Cinema Sins

362 8 0
                                    

Cinema Sins là một kênh chuyên làm clip để 'ném đá phim' - theo cách nói của dân ta. Toàn bộ video sẽ như một màn tổng kết các lỗi đủ thể loại về hình ảnh, lời thoại, kịch bản, hành động ... thậm chí cả những thứ lặt vặt linh tinh như chuyện ngoài lề của các diễn viên, đạo diễn vân vân.

Thông thường một bộ phim dài tiếng rưỡi có trung bình 100 lỗi. Nếu rảnh các bạn có thể tìm bộ phim yêu thích (Hollywood) của mình và gõ vào youtube "Everything wrong with ..." để nhìn lại tác phẩm dưới một góc nhìn mới, đầy châm biếm, bới móc và ... khó đỡ. Hầu hết phim hành động bom tấn, siêu anh hùng và các phim đình đám đều có ở đó, bạn cứ thử một lần cho biết, vui đáo để.

Để các bạn hiểu rõ hơn về kênh này, mình xin đăng lại nhận xét sau đây của Stephen Leotti:

They're just the little things you notice later and maybe point out to your friends. They aren't evidence that it's a bad movie. It can be really educational to have them point out little editing tricks and certain cliches you might not be aware of consciously. Granted, you can usually tell when Jeremy hates a movie, but a lot of these movies he loves. Part of appreciating art is learning that there is no such thing as perfection. I actually appreciate a lot of movies more since discovering this channel, because I never noticed a lot of problems in bad movies that apply just as much to movies I like. It's not really these things that dictate the quality of the film; it's what it does for you emotionally that makes the difference. We can talk all day about this plot hole or that mistake, but that's not what really makes good filmmaking. It's about engaging the audience and giving them a good time. Sorry that turned into more an essay than I planned on.

- ( Kênh Cinema Sins này không phải kênh để chửi bới hay chê bai, gây thù hằn với phim ảnh.) Chúng là những thứ nhỏ nhặt bạn có thể sẽ để ý sau khi xem xong phim. Chúng không phải bằng chứng chứng tỏ đó là một bộ phim dở. Nhiều lúc kênh này có tính giáo dục cao khi chỉ ra những mánh (người ta làm) khi biên tập phim, và các 'cliche' - những trò kinh điển mà các bộ phim lặp đi lặp lại - mà bạn không lưu ý tới. Thường thì bạn sẽ biết ngay Jeremy (người đọc lời bình) thích hay ghét bộ phim cậu ta bình luận. Kênh này chứng minh một chân lí: "KHI THƯỞNG THỨC MỘT TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT, BẠN PHẢI HIỂU RẰNG TRÊN ĐỜI NÀY KHÔNG CÓ THỨ GÌ HOÀN HẢO 100%".....

(còn nữa nhưng mình lười dịch rồi :))))

nếu bạn muốn cười thả ga hãy xem kênh Cinema Sins ném đá:

- các phim siêu anh hùng của Marvel.

- Batman Forever.

- Fast and Furious tập 5,6,7.

- Transformer 1,2,3.

- Troll 2.

- 300.

...

Final notes:

- Không dám nghĩ đến trường hợp những phim Việt (dở) bị đem lên đây ném đá. Chắc đủ đá xây Vạn Lí Trường Thành.....

- Mình cũng có thể viết vài bài 'ném đá' các phim mình đã xem, thực tế mình đã làm một bài như thế cho phim 'Tây Du Kí 2: Ba lần Ch ... Choảng Bạch Cốt Tinh' rùi, các bạn cho ý kiến, mình sẽ đăng lên để cả nhà giải trí.


Movie Review - Bình luận phimWhere stories live. Discover now