Thần Y Thánh Thủ 6

29.3K 153 70
                                    

Thần Y Thánh Thủ

Tác Giả: Tiểu Tiểu Vũ

Ebook by: Donitsme

Nguồn: Bàn Long Hội

--o0o--

 Chương 501: Có người theo dõi.

Trương Dương vừa quay người, vẫn chưa bước đi, lại quay phắt đầu lại liếc nhìn.

Sau lưng hắn chính là đường phố, trên đường có rất nhiều người qua lại, tuy nhiên họ đều là những người bình thường, sau khi quan sát kỹ, Trương Dương lại quay đầu lại.

- Chuyện gì thế?

Long Phong hỏi nhỏ, gã cảm thấy sự không bình thường của Trương Dương, rồi cũng quan sát xung quanh, đáng tiếc anh ta cũng không phát hiện ra bất cứ điều gì.

- Vừa rồi rất có thể ai đó đang nhìn tôi, bây giờ thì không sao rồi!

Trương Dương nhẹ nhàng quay đầu lại, nói xong thì đi thẳng vào trong nhà khách.

Long Phong trừng mắt một chút, rồi cũng lắc đầu đi theo hắn vào trong, bị người ta nhìn mà lại phản ứng mạnh như vậy, khiến gã cảm thấy rất khó hiểu.

Trương Dương đi vào trong nhà khách, tuy nhiên có một vật nhỏ không bình thường rơi ra từ ống quần của hắn, đó chính là Vô ảnh, nó được Trương Dương đặc biệt phái ra.

Vừa nãy trên xe, Trương Dương thoáng có cảm giác bị người ta theo dõi.

Vì thế hắn mới phản ứng như vậy, và có ý muốn tìm ra người theo dõi hắn.

Đáng tiếc đợi khi hắn quay đầu lại thì cảm giác đó lại cũng không còn nữa, hắn cẩn thận quan sát khắp nơi, nhưng cũng không tìm ra người đang âm thầm theo dõi hắn.

Khi hắn nghi ngờ liệu có phải cảm giác của mình đã sai, vừa quay người đi thì hắn lại có cảm giác này, vì thế mới lại quay đầu lại quan sát.

Liên tiếp hai lần có cảm giác giống nhau, Trương Dương không thể xem đó là cảm giác sai được nữa, hắn gần như có thể khẳng định nhất định có người đang theo dõi hắn.

Chỉ có điều hắn tìm kiếm thế nào cũng không thể tìm ra được.

Kết quả này cũng làm cho hắn giật mình, bây giờ hắn là đại cao thủ giai đoạn cuối của tam tầng, lại có sự hỗ trợ của hệ thống, sự nhạy bén của hắn không biết mạnh thế nào, có thể xem cao thủ nội công tứ tầng bình thường cũng nhất định không che mắt được hắn.

Trừ cái đó ra, càng khiến cho hắn kinh ngạc chính là phản ứng của Tia Chớp và Vô Ảnh.

Hắn thầm nói cảm giác của mình cho hai tiểu tử kia, sau khi bọn chúng cẩn thận phân tích, rốt cuộc cũng không phát hiện ra điều gì.

Cho dù là cao thủ nội kình tứ tầng có thể trốn tránh hắn, cũng tuyệt đối không thể tránh được sự tìm kiếm của hai tiểu tử này, sự nhạy cảm của linh thú là mạnh hơn so với con người.

Hai tiểu tử không phát hiện ra điều gì, chỉ có hai khả năng, thứ nhất là thực lực của người theo dõi quá cao, hai là cảm giác của hắn thực sự đã sai.

Thần Y Thánh Thủ fullWhere stories live. Discover now