Chap 1 : Đây là luật lệ

3.8K 133 12
                                    


Kim Yeri là con nhà nghèo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kim Yeri là con nhà nghèo . Vì sợ ba mẹ không gánh vác được hết việc nên cô đã xin đi làm thêm (người hầu) tại Jeon gia.


Sáng , 5/6/XXXX,

Tiếng chuông đồng hồ reo lên inh ỏi, ảnh nắng  ban mai rọi vào khung cửa sổ, rọi xuyên qua mái tóc đen để nổi bừng lên khuôn mặt nhỏ xinh nhưng chả kém phần xinh đẹp của một người con gái nào đó. 

Cô bước ra khỏi giường và:

"Ui da ! " - Đây là tiếng nói mà Yeri bắt đầu 1 ngày mới. Vì ở trong căn gác mái khá nhỏ nên việc đụng đầu mỗi sáng là chuyện rất ư là bình thường.

Hôm nay Sẽ là ngày cô đi làm công việc làm thêm, cô chỉ được làm người hầu thôi. Nhưng may sao là cô chỉ phải hầu một người chứ không phải nhiều người - Jeon Jungkook là người cô Sẽ hầu hạ.

Sau một hồi chuẩn bị xong, cô xuống nhà ăn sáng rồi tạm biệt ba mẹ để đi làm công việc làm thêm mới này.

------------------------------------------

Sau 2 tiếng đồng hồ, giờ đây cô đang đứng trước cửa nhà Jeon gia. Vì hôm qua chủ tịch Jeon Taehyung có dặn cô là cứ đẩy cửa vào và lên lầu 2, tìm phòng cậu chủ.

Làm theo lời chủ tịch, nhưng mà tầng hai quá to làm sao cô tìm được cậu chủ bây giờ? Đi mãi, đến căn phòng thứ 696 thì mới tìm được tên Jeon Jungkook.

Cô khẽ gõ cửa. Có giọng nói vọng ra:

"Ai đấy?"

" Tôi là Kim Yeri, người làm mới"

Xong, không thấy động tĩnh gì,Yeri liền mở thử chốt cửa. Thì ra nó không khoá. Mở cửa vòng phòng, ập vào mắt cô là một người con trai bụng sáu múi, đẹp trai nhưng cậu ta lai chẳng mặc gì ngoài một chiếc khăn quấn bên dưới. Yeri lấy tay che mặt lại, cô la lên :

" TẠI SAO ANH LẠI MẶC ĐỒ NHƯ VẬY CHỨ?"

" Nhà tôi thì tôi mặc đồ sao chẳng được "

"Nhưng nó.... BIẾN THÁI"

À không phải Yeri nói cách mặc đồ của Jungkook biến thái đâu mà chỉ là có ai đó đang lấy tay gỡ cái khoá kéo áo đằng sau của cô thôi :'))

" Anh làm cái gì vậy" - Tay vẫn chưa hạ xuống được vì người kia đã mặc quần áo đàng hoàng đâu? :'))

" Giúp cô thay đồ " 

" Th....thay.....cái.....ch...chi.....m.....ô?"

" Quần áo của những người giúp việc "

" Tôi tự thay được!" - Cô giật lấy bộ đồ nhưng chả biết may hay rủi cô lại vấp té rồi ngã vào người thiếu gia Jeon. Vì la đang mở khoá áo đằng sau nên vai áo cứ thế trượt dần xuống để lại cặp ngực nõn nà ngay trước mắt anh. Mỡ treo trước miệng mèo, mèo không ăn thì là chuyện lạ.

Thế là tên thiếu gia dâm đãng kia cúi người xuống mút mát cặp ngực đấy. Anh tha hồ đùa giỡn với nó. Căn phòng giờ đây chỉ còn tiếng mút và tiếng rên của ai đó :'))

Lợi dụng lúc đang sơ hở của Jeon Jungkook, Yeri liền cầm đồ chạy nhanh vào nhà vệ sinh thay đồ. Nhưng cái váy thì hơi ngắn quá !

Đi ra khỏi phòng tắm, Yeri không thấy Jungkook đâu cả. Cô cúi xuống lau cái bàn trong phòng. 

Vừa bước vào phòng, Jeon thiếu gia đã gặp cảnh tượng kia rồi. Cô làm bất cứ chuyện gì cũng rất quyên rũ cả. Nhưng chọc cô vui hơn, và thế là bạn ấy đi lên giường ngồi rồi gác chân lên cái bàn mà Yeri đang lau.

" Bỏ chân xuống "

" No"

" Bỏ chân xuống đi mà "

" No"

" Bỏ chân xuống...........Uhm........Uhm" - Đang đẩy chân Jungkook xuống thì lại bị anh hôn. Lần đầu tiên Yeri được ai đó hôn đấy! Nụ hôn đầu đời!

Thấy cô im lặng ngạc nhiên nhưng anh lại càng hung hăng hơn, anh ôm eo cô, để cô lên đùi mình rồi tiếp tục hôn cô, nhưng dần dần, anh càng mạnh bạo hơn, anh cắn môi dưới của cô khiến nó chảy máu . Cô cũng từ đó mà mê man theo nụ hôn ấy, môi anh mềm lắm mà nó lại có vị Chocolate nữa cơ. Bất giác, cô lấy tay vòng qua cổ anh. Cứ thế mà mê man đến khi cả hai không thở được nữa mới chịu buông ra. 

Anh đặt cô xuống giường, rồi nằm kế bên. Lấy tay ôm eo cô, đẩy cô gần về với mình rồi thì thầm vào đôi tai bé nhỏ kia " Em làm tốt lắm!"

Cô bừng tỉnh dậy, nghĩ lại cảnh lúc nãy thì hai má đã hoang thành cà chua :')) Cô muốn thoát khỏi tay anh ngay bây giờ.

" Cậu chủ ơi, buông tôi ra đi ạ! Mọi người thấy thì không hay đâu"

" Đây là phòng cách âm, cửa có mật khẩu nên không ai mở được đâu"

" Nhưng mà...."

" Tôi nghĩ chúng ta nên đổi xưng hô nhỉ?"


- END Chap 1 , fic chỉ là MA nhẹ thôi, không có mô tả xác thực lắm đâu nhé ! :'))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- END Chap 1 , fic chỉ là MA nhẹ thôi, không có mô tả xác thực lắm đâu nhé ! :'))

Hãy ủng hộ Bò Sữa nha :'))

[KookRi - JungRi] You're Mine !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ