XXI ( Chương 1001-1051 )

12K 48 14
                                    

Chương 79: đột phá

Chỉnh sửa : truyen.thichcode.net

【 ngẫm lại thật không phải với mọi người, cho nên gượng chống lấy gõ một ít chương, truyện đi lên, ngày mai đổi mới ngày mai nói sau, ngủ, chư vị ngủ ngon. 】

Đã có trước khi *** cấm chế kinh nghiệm, Tiêu Thần hôm nay cấm đạo tu vi so sánh trước khi đã có nhảy vọt tiến bộ, đối với Linh giới phức tạp hay thay đổi, huyền ảo quỷ dị cấm đạo thủ pháp cũng có rất nhiều rất hiểu rõ, hôm nay lại ra tay nữa phá cấm, tất nhiên là thuận lợi rất nhiều.

Thần thức chui vào trong đó, rất nhanh đảo qua, liền đơn giản đem cấm chế bố trí thủ pháp hiểu rõ thông thấu.

Khá tốt, tuy nhiên chỗ rất nhỏ còn không có cùng địa phương, nhưng mảnh nhìn thật kỹ, lại có thể phát hiện loại này cấm chế thủ pháp lúc trước hắn đã từng thấy qua, muốn *** cũng không khó khăn.

Mấy tức về sau, Tiêu Thần giương mắt, hai tay lập tức hóa thành một đoàn hư ảnh, từng cái ngón tay động tác đều đơn giản trực tiếp, tuy nhiên cùng chính thống phá cấm thủ thế cũng không hoàn toàn giống nhau, lại càng thêm hữu hiệu, có thể tại trong thời gian ngắn nhất, đánh ra chính xác nhất phá cấm phù văn.

Điểm một chút phù văn rậm rạp như gạo kê lớn nhỏ, lập loè nhàn nhạt linh quang, gào thét chui vào trong nhẫn chứa đồ, dung nhập trong đó cấm chế, trực tiếp tìm kiếm được mấu chốt nhất một điểm, không cần tốn nhiều sức, trực tiếp đem hắn phá vỡ.

Đã phá vỡ cấm chế, Tiêu Thần cũng không xem xét bảo vật trong đó, tiện tay hướng về sau ném đi, sớm có ni lông quân đoàn chiến sĩ chờ đợi, đem nhẫn trữ vật cầm trong tay bắt đầu rất nhanh sửa sang lại thu hoạch, mà Tiêu Thần thì là lại lần nữa cầm lấy một quả nhẫn trữ vật, tiếp tục phá cấm.

Đã có kinh nghiệm lần trước, hôm nay làm tiếp đồng dạng sự tình, tự nhiên là thuận buồm xuôi gió, có chút mau lẹ, Tiêu Thần phá cấm tốc độ cực nhanh, một quả miếng nhẫn trữ vật không ngừng theo trong tay hắn ném ra ngoài, ni lông quân đoàn chiến sĩ ba người năm người một tổ, liên thủ sửa sang lại trong đó bảo vật, sau đó tầng tầng truyền lại, phân biệt đưa về năm tên Dạ Xoa Tộc nữ tu trong tay.

Cây bá thì là sắc mặt nghiêm nghị, đốc xúc mọi người đồng thời, không ngừng chạy tại rất nhiều tiểu tổ tầm đó, coi chừng dò xét phải chăng khác thường bảo. Loại này bảo vật thuộc tính không rõ, tầm thường tu sĩ rất khó nhìn ra chúng chính thức công dụng, vô cùng có khả năng sẽ sử dụng được bảo vật bị long đong. Cho nên cây bá không dám có nửa điểm chủ quan, sợ đã có bỏ sót, thực xin lỗi thiếu cung chủ tín nhiệm.

Về phần linh chi, thì là đứng ở một bên, nhìn trước mắt cảnh tượng, hơi có chút bó tay không thể nào cảm giác.

Tuy nhiên cũng không ly khai qua trái lông mày đạo tràng, nhưng trong Tu Chân giới tất cả trụ cột thưởng thức nàng còn là phi thường tinh tường, nhẫn trữ vật đối với tu sĩ ý vị như thế nào? Đó là bọn hắn chỗ có thân gia, sở hữu tất cả bảo vật, trừ phi chết rồi, nếu không không có bất kỳ tu sĩ nguyện ý giao ra bản thân nhẫn trữ vật, cho dù là người thân nhất cũng không được.

Đạo FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ