Chap 28

321 15 2
                                    

----------

Tại CF Bar, Hasu nhấp đầy một ngụm rượu nho đỏ, khá ngọt. Cô hờ hững hỏi Jungkook :

- Trả lời đi Jeon Jungkook,anh dấu diếm tôi bây nhiêu là đủ rồi.

Jungkook cúi gằm mặt xuống, anh biết lỗi mà anh đã gây ra cho Hasu. Anh hẹn cô tới đây chỉ vì muốn cho cô vui vẻ thỏa thích. 4 năm họ quen nhau, tình yêu đủ đậm nhưng cũng nhạt nhẻo dần đi từ khi cả hai chú tâm vào học hành, và Hasu dường như từ chối một vài cuộc hẹn, hoặc khá nhiều với anh. Và anh đã quen biết 1 cô gái khác, và đã phản bội Hasu khi cô ấy ít để tâm đến anh. Cô đã thấy, đã biết, nhưng cô vờ như mắt mù tai điếc,bỏ góc mọi thứ. Rồi cho đến hôm nay, hành động lạ lùng của anh đủ làm cô hiểu anh đang muốn nói gì với cô.

- Sao? Anh ko nói gì thì tôi về đây!

Cô đứng dậy toan bỏ đi thì Jungkook nắm tay cô lại:

- Anh..xin lỗi em!

Hasu nghẹn ứ ở cổ họng, cô rất muốn khóc nhưng ko thể. Để nước mắt chảy ngược vào tim, cô hất tay anh ra, giọng lạc đi, nhưng vị chua xót thì còn đó:

- Chúng ta cần thời gian để xem lại mối quan hệ này. Nên đi tiếp, hay dừng lại, tùy vào anh và tôi. Chúng ta ko nên gặp mặt nhau một thời gian, có lẽ sẽ tốt hơn.

Cô mang túi xách của mình lên vai rồi chen qua chỗ đông người ra ngoài đi xe về. Chính xác là cô ghé chỗ của HeunYi, ôm cô khóc nức nở. HeunYi chưa kịp hiểu chuyện gì đã xảy ra, cô định bụng sẽ hỏi khi Hasu đã bình tĩnh lại. Su kể cho cô nghe toàn bộ, đi kèm những tiếng nấc trong lòng. HeunYi quàng tay lên vai Su vỗ vỗ, khuyên nhủ cô:

- Tớ sẽ ko bảo cậu làm theo ý tớ,bởi người ngoài cuộc ko thể hiểu hết được. Nhưng cậu nghe nè , nếu đó chỉ là cơn cảm nắng mà cậu ấy vô tình ko tránh khỏi,thì liều thuốc chữa bây giờ chính là cậu đó. Tớ ko mong cậu chiều theo ý Jungkook nhưng hãy quan tâm cậu ấy nhiều hơn và giúp cậu ấy đi qua cơn cảm nắng này. Cậu thừa biết bao nhiêu cô gái muốn có Jungkook mà.

Hasu im lặng, cô ngước đôi mắt đỏ hoe nhìn HeunYi, cô mỉm cười gật đầu, an ủi Hasu. Có lẽ Hasu đã mệt, cô mượn chiếc giường êm ái của Yi đánh một giấc ngon lành, sau khi đã mệt nhoài. HeunYi lui xuống bếp nấu ít đồ ăn cho cô bạn thân, Hasu vẫn chưa ăn gì cho bữa tối cả.

Vừa khuấy đều nồi canh, cô vừa ngẫm nghĩ những gì Hasu nói, người con gái hiện đang cặp kè với Jungkook là Siwon, là học viên tại học viện kinh doanh DOWA - một học viện tư nhân rất có tiếng tại Đại Hàn Dân Quốc, xem hình cô ta trong điện thoại của Hasu thì cô ta rất xinh, phong thái ăn mặc rất thời thượng. Thảo nào cô ta nhanh chóng cướp lấy Jungkook một cách dễ dàng khi Hasu vô tình hờ hững. HeunYi thầm nghĩ, phải làm gì đó cho Hasu, ko thể để tình trạng xấu này xảy ra tệ hại thêm được nữa. Nói là làm, HeunYi lục danh bạ trong điện thoại Su, và tất nhiên cô có ngay số điện thoại của Siwon. Cô trả lại ngay chỗ cũ sau khi đã sao chép xong. Vừa lúc bữa tối muộn cũng xong, đã 8:00 pm, HeunYi bày đồ ăn ra bàn gọn gàng, thêm hai ly sữa men chua. Cô ngồi cạnh mép giường, lay lay cái con người đang ngái ngủ kia:

- Su à! Dậy đi, dậy...

Câu nói lấp lửng của HeunYi ko mấy tác dụng, thế là cô với tay véo má Hasu đau điếng, cô xoa xoa má ngồi nhồm dậy, nhăn nhó:

[LONGFIC][Fanfiction Girl][BTS]-Chúng Ta Sinh Ra..Vốn Đã Thuộc Về Nhau !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ