Giới thiệu nhân vật

6.5K 179 11
                                    

Phong Luyến Bạch Nguyệt

- Biệt danh: Saphire Moon

- Là con thứ của tập đoàn Phong thị đa ngành nổi tiếng. Với chỉ số thông minh cực cao, tài ăn nói duyên dáng và nhiều tài lẻ khác, cô đã được chọn làm người thừa kế của tập đoàn. Nhưng mục đích sống thật sự của cô là gì? Và vì sao cô quyết tâm muốn làm sát thủ ở tuổi nhỏ như vậy?

Thích Ánh Ngọc Lam

- Biệt danh: Mặt nạ hoa hồng

- BFF duy nhất của cô, là người thừa kế tập đoàn Ánh Hậu tương lai. Từ nhỏ đã được sống trong vô vàn nhung lụa và tình yêu thương hết mực từ anh hai nhưng lại không nhận được tình yêu thương từ cha và mẹ. Lam còn được biết đến nhờ danh hiệu thành viên của Thất Sát - Tổ chức ám sát gồm 7 nhân tài.

Hoàng Minh Thắng

- Là đại thiếu gia của tập đoàn Hoàng thị chuyên về Y Học. Anh là mẫu con trai lý tưởng trong mắt những cô gái nhưng do nhớ người mẹ quá cố nên đã thế sẽ không yêu bất kỳ người con gái nào. Anh là một kẻ có khả năng bắn tỉa rất giỏi. Lý do anh biết dùng súng? Bí ẩn như Bạch Nguyệt!

Tiêu Huệ Nam

- Cánh tay phải đắc lực cũng là người bạn mà Thắng tin tưởng nhất. Nam là tuýp người năng động lại rất tâm lý nên rất được lòng con gái. Trong tương lai Nam sẽ thừa kế tập đoàn Tiêu thị chuyên về an ninh - quân sự của cha. Nam cũng là một hacker nổi tiếng khắp thế giới.

MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ 😘

Cuộc Sống Của Một Tiểu Thiên Kim [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ