Thần Y Thánh Thủ 10

19.5K 84 23
                                    

Thần Y Thánh Thủ

Tác Giả: Tiểu Tiểu Vũ

Ebook by: Donitsme

Nguồn: Bàn Long Hội

--o0o--

 Chương 901: Thật sự coi Trung Quốc tôi không còn người nào nào ?

- Chi chi chi!

- Chít chít chít!

Tia Chớp dạo trên mặt đất một vòng, khẳng định gật đầu, trong ngôi nhà này có năng lượng tứ tầng linh thú khác lưu lại, điểm này chắc chắn Tia Chớp không phán đoán sai.

Lúc này, ngay cả Vô Ảnh cũng kêu lên, rất rõ ràng nó cũng nhận ra năng lượng tứ tầng linh thú kia lưu lại trong này.

Sắc mặt Trương Dương trở nên ngưng đọng, bây giờ hắn đã hiểu một ít rồi, vì sao Kiều Dịch Hồng bản lĩnh ần nấp cao như vậy, mà còn bị đối phương phát hiện.

Trong tay đối phương, thì ra còn có một linh thú tứ tầng hỗ trợ, đều là linh thú tứ tầng, thực lực thực sự của chúng nó so ra còn cao hơn người tu luyện tứ tầng nội công một ít, đặc biệt là ở phương diện mẫn cảm, lại càng mạnh hơn nhiều.

Kiều Dịch Hồng có thể cởi bỏ cái nhìn của tứ tầng nội công, theo ở phía sau, nhưng muốn theo dõi một linh thú tứ tầng thì thật quá không thực tế.

Trương Dương nhận điện thoại của Kiều Dịch Hồng từ trong tay của lão nhân, hơi có chút trầm tư, liền đoán được đại khái quá trình.

Nhất định là Kiều Dịch Hồng đi theo người Hàn Quốc kia đến nơi này, kết quả bị đối phương phát hiện, thậm chí không kịp thông báo cho mình, cho nên chỉ có thể lén lút dùng cách này, đem điện thoại để lại đây, để cho lão nhân bị bỏ quên kia gọi điện thoại cho mình cầu cứu.

Nhưng, trong lòng Trương Dương lại dâng lên một nghi hoặc, đối phương rốt cuộc muốn làm gì? Nửa đêm đi tới một căn hộ nhà nông, hơn nữa, đối phương muốn đem Kiều Dịch Hồng đi đâu?

Lão nhân đã yên giấc ngủ say, Trương Dương hiện tại không thể đánh thức ông lão để hỏi rõ ràng rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra, nhưng nếu như đợi ông lão tỉnh dậy thì khi đó cũng đã chậm.

- Vô Ảnh, có thể tìm thấy bọn họ ở nơi nào không?

Trương Dương cau mày, sau đó hỏi Vô Ảnh một câu.

- Chít chít chít

Vô Ảnh hết nhìn đông rồi nhìn tây một hồi, trong tiếng kêu có phần không chắc chắn, ý của nó Trương Dương hiểu rất rõ, nó muốn nói, đối phương rõ ràng là cố ý ẩn nấp, sau khi rời khỏi cũng không để lại dấu vết gì.

- Chít chít chít

- Chi chi chi

Đột nhiên, Vô Ảnh và Tia Chớp hai tiểu tử này gần như đồng thời biến sắc, trực tiếp chạy đến chỗ Trương Dương, kêu lên vài tiếng, bộ dạng của bọn nó, rõ ràng là phát hiện được gì đó đặc biệt.

Đây là sự việc trước nay Trương Dương chưa từng gặp, có cái gì có thể khiến thiên hạ thập đại độc vật hồ đuôi chồn kích động như thế, huống chi còn có Vô Ảnh tứ tầng linh thú, thứ có thể đồng thời uy hiếp chúng nó thực sự rất ít ỏi.

Thần Y Thánh Thủ fullWhere stories live. Discover now