Chap 1

5.9K 64 2
                                    

Đúng như anh nói

Thử xem cũng không sao .

Tôi muốn thử chấp nhận hôn một người khác ...

Bay ở trên cao ba nghìn thước Anh , chỗ ngồi hết sức rộng rãi , đồ ăn lại rất ngon , tiếp viên hàng không ân cần phục vụ cũng rất dễ chịu nhưng Jessica Jung không thể nào thả lỏng được .

Nguyên nhân làm cho cô không thể thả lỏng là ngay bên cạnh cô , nhưng nếu chỉ là một hành khách đáng ghét , cô cùng lắm thì vùi đầu ngủ là được hoặc là đổi chỗ ngồi , nhưng hắn không phải hành khách khiến người ta chán ghét mà là lãnh đạo trực tiếp của cô Kwon Yuri , một tên bá đạo , độc tài , ác ma không có lòng thương hại .

Từ khi máy bay bắt đầu , mệnh lệnh của hắn vẫn chưa dừng lại , cô thậm chí còn hoài nghi hắn không cần ngủ , dặn cô ghi nhanh yêu cầu của hắn , lưng cô rốt cuộc mỏi nhừ làm cho cô chỉ muốn nằm xuống nghi ngơi ngay lập tức .

Nếu như bình thường , cô có thể xem nhẹ cái khó chịu này , chuyên tâm làm việc , thì hôm nay lại không được vì ngay trước chuyến bay này nguyêt sự của cô đã đến .

Cuộc sống hai tháng bận rộn này làm cho thời gian hành kinh của cô lộn xộn , lần này đã muộn gần một tháng , nên đau đớn cũng gấp hai bình thường , cho dù đã uống thuốc giảm đau nhưng vẫn không có tác dụng là mấy .

Cấp trên còn cố tình không dừng công việc , cô căn bản không có thời gian nghỉ ngơi , nếu có thể nói cô thật muốn bảo hắn im miệng ... Không đúng phải thưởng cho hắn hai bàn tay cô mới cam lòng ...

Hai tháng làm chung với nhau , hắn không ngừng gây phiền phức cho cô , không ngừng áp bức cô , muốn cô thấy khó mà lui , nhưng cô vẫn nhẫn nại chịu đựng , bởi vì cô không muốn làm cho hắn vừa ý , nhưng mà lần này cô thật sự không chông đỡ nổi nữa rồi .

" Quản lý " , cô khép lại bản ghi chép , " nếu không còn việc gì nửa , tôi nghỉ .... "

" Còn một đống việc phải xử lý " Kwon Yuri miễn cưỡng buông ly rượu xuống không nể tình cắt ngang lời Jessica .

Cô muốn giật lấy ly rượu trên tay hắn , hướng phía hắn ném đi _ tất nhiên cái này chỉ có trong suy nghỉ của cô , Jessica nén giận nói : " Sau khi xuống máy bay còn có nhiều việc bận , tôi cần ngủ một chút " .

Cô không tính toán cùng hắn đi vòng vèo , cùng hắn làm chung trong hai tháng khiến cô học được một điều chính là có chuyện thì nói thẳng nếu không hắn nhất định sẽ làm ngơ .

Kwon Yuri bỗng nhiên hiểu ra , cố ý nhìn cô thật kỹ " Tôi không nghĩ tới sức khỏe của cô lại kém như vậy " .

Lời nói của hắn thật khiến cho cô muốn đâm cho hắn một dao :" So với giám đốc , thể lực của tôi quả thực rất kém cỏi "

Cô cố ý dừng : " Chức vị quản lý này đối với anh ta mà nói thì quá nhỏ , như vậy đi phía dưới có rất nhìêu người đang thi , tôi giúp anh đăng ký , Anh nhất định phải dành giải nhất trở về ! "

Kwon Yuri đầu tiên là sửng sốt , sau đó cười ha hả .

Jessica trừng mắt liếc hắn một cái , mặc kệ hắn ; " Xin lỗi không tiếp chuyện được , tôi phải đi Tolet một chút . "

[ Longfic ] Evil men attractive (yulsic) Chap 9 EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ