Chap 3

1.5K 93 15
                                    

* hình trên là Bạch Dương nha *
____________________________________

...... Tại lớp S.........

Mọi người nghĩ lớp S như thế nào ? Không những họ giỏi mà còn chăm ngoan sao ? Không hề. Trên thực tế, lớp S chính là cái lớp có 1 - 0 - 2 nhất cái trường này. Vẻ ngoài nhìn vào cho họ có cái cảm giác rằng đây là một sang trọng, chỉ có những học sinh ưu tú nhất mới được bước vào thì bên trong lại khác một trời một vực. Bên trong này mọi người mỗi người một việc. Người thì ăn, người thì chơi game mà không chơi game thì cũng nghe nhạc hoặc là ngủ. Khỏi nói chắc cũng biết là ai ( Au: * ngó vào * đây là cái lớp S hả trời >.< !!!!! ). Một lúc sau, thầy giáo bước vào, mọi người lập tức vào vị trí ngồi ( nhanh zữ =.="'). Thầy cất tiếng nói:
  - Xin chào cả lớp. Thầy tên là Hoàng Thiên, từ nay thầy sẽ là giáo viên chủ nhiệm của lớp S. Có gì thầy trò ta giúp đỡ nhau nhé.

Thấy thầy giáo thân thiện, các sao nhà ta cũng vui vẻ đáp lại. Nhân Mã giới thiệu đầu tiên:
- Chào thầy. Em tên là Nhân Mã. En rất thích đi chơi a. Có dịp gì đi chơi là thầy phải rủ em đó.

Tiếp theo là Song Tử:
- Em tên Song Tử. Thầy mà có quen bạn gái nào xinh đẹp thì giới thiều cho em nha.

Rồi lần lượt từng sao giới thiệu:
- Em tên Bạch Dương
- Em là Kim Ngưu
- Em là Cự Giải
- Em là Sư Tử
- Em là Xử Nữ
- Em tên Thiên Bình
- Thiên Yết
- Ma Kết
- Em tên Song Ngư

- Ủa hình như lớp mình thiếu một bạn thì phải. Từ nãy đến giờ thầy đếm mới có 11 bạn - thầy Hoàng Thiên hỏi các sao nhà ta

Thiên Yết đột nhiên lên tiếng:
- Là một bạn nữ phải không thầy?

Thầy Hoàng Thiên gật đầu, tỏ vẻ đồng ý. Ma Kết tiếp lời:

- Không phải là thiếu đâu thầy mà là bạn ý ngồi sau Thiên Yết và em. Hình như là đang làm gì mà từ lúc vào lớp đến giờ em chỉ thấy bạn ý cắm cúi vào máy tính, không nói chuyện với ai cả.

- Với lại cả lớp đang giới thiệu thế này mà có mà bạn ý không để tâm chứng tỏ đang rất để tâm hoặc là.....- Thiên Yế nói tiếp

- .... Hoặc là đang vừa nghe nhạc vừa làm việc. Mình nói vậy có đúng không - Xử Nữ suy luận nhìn Thiên Yết. Thấy Thiên Yết gật đầu thì anh khẽ cười

Thầy Hoàng Thiên há hốc mồm nhìn lũ học trò của mình rồi vội chỉnh trang lại. Ho khan một tiếng, thầy nhìn các sao nam rồi bảo:
- Vậy nhờ một người trong sô các em gọi bạn ý được không ?

- Để em gọi cho. - Nhân Mã bay từ bàn đầu xuống chỗ của Bảo Bình. Thấy cô đeo tai nghe thì tháo ra. Như cảm nhận được, Bảo Bình ngước lên. Ánh mắt cô chạm ánh mắt của Nhân Mã. Nhân Mã như bị xoáy sâu vào trong ánh mắt ấy. Cậu cảm nhận được đôi mắt ấy thực sự rất quen thuộc. Chẳng lẽ là cô bé năm đó ?

- Có chuyện gì ? - Bảo Bình nhíu mày hỏi người con trai trước mặt. Cậu ta xuống dưới bàn cô, tháo tai nghe của cô xong giờ lại không nói gì là sao ? Cô thực là thấy khó chịu a.

- A, thầy bảo tôi xuống gọi cậu. Đến lượt cậu giới thiệu. - Nhân Mã giật mình vội nói rồi quay về chỗ ngồi.

Còn Bảo Bình, chẳng lẽ cô quá chú tâm vào công việc mà cô không biết thầy vào từ bao giờ ? Thôi mặc kệ đi. Cô còn phải làm nốt việc của mình. Giới nhanh và gọn thôi.

- Bảo Bình

Khi Bảo Bình giới thiệu xong, chỉ nói mỗi tên mà khiến 11 sao đồng loạt quay lại nhìn cô bằng một con mắt khó tin. Bây giờ mới để ý kĩ, người con gái kia có chút quen thuộc. Có thể nói là từ cái tên trở đi. Còn Bảo Bình, mặc dù biết mọi người nhìn mình nhưng  cô chẳng quan tâm, đeo tai nghe vào rùi lại dí mắt vào máy tính làm việc. Thầy Hoàng Thiên nói:

- Hai tiết đầu là tiết tự quản. Các em làm quen với nhau đi nhé.

Thầy Hoàng Thiên nói xong đi ra khỏi lớp nhưng trong lớp còn ai chú ý đến thầy nữa. Bảo Bình thì vẫn cứ cắm mắt vào cái máy tính để làm việc còn 11 sao nam của chúng ta thì vẫn cái ánh mắt khó tin nhìn chằm chằm Bảo Bình. Tất cả đều có chung một suy nghĩ: " Bảo Bình ? Cái tên này không phải là của cô ấy sao ? Nếu vậy thì chẳng lẽ đây lại là Bảo Bình ? Nhìn người con gái này đúng là rất quen thuộc với mình. Mình có thể khẳng định đây chính là Bảo Bình nhưng vẫn cần kiểm tra lại. Cô ấy bây giờ thật khác quá. Đã có chuyện gì xảy ra với cô ấy vậy ? "

________Hết chap 3________________

Mình đăng chap tại vì mình đang rảnh. Mọi người đọc xong cho ý kiến nha. Cảm ơn vì đã ủng hộ mình

  

( 12 Chòm Sao_All Bảo ) ( Drop ) Cuộc Chiến Không Hồi KếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ