(3)

1K 75 8
                                    

Hôm sau Song Tử đi làm lại thì nghe được một tin động trời: Phó tổng muốn họp với phòng kế hoạch. Trưởng phòng rối rít bảo Song Tử chuẩn bị nhanh một chút vì hôm qua việc này được thông báo lúc cô không có ở đây. Song Tử nghiến răng nén giận, vì cái gì không gọi điện hay nhắn tin báo cho cô một tiếng chứ, sớm biết cô đã xin nghỉ luôn hôm nay rồi. Vì sao ư? Vì cô rất sợ mình sẽ không kìm chế được mà cứ nhìn người kia suốt buổi.

Thở dài ôm tài liệu linh tinh đến phòng họp, Song Tử chọn ngồi xa nhất có thể để không phải đối mặt với người kia. Cả phòng kế hoạch an ổn vị trí xong xuôi rồi mới nhìn thấy thư ký Phó tổng bước vào.

_ Phó tổng có việc nên tôi đến thay.

Thư ký Dương lãnh đạm đẩy gọng kính giải thích. Bao nhiêu hồi hộp ban nãy của Song Tử vì câu nói này mà bay sạch thay vào đó là một chút thất vọng cùng mất mát không nói nên lời. 

Cuộc họp nhanh chóng được bắt đầu, theo như thư ký Dương nói thì lần này Phó tổng muốn kiểm tra năng lực nhân viên nên mới mở cuộc họp này, mục đích là muốn mỗi người trong phòng kế hoạch tự soạn thảo ra một bản kế hoạch để tiêu thụ sản phẩm mới sắp tung ra thị trường của tập đoàn, yêu cầu cần chi tiết và phải bảo đảm đạt hiệu quả cao nhất. Lần này đích thân Phó tổng sẽ là người xem xét, đánh giá và lựa chọn, đặc biệt là người được chọn có thể trở thành trợ lý riêng của Phó tổng. Có thể nói đây là một cơ hội hiếm có để được thăng chức nên ai cũng muốn nổ lực hết mình, mà thật ra thì nó cũng không dễ chút nào.

Sau khi trở về phòng, ai nấy đều nghiêm túc vào vị trí của mình để nghiên cứu tài liệu cần thiết, nhưng mà có lẽ Song Tử là một ngoại lệ. Trong khi tiếng click chuột vang lên liên tục bao lấy căn phòng thì ở chỗ Song Tử lại yên tĩnh đến lạ thường, đôi mắt hoa đào ẩn dưới cặp kính dày cộm khẽ nheo lại nhìn chằm chằm màn hình word trắng xóa. Song Tử không hứng thú lắm với việc này mặc dù nó là cơ hội tốt để cô thể hiện mình cho hắn thấy, chỉ là...nói sao nhỉ, cô không thích sản phẩm mới của công ty.

Sản phẩm lần này là một loại nước hoa được chiết suất từ hoa hồng đen, hương thơm nếu ngửi từ xa thì rất dịu nhẹ và quyến rũ nhưng khi ở gần thì nó khá là tra tấn bởi độ thơm quá nồng dù chỉ dùng một ít. Song Tử đã thử qua, đối với một người bị nghiện mùi nước hoa như cô thì thật sự không chấp nhận được, cô cảm thấy sản phẩm này nếu đưa ra thị trường thì chỉ nổi trong thời gian rất ngắn, vả lại có thể bị mắng vốn cũng không chừng. Muốn tránh trường hợp này thì cần chỉnh sửa lại khâu chế tạo, điều chỉnh lại để có độ thơm hợp lý. Nhưng mà ban điều hành còn chưa nói gì thì một viên chức nhỏ như cô sao dám lên tiếng đây. Hừm...có thể lợi dụng đợt kiểm tra lần này để nêu quan điểm nhỉ?

**********

Cố Sư Tử dụi tắt điếu thuốc trên tay, đôi mắt hổ phách mang theo tia lãnh đạm nhìn những số liệu trong bảng báo cáo về chất lượng của sản phẩm mới. Không ngoài dự liệu của hắn, khả năng tiêu thụ và mức độ được ưa thích của B-Diamond là vô cùng thấp, chính bản thân hắn cũng không hề hài lòng với loại nước hoa mới này. Chính vì vậy mà đây cũng là một trong những lý do hắn quyết định thực hiện việc kiểm tra năng lực, hắn thật mong đợi xem có ai nhận ra điều này hay không.

(Song Tử nữ x Sư Tử nam) L.O.V.ENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ