part 2

2.1K 16 1
                                    

"Tiểu thư kia nấu chút bổ dưỡng gì đó quá khứ, sau đó nói thân thể của mình không khoẻ không thì tốt rồi." Nha hoàn thông minh đích ở bên nói một chút nói.

"Cũng chỉ có thể như vậy , ngươi đi tìm quân y đến, đã nói ta trung phong hàn, ngươi trong chốc lát phái người đưa chút thuốc bổ quá khứ, đã nói là ta tự mình làm đích." Báu vật châu nghĩ nghĩ nói.

"Đúng vậy." Một bên đích nha hoàn lên tiếng đáp.

Báu vật châu dắt má mà ngồi, nàng là thích khặc biểu ca, nhưng vì thế đáp trên của chính mình mệnh sẽ không đáng giá.

Tư Đồ Kiệt nghe xong kia nha hoàn đích lí do thoái thác mỉm cười, nói: "Ngươi đem đồ vật để xuống đi, ngày mai ta liền phái người đem công chúa đuổi về đại đô, nơi này chướng khí mù mịt đích, công chúa đúng là vạn kim chi khu, không thể có một chút sai lầm, ngươi trở về nói cho nàng đi."

"Đúng vậy." Kia nha hoàn lĩnh mệnh sau liền ra lệch vị điện, Tư Đồ Kiệt đích tươi cười vẫn đang ở lại trên mặt, nhưng trong mắt lại mang xuất ra một tia hàn ý, như vậy đích nữ nhân gì dồi dào nói đến, cũng xứng làm hắn Tư Đồ Kiệt đích nữ nhân.

Đại đô

Trác na đem cái gì đó thoáng sửa sang lại một phen, Liễu Lâm phân phó nàng muốn quần áo nhẹ ra trận, cho nên hắn chỉ cho chuẩn bị một chiếc xe ngựa, đánh xe đích xa phu cũng là trong vương phủ đích lão nhân, Liễu Lâm đích thân thủ vô cùng không tiện, khoác hồ áo khoác gia tựa vào xe ngựa trung, xe hạ đích nghiêng ngả làm cho hắn hơi hơi túc dậy mày.

Xe ngựa chậm rãi đi trước , mà lúc này bên ngoài lại bỗng nhiên truyền đến tiềng ồn ào, cây đuốc đích ánh sáng ở cửa kính xe trên lay động .

"Làm sao vậy?" Liễu Lâm khó hiểu đích hỏi hướng phía ngoài đích xa phu, nhưng lúc này bên ngoài đã đã không có âm thanh, màn bị mạnh mẽ đích xốc lên, chỉ thấy một cái thân nông màu vàng áo choàng đích nam tử đứng ở xe ngựa tiền, nói: "Đã trễ thế này, Liễu quân sư đây là muốn đi đâu a?" Người này đúng là hoàn nhan luyến tiếc nhung, hắn phái người xin Liễu Lâm nhiều lần cùng không có hồi âm, vốn định người này sớm muộn gì đúng là đồ đạc của mình, khởi đoán trước Liễu Lâm thế nhưng thừa dịp bóng đêm chạy trốn.

"Tiểu vương gia có lễ , tại hạ có một chuyện không biết, hay không có thể thỉnh giáo tiểu vương gia?" Liễu Lâm đích trên mặt nhất phái lạnh nhạt, kì thực trong lòng đập bịch bịch, lúc này trên người mình vây quanh áo choàng còn không lộ rõ, nếu hắn phát hiện mình đích bí mật nên làm cái gì bây giờ? !

"Bổn vương chăm chú lắng nghe." Hoàn nhan luyến tiếc nhung chắp tay sau đít, nhíu mày hỏi.

"Tại hạ không biết ở tiểu vương gia trong lòng ta là quý quốc đích khách nhân? Hay là ngay cả đi đâu cũng không thể chính mình quyết định đích kẻ tù tội đâu?" Liễu Lâm khóe miệng mang xuất ra một tia cười lạnh hỏi han.

Ai ajuns la finalul capitolelor publicate.

⏰ Ultima actualizare: Nov 22, 2011 ⏰

Adaugă această povestire la Biblioteca ta pentru a primi notificări despre capitolele noi!

Hoàng Gia Thư Viện Đích Song Tính Thị Độc - Hắc Vũ MinhUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum