33. Yêu~

1.4K 157 53
                                    

Chúc mừng Fic được 6k view =^^=
Nghe nhạc vui vẻ nhé!

Bài này hay cực a ^^.

______________

Rin tỉnh giấc khi ánh nắng đầu tiên chiếu vào căn phòng. Đầu có chút nhức bởi hôm qua lỡ uống rượu. Tiếng nước chảy trong phòng tắm róc rách, cùng với cơ thể không có một mảnh vải của mình làm Rin nhớ lại chuyện đã xảy ra hôm qua. Thở dài, Rin cử động để nhặt quần áo đã bị ai đó ném ra xa. Nhưng mới hơi động một chút, hạ thể đã truyền tới cảm giác đau đớn kinh khủng, eo cũng mỏi nhừ. Thật là... Rin mím môi. Cậu ta thật sự không biết đó là lần đầu tiên của cô sao? Sao có thể làm cô thành ra như vậy chứ? Cầm thú ! Rin ấm ức vùi mặt vào gối khi nghe thấy tiếng nước ngưng chảy. Ngay sau đó một vòng tay khẽ ôm nhẹ lấy cô, mang theo mùi hương sữa tắm quen thuộc, Len hôn lên cổ Rin, thì thầm
"Xin lỗi Rin. Hôm qua tớ uống hơi nhiều..."
"..." Rin cắn môi, lạnh lùng gỡ bàn tay kia ra "Tớ hiểu! Là do rượu ? Chúng ta cũng đã lớn rồi, chỉ là vui vẻ, phải không? Tớ không cần cậu chịu trách nhiệm gì hết!"
"Cậu hiểu sai ý tớ rồi!" Len xoay Rin về phía mình, khẽ lau đi giọt nước mắt còn đọng ở khóe mắt Rin. Con mèo nhỏ ngốc này! Chả hiểu gì cả. Kể cả không có chuyện này xảy ra thì cậu vẫn sẽ chịu trách nhiệm thôi mà. "Tớ yêu cậu! Rin à! Yêu cậu từ rất lâu rồi! Nhưng tớ lại nhu nhược không dám nói ra tình cảm của mình. Chuyện hôm qua là điều tớ muốn rất lâu rồi! Rượu, chỉ là thứ để tớ thêm can đảm thôi." Len ôn nhu hôn lên má Rin, sau đó là môi Rin. Thật ngọt!
"Ưm!" Rin đẩy Len ra, khuôn mặt vẫn lạnh lùng "Cậu nói dối! Cậu chỉ muốn chịu trách nhiệm với tớ thôi! Kagamine Len! Tớ nói thẳng, nếu vậy thì không cần! Chỉ là sex thôi! Chả có gì cả!"
"Đồ ngốc! Cậu chả hiểu gì cả!" Len mặc kệ thái độ đó của Rin, vẫn ôn nhu hôn trán Rin "Tớ nói rồi. Tớ biết những điều tớ làm. Và những điều đó là điều tớ khao khát từ lâu. Biết vì sao tớ muốn làm điều đó với cậu không? Bởi khi làm vậy, cậu là của tớ, chỉ là của tớ thôi!"
"Thật không?" Rin mím môi hỏi lại
"Là thật! Anh yêu em nhiều lắm Rin!" Len khẽ hôn Rin
"Ai cho xưng hô thế chứ? Chúng ta bằng tuổi mà!" Rin khẽ đánh vào người Len
"Anh cho phép. Rinny! Em cũng yêu anh, phải không?"
"Ngốc!" Rin dụi dụi vào ngực Len, thì thầm "Rin yêu Len từ lâu lắm rồi! Chỉ là Len cứ toàn tỉnh bơ không thèm quan tâm tới người ta thôi!"
"Ừ!" Len nâng cằm Rin lên, hôn lên đôi môi đỏ mong kia "Anh yêu em!"
"Đồ ngốc!" Rin thì thầm trong nụ hôn "Nếu Len nói yêu Rin sớm hơn thì Rin đã không cần hao tâm tổn sức tìm cách bỏ thuốc vào ly rượu của Len hôm qua rồi!"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cảm nhận của Krana: Rốt cuộc thì bạn nào bị bạn nào dắt mũi vậy? Mà để mình bật mí cho diễn biến đoạn sau nhé: Cái bạn Loli kia kìa, bị cái bạn Shota đó đó, sau khi nghe xong câu đó, ăn sạch sẽ không còn một cái gì luôn. Tiếp đó cái bạn Loli kia còn phải nghỉ dưỡng sức trên giường mất 3 ngày luôn đó. Haizz, cái bạn kia trông Shota thế mà cầm thú vậy, bạn ý là Loli phải nhẹ tay chứ =]].

[Kagamine's Fanfic] Những mẩu chuyện nho nhỏ của Kagamine - Part 1Where stories live. Discover now