Chap 13

714 64 15
                                    

Sau 1 hồi vất vả chuẩn bị về cái phần bồi thường cho Bảo Bình cùng với sự giúp đỡ của Tuyết Linh, các sao nhà ta đã khôi phục y nguyên cái lễ hội và cái vườn hoa cho Bảo Bình trong vòng nửa ngày ( nhanh dữ ). Làm xong, Thủy Ngư đề xuất:

- Làm xong việc rùi hay là chúng ta đi mua sắm đi, tiện thể em cũng muốn chọn đồ cho chị Tuyết Linh nữa.

Tuyết Linh đang nhắn cho Bảo Bình mấy chục cái tin nhắn và ngồi chờ trả lời thấy Thủy Ngư nhắc đến tên mình liền quay ra:

- Chọn đồ cho chị á

- Ừ. Chị thấy sao

- Cũng được. Chị đang chán và muốn đi chơi đây.- Tuyết Linh cất cái máy đi

- Vậy đi thôi còn chờ gì nữa- Nhân Mã nghe đến đi chơi thì mắt sáng như sao chạy ra ngoài.

- Thể nào con ngựa điên kia đi đến chỗ cầu thang sẽ vấp té cho xem. Nếu như cứ chạy như thế- Thiên Bình

Và thế là, bạn ngựa của chúng ta do nhớ đất mẹ quá hay sao nên đã ôm hôn đất mẹ một cách " thắm thiết " nhất có thể y như lời Thiên Bình nói ( đoán như thần ). Các sao đi qua chẳng những không đỡ Nhân Mã dậy mà còn làm như người không quen biết. Đi thẳng ra xe lun

- Các cậu ác dữ- Mã khóc thầm trong lòng

..........Tại trung tâm mua sắm Hoscopitor .......

Thủy Ngư lôi Tuyết Linh hết gian váy này đến gian váy khác, còn các sao nam thì bị bộ ba Mã Giải Ngư lôi đi chơi hết rùi. Nhưng về mặt cơ bản là Tuyết Linh có thể nói rất hợp với Thủy Ngư nha. Hai người lôi đi lôi lại, còn thử hơn chục cái váy, trang sức, mĩ phẩm, dày giép các kiểu thể loại. Sau khi khuân 1 đống đồ từ cái khu váy về xong thì họ gặp các sao nam ở khu ăn uống. Về đống đồ thì đã cho người đem hết về nha rùi. Bạn Ngưu naỳ ta khoái nhất là cái khu này nha cho nên là mặc kệ mọi người vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ thì bạn lại chỉ ăn ăn và ăn. Châm ngôn của bạn là có thực mới vực được đạo. Ăn uống xong mọi người đi về nhà của mình và hẹn nhau ở trường.

............Đừng chú ý đến ta, ta chỉ mang vũ hội đến với cái trường này thôi nha.......................

Có thể nói là các sao nhà ta đến rất đúng hẹn. Đến sớm tí để đỡ bị fan theo ấy mà. Trong lớp S hiện giờ thì mỗi người 1 việc. Chung chung đều là gọi cho Bảo Bình thôi. Nhưng mà tất cả các cuộc gọi đều là máy bận hết. Chợt cánh cửa mở ra, Tuyết Linh và Thủy Ngư bước vào ( Yuri: 2 người đến muộn/Tuyết Linh + Thủy Ngư: thì sao/ Yuri: thì chả sao/Tuyết Linh + Thủy Ngư: rảnh ha). Tuyết Linh nhìn quanh cái lớp 1 hồi rồi nói:

- Bảo Bình chưa đến nữa hả

- Chưa- Đồng loạt lắc đầu

- Chắc tí nữa con bé sẽ đến. Các cậu cứ yên tâm. Nào đi đến vũ hội thôi- Tuyết Linh nói

- Ừm

Ngoài sân trường, mọi người réo liên hồi khi thấy thành viên lớp S bước ra. Vũ hội lần này thì tất cả giáo viên và học sinh đều phải đeo mặt nạ. Có rất nhiều cô gái, chàng trai tới mời thành viên lớp S nhưng họ đều từ chối. Bỗng có 1 cô gái đeo chiếc mặt nạ trắng, mái tóc bạch kim dài được uốn hơi xoăn ở phần đuôi. Tới trước mặt Thiên Yết, xòe bàn tay mình ra, khuôn mặt toán lên vẻ lạnh lùng, nói:

- Tớ mời cậu nhảy được chứ ???

Thiên Yết nghe cô gái đó nói xong thì ngước mắt lên nhìn. Sau chiếc mặt nạ đó, đôi mắt đỏ ruby như xoáy vào mắt cậu. Nhếch miệng lên, cậu nắm lấy tay cô gái đó:

- Rất hân hạnh

Bên phía những đương sự chứng kiến sự việc vừa rồi.....

- Thằng Yết đáng ghét, tại sao nó lại được Bảo Bảo mời nhảy nhỉ- Song Tử

- Thằng khốn nạn giám đi trước anh em- Sư Tử + Bạch Dương

- Tí nữa ta sẽ làm thịt mi, con bọ cạp đáng chết- Xử Nữ + Ma Kết + Xà Phu + Kim Ngưu

- Tớ sẽ cho cậu biết thế nào là lễ độ- Thiên Bình + Song Ngư + Cự Giải

- Tớ sẽ đem cậu ra làm bia để tớ tập bắn cung- Nhân Mã

- Anh Yết, em sẽ cho anh lên trời hái sao- Thủy Ngư

Tuyết Linh ngồi nghe những lời nói của các bị đương sự thì vã mồ hôi. Ôi mấy đương sự này thật dã man a~~~

..... Quay về với 2 người kia.....

Thiên Yết nắm tay Bảo Bình nhảy mà không hề hay biết số phận của mình sau đó sẽ ra sao. Thiên Yết nhìn Bảo Bình rồi nói:

- Công chúa lạnh lùng biết giữ lười hứa phết ha

- Sao dám thất hứa với Hoàng tử băng giá được- Bảo Bình chẳng vừa đốp lại

- Thôi. Không chọc cậu nữa. Thấy công sức của bọn tớ thế nào

- Không tồi

- Vậy....

- Không giận các cậu nữa

- Ừm

Hết bản nhạc, Bảo Bình nhún chân kéo nhẹ váy cúi chào Thiên Yết rồi lại biệt tăm mất tích. Thiên Yết hơi ngẩn người ra 1 chút sau đó quay về chỗ ngồi của mình. Mấy tên sát thủ thì lại ra trận nhưng mà bị mấy sao nam và Thủy Ngư trừ Thiên Yết đang tức nên bọn nó lại bị xả giận không thương tiếc cho nên bay hết về miền cực lạc rùi. Sau bọn sát thủ là đến bạn Yết của chúng ta. Hay cầu cho bạn Yết được siêu thoát. Thiện tai thiện tai.

( 12 Chòm Sao_All Bảo ) ( Drop ) Cuộc Chiến Không Hồi KếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ