Lời ngỏ

1.4K 41 1
                                    

Đầu tiên Fia xin cám ơn các bạn đã tham gia phần hoạt động mừng kỷ niệm của Fia và các bạn đã ủng hộ Fia trong suốt năm qua, chúc các bạn luôn có được nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Fia thành thật xin lỗi vì sự chậm trễ của mình khi post các oneshot, Fia muốn cho các câu chuyện của mình hoàn hảo hơn và đưa đến độc giả nhiều cảm xúc hơn. 

Với Fia, trong bất kì tác phẩm nào đều không có đúng sai, chỉ có cảm nhận của người đọc khác nhau và mạch cảm xúc truyền đến được ai. Và cảm nhận của mọi người không có đúng sai, tất cả mọi cảm xúc quý độc giả đều đáng trân trọng.

Những bạn tham gia sau đây đối với Fia là cảm nhận nhân vật sâu sắc, có câu trả lời khá hay :

HanaThailia

PhamQuocDat2

Sev_911960

Ngcng35

Vì vậy có 2 couple được đưa ra : Asisu và Raian - Asisu và Ragashu. Fia sẽ viết 2 oneshot về cả 2 như món quà cho 4 bạn tham gia trên. Về ưu tiên số 2 và 3, xin các bạn inb tại wattpad cho Fia nhé. Fia cám ơn các bạn rất nhiều.

Sau cùng, dù chúng ta có nhiều quan điểm khác nhau, thì chúng ta vẫn là những độc giả cùng chung một sân chơi, cùng yêu thích bộ truyện NHAC và bias chị nhà. Fia vẫn luôn tìm được nguồn động lực viết từ những lời động viên của các bạn.

Fia cám ơn.


Sự thật - Series mừng kỷ niệmWhere stories live. Discover now