XXII ( Chương 1051-1100 )

11.7K 47 6
                                    

Chương 128: thạch mộc đan ra cố ý bên ngoài

Chỉnh sửa : truyen.thichcode.net

【 hôm nay Canh [3] hoàn tất, chư vị đạo hữu ngày mai gặp lại. Nếu là có thể, ném trương phiếu đỏ có thể? 】 đầu không ai địch trong nội tâm lập tức chuyển qua vô số ý niệm trong đầu, đáy mắt bỗng nhiên tuôn ra một cổ cường đại chiến ý, bỗng nhiên đứng dậy, ánh mắt như đao bắn thẳng đến tư ma chỗ, lạnh giọng nói: "Việc này không nhọc tư Ma Đạo hữu quải niệm, nhân tâm bất đồng, tại hạ không cách nào ngăn chặn người khác sinh ra tà niệm, nhưng có thể ra tay, chém giết sở hữu tất cả ý đồ bất chính thế hệ."

"Trọng bảo liền tại thân thể, của ta, muốn lấy đi, cần trước hỏi qua trong tay của ta chi lôi."

Đối mặt tư ma uy hiếp, đầu không ai địch đưa cho mạnh nhất ngạnh đánh trả.

"Ha ha, như vậy chúng ta liền mỏi mắt mong chờ." Tư ma bay bổng một câu, tại đã không có bên dưới, lại để cho đầu không ai địch như là trọng quyền xuất kích, lại nửa điểm không có gắng sức, như là kích ở trên hư không, rất khó chịu, lại cũng chỉ có thể hừ lạnh một tiếng thôi, bất quá hắn đáy mắt sát cơ càng lớn!

Đấu giá còn chưa kết thúc, một hồi người, ma hai tộc ở giữa chém giết cũng đã nhất định, tất không thể miễn!

Vận mệnh Song Tử, dây leo quân vương khóe miệng ngay ngắn hướng toát ra vài phần vui vẻ, nếu là tình hình cho phép, bọn hắn tuyệt không ngại tại thời cơ thỏa đáng ra tay, giành lớn nhất lợi ích.

Độc nhãn tộc tu sĩ giờ phút này ** lấy thân thể nằm ở nào đó kích n mảnh thú mao bện trên mặt thảm, hai gã ** lấy thân thể mềm mại, mặt mũi tràn đầy vẻ mệt mỏi độc nhãn tộc mỹ nhân đã ngủ thật say, chỗ hạ thân có chút ti vết máu chảy ra, tại màu trắng thú trên lông lộ ra có chút chướng mắt.

"Người, ma chém giết, Yêu tộc há có thể cam nguyện khoanh tay đứng nhìn, ta liền làm cái kia bắt con ve Bọ Ngựa sau lưng Hoàng Tước tốt rồi."

Một sừng tộc tuyệt thế thiên tài cây dâu bác âm thầm nắm chặt nắm đấm, trong mắt hung quang phun ra nuốt vào bất định.

"Lần này tộc đàn thí luyện, ta một sừng tộc nhiều lần uy tín bị thương, hôm nay ta cây dâu bác thừa dịp loạn ra tay, quật khởi ngày, cũng là tộc của ta bầy uy danh trọng chấn thời điểm!"

"Các tộc tuyệt thế thiên tài chém giết, mà lại xem ta cây dâu bác cùng bọn hắn ai mạnh ai yếu!"

Dạ Xoa Tộc tư linh, chính là một gã kiều mỵ tiểu mỹ nhân, nhìn lại bất quá mười sáu thì giờ:tuổi tác, hình dạng thanh xuân tuyệt mỹ, thân thể nhưng lại như là cùng thành thục mật - đào, tán lấy kinh người vô cùng sức hấp dẫn.

Mặt trẻ, thành thục thân thể, tại phối hợp với cái kia mỗi tiếng nói cử động trong tràn ra kinh người mị thái, này nữ vốn có mị hoặc chi lực dĩ nhiên đem Dạ Xoa Tộc nữ tu xinh đẹp biểu hiện ra tới cực điểm, một cái nhăn mày một nụ cười, Câu Hồn Đoạt Phách.

"Hì hì, ta nhất là ưa thích hỗn chiến thời điểm, nói không chừng vận khí tốt rồi, có thể cấu kết lại một cái tuyệt hảo lang quân, đến lúc đó của ta tu vi chỉ sợ vừa muốn tăng vọt rồi."

Đạo FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ