Chap 3

3.2K 53 0
                                    

Vừa nói xong , như một ngọn lửa châm trên môi của Jessica , môi của Kwon Yuri liền chiếm lấy môi của cô .

Jessica nhịn không được thở dốc ra tiếng , người con trai này ..... , bàn tay của người đàn ông này chậm rãi đặt lên vạt váy nội y của cô , nhẹ nhàng xoay mình một cách quyến rũ , ngay dưới ánh mắt không chút che dấu nổi dục vọng của Kwon Yuri , chất vải màu đen trong suốt nhìn thấu cả tận vào bên trong , mặc mà như không mặc .

Kwon Yuri trở nên càng đói khát hơn , con ngươi đen không hề chớp mắt , nhìn chằm chằm người phụ nữ ở trước mắt , một luồng hơi nóng từ dưới bụng truyền lên , vật nam tính của hắn theo bản năng càng trở nên cực nóng hơn .

Jessica không khó nhận ra ham muốn dục vọng mạnh mẽ của hắn . thân thể Jessica liền run lên , tim đập liên hồi ! Nở một nụ cười làm đàn ông điên đảo , Jessica chậm rãi tiến lên , đến gần hắn hơn .

Bàn tay to nóng hổi của Kwon Yuri đặt tại nơi tròn trịa của cô , một bàn tay khác lại đang vuốt ve trên khuôn mặt cô , ngón tay thon dài mãi mê lưu luyến vuốt ve lên da thịt mịn màng của cô ,

Khi nhìn thấy ánh mắt ám muội của Kwon Yuri , Jessica liền chủ động hôn hắn , nhiệt tình của cô làm cho máu nóng của hắn dâng lên tới não , cánh tay rắn chắc nhanh chóng ôm lấy vòng eo của cô , nhanh chóng đem cô đến giường , đặt cô dưới thân mình , lần đầu tiên hắn khát vọng một người phụ nữ đến vậy .

Chôn vùi cô bằng một nụ hôn mãnh liệt , hai bàn tay nhỏ bé của Jessica vô tình đặt trên vùng ngực rắn chắc của hắn , người đàn ông ở bên trên như là phải đưa cô du nhập hoàn toàn vào cơ thể của hắn , hai đôi môi quấn quýt dây dưa , một lần rồi lại một lần hắn đưa cô lên đỉnh của sự thăng hoa .

Dục vọng của hắn thật mãnh liệt khiến Jessica không còn đủ sức để cùng hắn tiếp tục mây mưa nữa mà ngất đi lúc nào không hay , lúc hắn nhận thấy Jessica không phản ứng gì liền dừng lại mọi thứ mới phát hiện thì ra vì hắn mãi mê với thân thể cô cùng thỏa mãn dục vọng của bản thân mà không hề để ý đến người con gái của hắn đã kiệt sức lúc nào không hay .

Hắn lúc đó cũng không muốn tiếp tục nữa , nên liền đặt cô nằm lại ngay ngắn trên giường cho thoải mái , để cô có thể nghỉ ngơi sau những hoạt động tốn sức vừa rồi , sau đó hắn liền vào phòng tắm lấy một chiếc khăn ấm lau chùi thân thể cho cô và vùng kín đã bị sưng đỏ vì hắn rất nhiều , cô khẽ nhíu mày khi hắn chạm đến đấy , nhưng một lúc sau lại cảm thấy dễ chịu chân mày liền giản ra , làm hắn cũng cảm thấy bớt ân hận hơn , tự nhủ sau này phải kiềm chế lại một chút , sẽ không để cô phải ngất như thế này nửa .

Sau khi làm xong mọi việc lúc này hắn mới lên giường , đắp chăn cho cả hai rồi ôm cô vào lòng mà chìm vào giấc ngủ .

Kế tiếp vài ngày , tựa như tham gia một buổi lễ long trọng Kwon Yuri rất phấn khởi , tinh lực lại dư thừa , buổi sáng hai người bận công việc , tới buổi tối hắn liền đưa Jessica đến nhà hàng để ăn một bữa tối lãng mạn .

Nếu không phải cô quá mệt mỏi , hắn còn muốn đưa cô ra biển đi dạo .Buổi tối với ban ngày hắn hoàn toàn là hai người khác nhau , nghiêm khắc ít mà ôn nhu thì nhiều , sự quan tâm thay thế vẻ mặt ngang tàng , bá đạo , làm cho Jessica cảm giác được sự yêu thương của hắn dành cho cô .

[ Longfic ] Evil men attractive (yulsic) Chap 9 EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ