8

218 27 15
                                    

Chanyeol quay lại cáo lỗi với hai người kia rồi cùng Yifei đến chỗ của Yoongi, không, bây giờ phải gọi là Suga mới đúng. Hai người nhìn thấy Suga ngồi thẳng lưng, trợn mắt lườm sang Hui Jun một cách đề phòng. Cô sói vàng hiện tại trông vô cùng bất lực, và cô ấy than phiền với Yifei rằng Suga đã nổi nóng không lí do (cô ta không biết rằng kẻ đó không phải Yoongi).

"Yoongi bị gì à?"

"Thật ra... đó là Suga. Chuyện dài lắm, nói sau đi." Yifei đẩy Hui Jun sang một bên rồi đến gần Suga và nhẹ giọng "Là ta, một trong những kẻ Tối cao, Wu Yifei đây. Cậu cảm thấy thế nào?"

Suga lầm bầm gì đó (và thứ giọng khàn đục ngả ngớn của cậu ta khiến Chanyeol nổi da gà) rồi cười phá lên, cái giọng cười ồm ồm đó đã làm cho Hui Jun giật mình vì bất ngờ. "Chúa ơi, trước đây cậu ta không cười thế đâu."

"Vì đây là Suga, có phải Yoongi đâu." Chanyeol đến gần và xem xét. Thì ra con quái vật mà vị nhân y ngày đó đã cảnh báo nó như thế này, nhìn cũng không đáng sợ mấy. Nhưng Yifei đã nói, Suga không chỉ đơn giản như vẻ bề ngoài, đó là một con thú thật sự, không hề lai với con người, và anh cũng cần phải dè chừng, vì chắc chắn nó sẽ mạnh hơn cả anh. "Có nên gọi Jeongguk và Taehyung tới không? Dù sao việc này họ cũng biết cả rồi?"

Yifei gật đầu và ra lệnh cho Hui Jun đi gọi hai kẻ kia đến, trong khi bản thân cố tiếp xúc với linh hồn mang tên Suga kia. Có vẻ đúng như dự đoán, hắn ta cứng đầu và nhất quyết từ chối cuộc trò chuyện với cô. Suga cứ chốc chốc lại nhìn xuống bộ móng của mình rồi mỉm cười hài lòng. Chanyeol nghĩ thầm, Hắn ta đúng là không phải Yoongi. Yoongi sẽ không đời nào tỏ ra thô lỗ và điên loạn như thế., nhưng anh vẫn phải đứng thẳng và lắng nghe những thứ vô nghĩa mà Suga lải nhải cùng tiếng nói của Yifei. Có vẻ vị Tối cao trẻ đã dần mất kiên nhẫn với tên bất lịch sự Suga, cô ấy bỏ cuộc, và Suga lại cười rộ lên đắc thắng, vẫn là giọng cười ồm ồm đó. Ngay khi hắn ta ngưng thì hai tên sói xám tới. Jeongguk nhìn Suga với một dấu chấm hỏi to đùng trên mặt, trong khi Taehyung thì lại tỏ ra khó chịu, chỉ có Hoseok (Chanyeol biết cậu ta thể nào cũng sẽ tới) là vẫn tỏ ra rất bình thản.

"Tế Nhân, Min Suga." Hoseok lại gần, đặt tay lên đầu Suga. Yifei sốc khi thấy Suga ngồi im lặng nhìn tên nhóc tóc đỏ, thay vì nổi khùng lên. "Ta đã biết ngươi sẽ ở đây."

"Vậy sao không ngon mà bắt ta đi" Suga nói, giọng đắc thắng.

"Ta không ngu." Hoseok xoa đầu Suga rồi cả hai lại nhìn nhau. Bầu không khí cứ im lặng như thế, cho tới khi hai con sói xám to lớn kia không nhịn được mà cố ý hắng giọng. Taehyung nhìn Hoseok đầy cảnh báo (Yifei và Chanyeol nghĩ rằng cậu ta sẽ không yên với hai tên sức trâu kia). Hoseok nhấn mạnh đầu Suga một cái rồi trở lại chỗ ngồi của mình.

"Em làm cái mẹ gì vậy?" Jeongguk hỏi thầm khi cọ mũi và môi vào vai Hoseok.

"Số linh hồn quái vật mà em muốn bắt, từ trước đến nay, chỉ còn thiếu Suga." Hoseok bình tĩnh đáp lại.

Yifei và Hui Jun ở góc phòng há hốc mồm, Chanyeol thì đứng sững.

"Suga xuất hiện từ trước. Nhưng sau khi bị thu phục thì hắn ta đã mua chuộc một pháp sư để người đó giải thoát và hắn được đẩy vào cơ thể Yoongi. Có lẽ ai cũng biết vị pháp sư đó nhỉ, YiJeong, phải, cô ta đã vì tiền mà mù mắt rồi." Hoseok nói ra một cách rất nặng nhọc. Yifei chẳng biết nói gì lúc này, cô muốn lao đến nhà của YiJeong và xé xác cô ả vì đã dám làm việc này. Hui Jun thì im lặng.

Suga theo dõi từng hành động của mọi người, hắn ta chán nản gọi tên Hoseok (Jeongguk và Taehyung tức điên lên khi nghe Suga gọi thằng bé là "Hoshik"). Chanyeol có cảm giác Hoseok và Suga đã có gì đó, ý của anh là, có thể họ đã có một mối quan hệ đặc biệt chăng? Từ nãy đến giờ chỉ có một mình thằng bé họ Jung mới chế ngự được con quái vật điên khùng đó.

"Hoshik...ta đã chờ rất lâu để được gặp ngươi..." Suga đi đến cạnh Hoseok và nắm lấy cổ tay cậu, nhưng Hoseok đã kịp giật ra.

"Dẹp đi Suga. Đừng nói như thể trước đây chúng ta là tình nhân của nhau, chỉ là quan hệ qua lại thôi"

"Hosiki, em nói cái gì cơ?" Taehyung há hốc mồm vì kinh ngạc. Phải, đến cả Yifei còn hoảng hốt thì những người còn lại, đương nhiên không thể bình tĩnh. Suga nhìn họ, nở nụ cười ranh ma rồi vòng tay quanh hông Hoseok (mặc kệ cậu ta biểu lộ rõ sự từ chối).

"Ta và cậu ấy từng là vợ c..."

"Câm mồm" Hoseok gõ lên đầu Suga một cái mạnh rồi gỡ tay hắn ra khỏi hông mình. "Đừng quan tâm hắn."

Jeongguk suy nghĩ gì đó khi Hoseok đập mạnh khuỷu tay lên đỉnh cái đầu xám tro của Suga, và dù cho anh có hơi nghi ngờ thì Taehyung lại tin Hoseok sái cổ. Anh nhìn vào con quái vật tóc xám đang nhăn nhó kia rồi nhìn sang thằng bé tóc đỏ, nhưng anh vẫn chấp nhận việc tin Hoseok.

"Chúng ta đang nằm trong loại không khí gì thế này?" Hui Jun tựa đầu vào vai Yifei và thì thầm. Cô cứ thấy có gì đó lạ lạ, dù cho Chanyeol đã bảo đây không phải Yoongi, nhưng cô đã quá quen thuộc với chàng trai lãnh đạm kia (và cô cảm thấy hơi ghét tên điên này?). "Yoon, không, Suga như một tên điên, và Hoseok thì lại từng có gì đó với Suga..."

"Không sao." Yifei trấn an Hui Jun rồi yêu cầu mọi người ra ngoài, trừ Hoseok.

Hoseok nhướn mày khi những người khác vừa đi khỏi phòng, nhìn về phía Yifei đầy tò mò. Vị Tối cao kia giải thích rằng mình cần Hoseok ở đây để cậu có thể canh chừng và ngăn con quái vật kia không thể làm gì bậy bạ. Suga thậm chí còn phì cười khi nghe từ "bậy bạ", vâng, Yifei đã nói như thế, và cổ trừng mắt nhìn Hoseok, cảnh báo rằng Jeongguk hoặc Taehyung vẫn có thể lượn lờ quanh đây. Cô có hơi thắc mắc về mối quan hệ giữa Hoseok và Suga lúc trước, nhưng không chắc mình có thể hỏi gì về nó không, nên đã quyết định im lặng và chờ một dịp khác.

"Hoshik, em thật sự không nhớ ta sao?" Suga lên tiếng sau khi Yifei trở về khu bàn trắng để phá tan không khí im lặng ngượng nghịu chết tiệt kia. Hắn muốn bảo bối xinh đẹp kia, ít ra cũng phải cho mình một lí do gì đó chính đáng để giải quyết chuyện này (và hắn sẽ không chấp nhận nếu lí do là hai tên đàn ông to xác khi nãy). Suga yêu Hoseok chết đi được, nhưng hắn cũng không ngu gì để cậu ở cạnh kẻ khác, kể cả nếu việc đó có làm cậu tổn thương hay không, cậu là của riêng hắn.

"Tôi thực sự KHÔNG MUỐN nhớ về anh, Suga." Hoseok làu bàu. Cậu cảm thấy chủ đề nói chuyện này không phải ý hay và nó tồi bỏ mẹ. Ý cậu là, lúc trước cả hai chả là gì của nhau cả.

Hoseok và Suga từng có một mối quan hệ phức tạp vậy đấy.

Vợ chồng ly thân, sau đó Hoseok giết Suga.

nothing like us; yjWhere stories live. Discover now