Thần Y Thánh Thủ 4

30.5K 165 42
                                    

Thần Y Thánh Thủ

Tác Giả: Tiểu Tiểu Vũ

Ebook by: Donitsme

Nguồn: Bàn Long Hội

--o0o--

 Chương 301: Kỳ quái.

Giải quyết liên tục hai con lợn rừng, Trương Dương cũng hơi thở dốc.

Do hắn tới vội, hai con lợn rừng lại đang trong trạng thái lao lên, nên phải sử dụng nhiều sức hơn.

Cũng may thực lực của Trương Dương hiện nay mạnh hơn so với trước kia nhiều, đối phó với vài con lợn rừng hoàn toàn không thành vấn đề.

Còn lại ba con lợn rừng, chúng đều dừng cả lại, trí tuệ lợn rừng rất thấp, nhưng bản năng nói cho chúng biết, nhân loại nho nhỏ trước mặt rất nguy hiểm, ba con lợn rừng đều nhắm vào Trương Dương.

Một bóng trắng đột nhiên nhảy lên người lợn rừng, sau đó lại nhảy qua con khác, hai con lợn rừng sau khi bị nó nhảy lên đều ngã xuống đất, cả đầu đều đen sì.

Bộ dạng hai con lợn rừng này trông giống như bị trúng kịch độc. Chết lềnh bà lềnh bềnh rồi.

Con lợn rừng cuối cùng vô cùng sợ hãi, quay người định chạy, Tia Chớp vừa định đuổi theo thì Long Thành từ phía sau đã chạy như bay tới, vỗ mạnh lên đầu con lợn rừng.

Bàn tay có chứa nội lực, nặng ngàn cân, hơn nữa lực ngàn cân này có thể tạc dụng vào bên trong, óc lợn rừng bị Long Phong đánh cho tan nát, con lớn rừng cuối cùng này đã bị anh ta giải quyết.

Giải quyết xong, anh ta mới quay đầu lại, bất đắc dĩ cười với Trương Dương.

Kỳ thực khoảng cách giữa họ và Tô Triển Đào xa nhất, tuy nhiên tốc độ của họ nhanh, là người chạy đến trước tiên.

Trên đường tới, Long Phong quan sát tốc của Trương Dương và Tia Chớp.

Tốc độ của Tia Chớp nhanh nhất, kỳ thực nó đến đầu tiên, nhưng nó chờ Trương Dương, nó có thể dùng độc giết chết lợn rừng, nhưng không khống chế được lực quán tính của lợn rừng, con lợn rừng to như vậy mà phóng qua cũng có thể khiến Tô công tử xui xẻo.

Cho nên nó mới đợi Trương Dương đến.

Trương Dương là người đến thứ hai, coi như hắn cũng đuổi đến kịp, ra tay chặn tấn công của lợn rừng, cứu Tô Triển Đào và Dương Linh.

Người thứ ba chạy tới là Long Phong, anh ta đã dùng tất cả sức lực, đáng tiếc đối diện với Trương Dương dốc toàn sức, anh ta chẳng thể nào đuổi kịp, chỉ có thể nhìn Trương Dương chạy càng lúc càng xa.

Lúc này anh ta mới biết, lần trước giao thủ Trương Dương đã hạ thủ lưu tình, thật sự luyện tập với anh ta.

Năm con lợn rừng đều đã được giải quyết , Tô Triển Đào mơ mơ màng màng quay người lại, anh ta không biết rốt cuộc có chuyện gì.

Lúc đó anh ta thực sự choáng váng, chỉ nghe thấy tiếng ai đó hét to “nghiệt sú”", sau đó thì hồn vía bay mất, không biết gì nữa cả.

Thần Y Thánh Thủ fullWhere stories live. Discover now