(4)

1K 70 40
                                    

Sáng hôm sau tỉnh lại, Song Tử mơ mơ màng màng xếp lại chăn gối, mơ màng xuống giường mang dép bông con heo hồng, mơ màng vào nhà tắm, mơ màng đứng trước gương, sau đó...

"Bốp"

_ Đau! - Song Tử suýt xoa hai gò má đỏ ửng vì bị tát mạnh - Song Tử ơi là Song Tử, mày đúng là biến thái mà. Cư nhiên dám mơ như thế, đúng là không có tiền đồ gì hết.

Vội vàng tạt nước lạnh lên mặt, Song Tử nhanh chóng vệ sinh cá nhân xong rồi lại thay đồ, cô phải tập trung làm gì đó để quên giấc mơ kia đi mới được.

Bạn hỏi Song Tử mơ thấy cái gì? Xin lỗi, tôi cũng không biết đâu, này phải hỏi đương sự kia. Bất quá, đương sự không muốn nói loại chuyện...khụ...tế nhị này  ╮(╯▽╰)╭ .

Ăn xong bữa sáng tự làm thì thời gian cũng không còn sớm nữa, Song Tử tranh thủ dọn dẹp rồi chạy ra tàu điện ngầm để đến công ty. Mọi chuyện sẽ thật bình thường như bao ngày bình thường khác nếu như không có cái tình huống kia...

Song Tử vốn đang yên phận đứng trên tàu như bao người khác, hôm nay có vẻ đông hơn rất nhiều nên va chạm là không tránh khỏi. Có điều...cái định mệnh, thằng cha già dê nào đó dám lợi dụng tình hình chen lấn mà sàm sỡ Song Tử. Rùng mình một cái, Song Tử trong lòng rủa 18 đời tổ tông nhà tên kia, đang nghiến răng nghiến lợi định quay lại cho gã kia mấy đấm thì đã có người nhanh hơn.

_ Aaaaa... - Tên dê xồm kia kêu lên thất thanh.

Song Tử quay người lại nhìn, ngây lập tức trợn tròn mắt, cái kia, tên dê xồm kia chẳng phải là Giám đốc nhân sự sao? Còn có, người giúp cô lại chính là Cố Sư Tử, hắn vậy mà lại đi tàu điện ngầm sao? Đùa, mới sáng sớm đã gặp nhiều chuyện kinh dị như vậy.

Trong lúc Song Tử còn đang ngơ ngác chưa kịp tiêu hoá hết tình hình hiện tại thì Sư Tử đã đứng trước mặt chắn cho cô từ lúc nào, còn tên Giám đốc nhân sự kia đã bị tống ra một góc chịu đựng ánh nhìn khinh bỉ của những người trên tàu. Hơi thở nam tính cùng mùi bạc hà nhè nhẹ đột nhiên xông thẳng vào cánh mũi khiến Song Tử đầu óc có chút choáng váng, mắt kính đã trễ xuống ngang sống mũi trông đặc biệt ngốc. Bộ dạng này của Song Tử khiến Sư Tử buồn cười nhưng phải nhịn xuống, hắn dám chắc nếu hắn cười thì cô gái kia nhất định sẽ xù lông cho coi.

Qua hơn 5 phút đồng hồ mà Song Tử vẫn cứ ngây ngốc như vậy, có cảm giác hình như não bộ của cô đã tạm thời đình công cả rồi. Sư Tử nhìn nhìn lại nghĩ nghĩ sau đó lại nhếch môi, đôi mắt ánh lên ý cười nồng đậm. Chậm rãi vươn tay chỉnh lại mắt kính trên mũi cho Song Tử, Sư Tử lần nữa cười gian tiến sát lại bên tai cô thổi nhẹ một hơi...

_ Yaaa...ưm...

Trước khi Song Tử kịp la lên thì Sư Tử rất nhanh đã kịp lấy tay bịt miệng cô lại, nếu không chắc hai người sẽ thành tâm điểm chú ý mất, hắn cũng không muốn mình bị biến thành giống tên già dê kia đâu. (Au: Không biết tại ai gây ra đây →_→)

_ Phó...phó tổng! - Song Tử đẩy tay Sư Tử ra, hổn hển gọi.

_ Làm sao? - Sư Tử nhàn nhạt hỏi như thể không biết gì. (←_←)

(Song Tử nữ x Sư Tử nam) L.O.V.ENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ