c104-c128

1.7K 43 5
                                    

.

104.6-6

Lang châu đi ra hai lâu bao phòng, chỉ thấy đến chính mình tùy thân hộ vệ, a tán vội vàng hướng chính mình đi tới, lang châu bất lưu dấu vết nháy mắt, a tán khẽ gật đầu, lập tức hai người giao nhau mà qua, lang châu lại chưa trở lại đại sảnh tiếp tục tiếp đãi tân khách, mà là tại cửa cầu thang đánh chuyển nhi, đi ba lâu.

Ba lâu kết cấu cùng hai lâu bất đồng, không có phương tiện ngoại giới xem xét sơn đỏ mộc lan, mà là hai hàng phòng ốc xây tại hai bên, trung gian là một thật dài hành lang, hành lang mặt đất phô thật dày thỏ mao thảm, hoàn mỹ hút đi người tới tiếng bước chân.

Không có một bóng người hành lang, lang châu mặt không chút thay đổi chậm rãi đi tới, tại tới trung gian vị trí, ngừng lại, xoay người, xác nhận không người theo dõi, đẩy cửa ra đi vào phòng.

Gian phòng bên trong lại là a tán,

"Chuyện gì?" Lang châu xoay tay lại đóng cửa lại, hỏi.

"Đại nhân, chúng ta đẳng chu mới lãng đến, thuộc hạ tự mình đem hắn an trí tại hai lâu, láng giềng gần thái tử bao phòng."

"Rất tốt," Lang châu khóe miệng tràn ra một mạt âm lãnh tiếu ý,"Này bán ta quốc tặc tử, hôm nay chính là hắn ngày giỗ ! hết thảy khả an bài hảo?"

A Lãng cung kính được ôm quyền nói:"Hết thảy đều ấn vương tử phân phó an bài hảo."

Lang châu gật đầu, nói:"Bằng vương tử thần cơ diệu toán, sự tình sẽ không xuất hiện bại lộ, thế nhưng chúng ta cần phải nhớ rõ, hết thảy lấy vương tử an toàn vi chủ."

A tán trịnh trọng đáp:"Là, thuộc hạ biết."

"Ân, đi xuống đi."

"Thuộc hạ cáo lui."

Chân trời ánh nắng chiều lạc tẫn, phong nhã hiên các tân khách đến đông đủ ,

Nghê thường các ôn nhu xinh đẹp tuyệt trần các cô nương vũ động các nàng ôn nhu dáng người, hướng những khách nhân dâng lên động nhân miệng cười. Mọi người không có gì là không huân nhiên dục túy, vỗ tay tán thưởng.

Hai lâu phòng, thái tử điện hạ không chuyển mắt nhìn chằm chằm các cô nương phồng to bộ ngực xem, ngày thường sống ở hoàng đế mí mắt dưới đáy, hắn là thu liễm không thiếu, cứ như vậy như cũ thu thập đủ hơn ba mươi thị thiếp, hắn dứt khoát mỗi tháng thay phiên ngủ thượng một lần, cứ như vậy còn điền bất mãn hắn sắc dục.

Đường quốc công gặp thái tử này phó diễn xuất, cảm thấy lắc đầu, đường ức chi lại âm thầm nghĩ đến,

Này thái tử ngày thường nhìn bình thường, xử lý qua sự cũng là có điều hữu lý, như thế nào liền nhìn đến mỹ nhân liền đi không được nhi , không biết như thế nào khiến hắn biết được phong nhã hiên hôm nay là đầu bài Minh Châu ngày, phi lôi kéo hắn cùng nhau lại đây, người này dù sao cũng là thái tử, hắn cũng không dễ chịu phân lui bước, cảm thấy minh bạch chính mình chính là một tấm mộc, nếu là ngày khác Hoàng Thượng hỏi, người này bảo đảm nói là hắn chú ý, ai, làm khó phụ thân sợ hắn gánh chịu can hệ, bằng một bó to niên kỉ còn cùng đi xuân lâu, nếu như bị người quen biết nhưng là muốn ném đại mặt . Thái tử cũng là, nếu một ngày kia hắn ngồi long ỷ, này hậu cung thế nào cũng phải bị ba ngàn giai lệ tắc bạo không thể.

mau xuyên công bình giao dịch (liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ