Chap 15

2.9K 254 102
                                    

Năm dài tháng rộng cứ thế bước qua cuộc đời mỗi chúng ta.

Tám năm trôi qua chỉ như một cái chớp mắt.

- Cảm ơn bạn đã đến buổi kí tặng hôm nay nhé!

- Oh! Mình thật sự thích cái áo này đó, mình nhất định sẽ mặc nó.

- Hãy tiếp tục ủng hộ chúng mình trong thời gian tiếp theo nhé!

Jung Chaeyeon miệng mỉm cười, liên tục nói lời cảm ơn với fan của mình. Họ chính là những người đã đồng hành cùng DIA trong suốt chặng đường dài vừa qua. Cô cũng như các thành viên khác đều thật sự vô cùng cảm kích.

Trong lúc chờ đợi người tiếp theo đến bàn của mình, Chaeyeon khẽ vươn vai nhìn ngó xung quanh. Dễ phải đến cả nghìn người vẫn đang xếp hàng dài ở phía sau. Buổi kí tặng chắc sẽ phải kéo dài đến giữa chiều, tiếp đó DIA còn có một show diễn cho lễ khai trương ở một trung tâm mua sắm và tối họ còn phải đến đài KBS để quay một chương trình thực tế nữa. Xem ra các cô gái DIA sẽ phải vất vả rồi!

Chaeyeon quay sang Cathy đang ngồi bên cạnh, làm màn lưỡi lượn sóng huyền thoại của mình để trêu chọc bà chị.

Cathy nhìn thấy vậy liền nhăn mặt tỏ vẻ ghê rợn rồi đáp trả đứa em bằng cách giả mắt lác.

Hai con người gần ba mươi tuổi cứ giở trò con nít như vậy trước mặt bao nhiêu fan khiến các thành viên còn lại chỉ thiếu nước muốn chui xuống lõi Trái Đất để trốn vì xấu hổ.

Jung Chae mải đùa nghịch với Cathy mà không để ý đến một fan đã đứng trước mặt mình từ bao giờ không biết. Chỉ đến khi thấy Cathy ngừng hùa theo mình, lén chỉ chỉ về phía trước thì cô mới nhận ra.

- Xin lỗi bạn nha! Mình vô ý quá!

Chaeyeon nở nụ cười tươi rói hy vọng người đó sẽ vui vẻ bỏ qua cho mình. Thế nhưng người đó chỉ im lặng, đặt lên bàn tấm poster Chaeyeon trong album mới nhất của DIA.

Hành động đấy khiến cô thật sự bối rối. Bình thường trong tình huống như thế này các fan sẽ khen họ dễ thương và nói rằng không sao đâu. Chẳng lẽ là bạn fan này đã giận cô thật sao?

Như kẻ biết bản thân có tội, Chaeyeon lập tức chuộc lỗi bằng cách ngoài kí tên mình ra còn vẽ vời một cách tỉ mẩn lên làm cho tấm poster trở thành độc nhất vô nhị so với những người trước.

- Bạn tên gì? Có thể nói cho mình biết được không? Mình sẽ đề tên bạn vào cạnh tên mình nhé?

Im lặng.

Jung Chae khẽ nuốt nước bọt, cố tỏ ra đáng yêu nhất có thể vậy mà bất thành. Gương mặt người đối diện khuất lấp sau chiếc mũ lưỡi trai đen, mái tóc được quấn gọn trong chiếc khăn quàng quanh cổ, một bên tay cứ giấu trong túi áo, bên tay còn lại cũng đeo găng. Đi tham gia buổi kí tặng, ai cũng mong muốn được tiếp xúc gần gũi với thần tượng của mình, nếu may mắn được thần tượng ghi nhớ mặt nữa thì càng tuyệt vời hơn. Thế nhưng xem ra bạn fan này đã đập tan tất cả các khái niệm về mối quan hệ giữa thần tượng và người hâm mộ.

"Có khi nào là anti-fan không nhỉ?'

Suy nghĩ vụt thoáng qua làm Chaeyeon hơi chột dạ. Cũng không thể không nghi ngờ được. Biết đâu tí nữa, nhân lúc cô không để ý, người đó sẽ rút từ trong túi ra: một con dao, một lọ keo hay bất kì cái gì đó gây thương tích được cho cô rồi sau đó bỏ chạy và không bị ai nhận ra dưới lớp mũ và khăn ấy. Ngần ngừ một vài giây để đánh giá tình hình rồi cô quyết định gọi chị quản lý đang đứng gần đó.

[Fanfic] [I.O.I] [ChaeQiong] Sẽ Là Bao Xa Nếu Như Ta Không Còn Chung Lối?Where stories live. Discover now