IXL ( Chương 1901-1950 )

10.1K 48 1
                                    

Chương 1001: Cường hãn Chiến Thần Cung

Đệ Nhất Đạo Tôn sắc mặt không thay đổi, rung lên đạo bào, thong dong tự nhược nói

- Như thế nào lui bước? Hùng Đế không ngại nói cùng bổn tôn nghe một chút.

Lăng Nguyên Tử, Dương Cực Tử, Linh Dao Tử đứng ở một bên, mơ hồ đem Tiêu Thần che ở trong đó, để tránh tạo người ám toán. Lăng Nguyên Tử đối với hắn khẽ gật đầu, ý bảo đừng lo, khóe miệng chứa đựng một tia cười lạnh, hoàn toàn không có lúc trước nửa điểm kiêng kỵ.

Mắt thấy ba đạo tôn tự tin mười phần bộ dáng, Tiêu Thần ánh mắt bất giác vừa nhìn áo xám đạo nhân một cái, xem ra này thần bí Đệ Nhất Đạo Tôn tu vi, quả nhiên là kinh khủng vô cùng.

Hùng Đế hơi do dự, ánh mắt ở Yến Chân Tử, Cửu U Địa Cung Chi Chủ, Ngụy Nguyên Thiên ba trên thân người quét qua, từ trong con mắt của bọn họ đọc lên này chút ít mịt mờ ý niệm trong đầu, nhưng ngay sau đó khẽ gật đầu, nói

- Chiến Thần Cung dựng ở Đại Thiên, không nhúng tay vào quốc thổ lãnh thổ quốc gia tranh đoạt, giữ vững tuyệt đối trung lập, đây là viễn cổ khế ước sở ước định nội dung, nói vậy Đệ Nhất Đạo Tôn phải làm không cần bổn tôn nhiều hơn nhắc nhở. Mà Tiêu Thần hôm nay vừa vì Chiến Thần Cung bên trong Đệ Tam Đạo Tôn, liền quyết không thể làm tiếp Đông Yến Quốc Chủ. Bổn tôn cho hắn hai cái lựa chọn, một người giải tán Đông Yến một nước, hai người buông tha cho Chiến Thần Cung đạo tôn thân phận. Nếu không bổn tôn tất có liên lạc tám nước, lúc đó chuyện hướng Chiến Thần Cung đòi một cách nói!

Đệ Nhất Đạo Tôn gật đầu, chậm rãi nói

- Như vậy nghe tới, tựa hồ là có một chút đạo lý, nhưng Chiến Thần Cung chuyện bổn tôn cũng không có thể một lời quyết chi, tổng yếu hỏi hỏi người trong cuộc ý tứ.

Ánh mắt của hắn nhìn về phía Tiêu Thần

- Hùng Đế hai yêu cầu, làm sao ngươi nhìn?

Áo xám đạo nhân không có hỏi làm sao ngươi chọn, mà là hỏi làm sao ngươi nhìn, mặt ngoài nhìn tựa hồ giống nhau, nhưng tinh tế thưởng thức, trong đó ẩn chứa ý tứ nhưng khác nhau rất lớn.

Tiêu Thần trong lòng khẽ nhúc nhích, liền đã hiểu ý tứ của hắn, lập tức cười lạnh một tiếng, nhóm hạ bốn chữ kết luận, nói

- Rắm chó không kêu!

Hùng Đế sắc mặt chợt âm chìm xuống, ánh mắt của hắn lạnh như băng rơi vào Tiêu Thần trên người, bên ngoài cơ thể tràn ra nhiều tia tuyệt đối lực lượng cường đại, để cho hư không khẽ rung động, loan gãy trong hơi lộ vẻ mơ hồ.

- Càn rỡ! Bằng ngươi cũng dám can đảm cùng bổn tôn như thế mở miệng!

Tiêu Thần chưa mở miệng, Đệ Nhất Đạo Tôn đã lắc đầu nhàn nhạt mở miệng

- Hùng Đế sai lầm rồi, Tiêu Thần vừa là ta Chiến Thần Cung Đệ Tam Đạo Tôn, tự nhiên không có có dám hay không vấn đề. Đến khi hắn kết luận, bổn tôn cảm thấy rất có đạo lý. Thật ra thì ở rắm chó không kêu ra, bổn tôn cho là còn phải làm cộng thêm thối như chó má mới càng thêm thỏa đáng.

Đạo FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ