(5) End

1.5K 90 60
                                    

Sáng hôm sau Song Tử thức dậy từ rất sớm để chuẩn bị, hôm qua Sư Tử có nói sẽ lái xe đến đón cô, cô không muốn để hắn đợi. Kiểm tra đồ dùng thêm lần nữa, Song Tử yên tâm ra khỏi nhà. Vừa mở cửa, đập vào mắt cô chính là chiếc Mercesdes Benz màu đen đã đậu sẳn, thân ảnh thon dài quen thuộc tựa lên cửa xe hút thuốc. A, thật đẹp trai quá đi!≧﹏≦

_ Phó tổng, để ngài đợi lâu rồi. Buổi sáng tốt lành! - Song Tử mỉm cười lễ độ.

_ Ừ, lên xe. - Dụi tắt điếu thuốc, Sư Tử mở cửa xe giúp Song Tử, hành động này khiến cô vô cùng vui thích.

Có điều sự vui vẻ đó không kéo dài được lâu thì đã thay bằng sự buồn chán bởi lẽ suốt cả đường đi không gian im ắng luôn bao trùm lấy cả hai. Đối với một người tăng động như Song Tử mà nói thì chẳng khác gì cực hình. Liếc mắt nhìn người bên cạnh luôn giữ một bộ mặt bình thản không gì ảnh hưởng mà Song Tử thấy ngứa ngáy trong lòng, thầm rủa một câu: mặt than chết tiệt.

_ Có muốn...ăn sáng trước hay không? - Sư Tử đột nhiên lên tiếng hỏi.

_ A? - Song Tử kinh ngạc - Ăn sáng?

_ Ừ! - Sư Tử gật đầu rồi đậu xe bên đường gần một quán ăn khá đơn giản.

Song Tử kinh ngạc tập hai, ông chủ lớn thích ăn quán bình dân nha, thật thú vị, bất quá cô cũng thích. Tâm tình lúc nãy vốn còn đang u ám, hiện tại lại như nở hoa tươi mát, Song Tử cô cũng dễ thay đổi tâm trạng thật đó.

Vui vẻ ăn hết bữa sáng do Sư Tử đãi, Song Tử liền hưng phấn trải qua một ngày khảo sát ở công xưởng tưởng như rất nhàm chán hôm nay.

**********

Chuông báo hết giờ làm trong công xưởng vang lên cũng là lúc Song Tử bắt đầu biết tới cái gọi là mệt vì cả ngày cứ phải chạy tới chạy lui, làm thư ký ai bảo sung sướng chứ. Ngồi lên xe, Song Tử tháo mắt kính ra day day trán, mắt vừa mỏi mà đầu cũng đau nữa, đúng là mệt thiệt mà. Ngáp một hơi, Song Tử ngả người vào lưng ghế nhắm mắt nghỉ ngơi, Sư Tử nghe điện thoại lâu quá.

Lúc Sư Tử nghe điện thoại xong quay lại đã thấy Song Tử nghiêng đầu ngủ ngon lành, hẳn là quá mệt rồi. Cẩn thận đắp cho cô chiếc áo khoác đen của mình, Sư Tử im lặng lái xe rời đi.

Song Tử mơ màng ngủ hơi hơi nhíu mày, cô cảm thấy hơi khó thở, cả người lại như có gì đó nằng nặng đè lên rất khó chịu. Lý trí dần dần từ cơn buồn ngủ thoát ra, Song Tử cảm nhận được môi mình có chút tê, hình như có gì chạm vào. Cố chống chọi lại cơn buồn ngủ, đôi mắt cô mơ hồ mở ra, sau đó lập tức trợn to nhìn đôi mắt màu hổ phách đang ở gần sát, lúc này cô mới ý thức được rằng mình đang bị cường hôn a. Trong lòng thoáng kinh ngạc, Song Tử vươn tay muốn đẩy người kia ra nhưng mà khí lực không có nên cô chỉ có thể bất đắc dĩ đánh lên vai người nọ nhưng mà không có tác dụng. Mãi cho đến khi không khí trong phổi của Song Tử dường như bị tước đoạt hết thì người nọ mới chịu buông tha. Song Tử được mãn án liền ngửa đầu thở lấy thở để, a oxi của cô.

(Song Tử nữ x Sư Tử nam) L.O.V.ENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ