm tâm Yuri cũng dày xéo từng hồi , cậu nghiến chặt răng mình ngăn nước mắt rơi xuống ; không chần chừ thêm cậu bước tới bên cô dịu dàng ôm cả hai vào lòng , đôi môi cậu kề bên tai cô nói lời thì thầm

- Không sao hết , Yoongie chỉ ngủ chút thôi , em cứ tin Yul... Nào, đưa con Yul bế cho.

Yuri dang đôi tay ra chờ đợi , chính cậu cũng không chắc cô sẽ tin cậu hay không ; vì bây giờ Jessica không bình thường nữa , con người cô quá mơ hồ. Yuri xoa nhẹ đôi bàn tay cô , cậu quyết định hành động trước ; từ tốn hết mức có thể Yuri ôm thân đứa nhỏ từ từ kéo về phía mình , ánh mắt cậu trộm nhìn về cô.

[Longfic] Thiên Thần của mẹ - Yulsic,Taeny,Yoongie...Where stories live. Discover now