Không Tên Phần 1

5.8K 80 19
                                    

[ mau xuyên công bình giao dịch ] / tác giả: Hiểu vân ngàn dặm

Giới thiệu vắn tắt: Hiện đại đại thúc bách vu sinh hoạt áp lực, cùng thần bí nhân đạt thành giao dịch, xuyên việt mười thế giới tìm đến tuyển định chi nhân, các ngươi dạy ta kỹ năng, ta vì các ngươi sinh hầu tử. Vì thế hắc đạo đế vương, quỷ hút máu thân vương, thương trường cự ngạc, Thanh triều thái tử ······

Chủ thụ, sinh tử, ngọt văn, ngẫu nhiên có tiểu ngược.

Văn này lại danh: Kỹ năng đổi sinh tử, đây là ngươi theo ta công bình giao dịch.

Hết thảy vì một trăm vạn !

Mỗi một thế tiểu công đều là cùng linh hồn, thế nhưng không có ký ức, tiểu thụ trải qua sự hậu tính cách sẽ có thay đổi, thế nhưng he kết cục sẽ không thay đổi.

Nội dung nhãn: Mau xuyên sinh tử

Đại gia, cùng biên biên thương lượng hảo, văn này này thứ sáu nhập v, nhập v đương thiên càng tam chương, ha ha, về sau hội mỗi tuần ít nhất càng tam chương, chờ mong đi,[ @ ω @ ]y !

1.1

[ mau xuyên ] công bình giao dịch

j thị lớn nhất sòng bạc, Cửu Thiên, giờ phút này chính thức tối náo nhiệt thời điểm, trong đại sảnh chật ních tay lấy lợi thế dân cờ bạc, mỗi lần đổ chung vạch trần, có người hoan hỉ có người sầu, thua tiền người đều sẽ thành thành thật thật giao tiền, tưởng lại đổ , sòng bạc có thể trước đó vay tiền, đương nhiên, này lợi tức nhưng không thấp.www.pbtxt.com không ai dám vay tiền không hoàn, bởi vì ai đều biết, này gia sòng bạc là cửu bang .

Cửu bang,j thị lớn nhất hắc bang, nghe đồn j thị thị trưởng đều là cửu bang nhân, đương nhiên, từng không phải không có phản hắc thị trưởng, thế nhưng kia vài tưởng phá vỡ mây mù gặp Thanh Thiên người đều đi Thiên Đường. Cửu bang đại ca, không ai biết gọi cái gì, bất quá gặp qua người đều cho hắn khởi ngoại hiệu,

Hắc báo tử. Bởi vì hắn nhân trưởng cao lớn, làn da vi hắc, đối đãi địch nhân giống Báo tử giống nhau, từ một nơi bí mật gần đó mai phục, bố trí, như thiểm điện công kích, sạch sẽ lưu loát kết thúc. Vì thế, tại đây cá nhân lãnh đạo hạ,j thị liền còn lại một cửu bang, thực lực viễn siêu bất cứ hắc bang cửu bang.

Thần bí khó lường hắc báo tử, lúc này liền tại này gian náo nhiệt trong sòng bạc, cách một bức tường, bên kia ồn ào náo động chấn thiên, bên này châm lạc có thể nghe.www.pbtxt.com hắc báo tử ngồi ở thoải mái đại khí hắc sắc da ghế, phía sau đứng vài người, một mang theo kim ti kính mắt, tóc đến vai trẻ tuổi nhân, từ trong túi công văn rút ra một tá văn kiện, lật xem qua đi, hơi hơi khom lưng đối hắc báo tử nói:"Lão đại, Trương lão bản một tháng trước tại Cửu Thiên từng mượn tiền năm trăm vạn, hôm nay thêm lợi tức tổng cộng hai ngàn vạn."

Hắc báo tử gật gật đầu, từ bên cạnh tiểu đệ trong tay tiếp nhận đã châm xì gà trừu một ngụm, hơi hơi phun ra yên khí, nhìn về phía quỳ tại dưới chân run run phát run trung niên nhân, nở nụ cười.

Tóc dài người trẻ tuổi tiếc nuối nói:"Trương lão bản, hôm nay là cuối cùng kỳ hạn, lại không hoàn tiền, ngươi mệnh cửu bang liền thu hạ."

mau xuyên công bình giao dịch (liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ