Chap 5

1.3K 93 10
                                    

* hình trên là Thiên Bình *
____________________________________

Bảo Bình đi vào lớp mà cứ nghĩ miên man đến hành đông của các sao nam. Sau đó cô liếc xuống chiếc vòng dưới tay mình thì hoảng hốt. Chiếc vòng của cô nó.... biến mất rồi. Cô vội lao vụt ra khỏi lớp, lướt qua các sao nam mà không biết làm xác sao nam một phen thất vọng ( tưởng người ta chú ý tới các anh à????). Còn về phía Bảo Bình, cô đang tìm chiếc vòng loạn cả lên. Cô tìm ở tất cả các nơi trong cái trườngn này nhưng không thấy. " Đáng ghét !!! Rốt cuộc nó ở đâu được " Cô nghĩ rồi lại tìm tiếp. Đến khi tiếng trống vang lên, cô mới đành quay về lớp rồi mình sẽ tìm sau.

____________________________________

....... Tại lớp học..........

Thầy Hoàng Thiên đã bước vào lớp từ lúc nào. Nhìn quanh cái lớp thấy thiếu, thầy hỏi:

- Bạn Bảo Bình đâu rồi ?

- Vừa nãy em thấy bạn ý chạy ra ngoài. Cơ mà bạn ý chưa vào lớp hả thầy ? - Xử Nữ hỏi

- Vậy hả ? Thầy thấy bạn ý không có trong lớp thì hỏi vậyn thôi. Chắc tí nữa bạn ý vào thôi. Để thầy xếp lại chỗ ngồi

Thầy Hoàng Thiên vừa nói xong thì Bảo Bình đi vào lớp. Đầu tóc cô rối bù hết cả lên, trên trán thì đầm đìa mồ hôi. Cự Giải với Song Ngư hốt hoảng chạy lại hỏi:

- Cậu bị làm sao thế ? Tại sao bộ dạng lại như thế này ?

- Không cần mấy cậu quan tâm. - Bảo Bình lạnh lùng trả lời ròi vuốt lại mái tóc

- Thôi được rùi. Bảo Bình em vào chỗ đi. Thầy sẽ sếp lại chỗ ngồi nhé

...... Sơ đồ chỗ của các sao.......

Bạch Dương - Sư Tử - Nhân Mã

Kim Ngưu - Xử Nữ - Song Tử

Thiên Bình - Cự Giải - Song Ngư

Thiên Yết - Bảo Bình - Ma Kết

Xếp xong chỗ cho các sao, thầy Hoàng Thiên đi ra khỏi lớp. Nhưng trước đó thầy còn dặn: " Cuối tuần này nhà trường tổ chức lễ hội 3 ngày. Nghĩa là vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật. Các em chuẩn bị đi nhé. "( Mình lưu ý với các bạn nè các sao của mình đến lớp làm học sinh chỉ là giả thui. Thầy giáo ờ trên lớp chỉ để nhắc hoặc thông báo thui chứ trên thực tế các sao nhà ta có một đống bằng rùi á )

Thầy đi ra khỏi lớp rùi thì Bảo Bình đứng lên định đi tìm tiếp thì bị Thiên Yết gọi giật lại:

- Cô định đi đâu ?

- Tôi đi đâu thì có liên quan gì tới anh ? - Bảo Bình sát khí nói. Cô đang vội mà hắn cứ thích ngáng đường cô là sao?

- Vậy thì chắc cô không cần đến cái này nhỉ ? - Thiên Yết lôi ra một cái vòng có chữ Aquarius, hai bên chữ là kí hiệu hai gợi sóng nước.

Bảo Bìn mắt mở to hết cỡ. Chiếc vòng của cô sao lại nằm trong tay tên này ? Cô nói:

- Mau trả lại đây

- Tại sao cậu ấy phải trả cho cô ? - Ma Kết ngồi cạnh lên tiếng.

- Bởi vì đó là chiếc vòng của tôi. Là vật kỉ niệm của tôi, là vật tôi đã gìn giữ bao nhiêu năm qua. Nó làm tôi cảm thấy ấm áp và không bị cô độc. Lí do như vậy đã được chưa ? Giờ trả lại chiếc vòng cho tôi. - Bảo Bình nói như hét lên. Câu nói này không chỉ khiến Ma Kết ngạc nhiên mà còn cả các sao nam nữa. Thiên Yết là người hồi phục sớm nhất. Anh cười khẽ ( WHAT HÔM NAY TRỜI BÃO CẤP MẤY VẬY !!!!!! ) rồi hỏi Bảo Bình một câu:

- Thế cô lấy chiếc vòng này ở đâu ? Nếu cô nói cho tôi biết thì tôi sẽ trả cho cô.

- Là bạn của tôi tặng được chưa. Giờ trả lại chiếc vòng cho tôi.

- Chiếc vòng này là 1 trong 12 chiếc vòng được thiết kế riêng cho 12 tập đoàn đứng đầu thế giới. Không dễ gì có được nó mà cô lại có được thế không phải là chuyện khó tin sao. Trừ khi... - Thiên Bình lên tiếng rồi tháo chiếc vòng từ trong tay mình ra. Tất cả các sao nam cũng tháo ra rồi ghép chúng lại cùng với chiếc vòng của Bảo Bình rồi đặt ra trước mắt cô.

Bảo Bình nhìn 12 chiếc vòng được ghép lại mà không tin vào mắt mình. Kí ức lu mờ hiện lên trong đầu cô. Cô hỏi:

- Chẳng nhẽ là các cậu ????

- Giờ mới nhớ ra có phải là hơi thiệt cho chúng tớ không Bảo Bảo- Nhân Mã nở nụ cười tinh nghịch. 10 sao nam cũng cười theo.

Bảo Bình đưa tay ôm đầu. Giờ đầu cô rất nhức. Mọi thứ xung quanh cô tối đen cô ngã xuống trước mặt các sao nam. Dòng suy nghĩ cuối cùng trước khi mất hoàn toàn ý thức: " Đúng là các cậu ấy rồi. Tại sao mình lại không nhớ ra nhỉ ? " rồi mata hoàn toàn ý thức. Ma Kết vội đưa tay ra đỡ cô. Các sao nam cũng ngừng cười, mặt mày vô cùng lo lắng đồng thanh hết lên:

- BẢO BÌNH !!!!!!!!!!!!!!!!

____________________________________

Ta đã quay lại cùng với chap 5. Mọi người đọc xem, có gì không vừa ý thì bảo ta. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ và cảm ơn vì đã ủng hộ truyện của ta * cúi đầu*

( 12 Chòm Sao_All Bảo ) ( Drop ) Cuộc Chiến Không Hồi KếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ