Chương 15

4.9K 73 0
                                    

Thì ra anh ta chình là nguyên nhân làm cho Băng Nhi cự tuyệt tất cả nam sinh của trung học Thánh Thấm theo đuổi.

Mà Băng Nhi, ngoại trừ si ngốc ngắm nhìn Lãnh Tiêu lời gì cũng nói không ra.

Anh ấy thật sự xuất hiện!!

"Anh Lãnh Tiêu, tại sao anh lại nói là anh kêu Băng Nhi mặc bộ lễ phục này?!" Đôi mắt xinh đẹp tròn xoe tỉ mỉ dò xét, Đỗ Lệ Nhi kinh nghi (kinh ngạc nghi ngờ) hết nhìn Lãnh Tiêu lại nhìn đến em gái cùng cha khác mẹ.

"Bởi vì đây là quà sinh nhật tôi tặng cô ấy" Liền nhìn cũng không nhìn Đỗ Lệ Nhi, toàn bộ sự chú ý của Lãnh Tiêu tập trung trên người Băng Nhi, ánh mắt tham lam như muốn đem cô ăn tươi nuốt sống.

"Anh tại sao phải tặng quà sinh nhật cho nó?" Đỗ Lệ Nhi hoàn toàn lần không ra đầu mối, Lãnh Tiêu khi nào thì quen biết Băng Nhi? Thậm chí hiểu rõ đến trình độ tặng nó quà sinh nhật?

"Dụng ý tặng quà sinh nhật đương nhiên là mừng sinh nhật a!" Miễn cưỡng vứt lại một câu này, Lãnh Tiêu chậm rãi hướng Băng Nhi bước đến.

"Anh với nó ... hai người ..." Đỗ Lệ Nhi nghẹn họng nhìn trân trối, biểu hiện trên mặt ngốc trệ buồn cười.

"Băng Nhi, sinh nhật vui vẻ!" Cô so với trong trí nhớ của hắn còn đẹp động lòng người hơn, tư thái ưu nhã hoàn toàn không thua bất kỳ một vị tiểu thư khuê các nào, xem ra vật cưng của hắn không hề quên lời nhắn nhủ của hắn.

"Thiếu gia, thiếu gia rốt cục đã trở lại" A, cô không phải là đang nằm mộng chứ!

Nỗi đau nhớ nhung bị đè nén trong nháy mắt hóa thành nước mắt lăn xuống gò má phấn nộn cô vươn tay nhẹ nhàng mà đụng tay anh sợ hết thảy đều là ảo giác ccủa mình

"Ừ" Môi khêu gợi nhẹ nhàng nở nụ cười.

"Đỗ Băng Nhi mày là đứa không biết xấu hổ lại dám giành đàn ông mà Đỗ Lệ Nhi tao thích! Trả lại cho tao, anh Lãnh Tiêu của tao!"

Suy đi nghĩ lại kết luận duy nhất của Đỗ Lệ Nhi là Đỗ Băng Nhi lén cô đi dụ dỗ Lãnh Tiêu, tức giận điên cuồng làm cho cô mất đi lý trí xông lên phía trước có ý định dạy dỗ Băng Nhi một chút.

"A!" Tóc dài bị Đỗ Lệ Nhi hung hăng nắm lấy, Băng Nhi kêu đau.

"Đỗ Lệ Nhi cô muốn làm gì Băng Nhi?!" Trong phút chốc bàn tay cứng như thép của Lãnh Tiêu không hề thương hương tiếc ngọc hung hăng nắm chặt cánh tay Đỗ Lệ Nhi lực đạo mạnh đến độ véo đỏ cánh tay được bảo dưỡng tỉ mỉ, đau đến độ làm cô không thể không buông tay ra.

Đem Băng Nhi đẩy tới sau lưng, Lãnh Tiêu như một hộ hoa sứ giả trừng mắt phòng bị Đỗ Lệ Nhi.

"Anh Lãnh Tiêu em không tin anh sẽ thích nó, nhất định là nó dụ dỗ anh đúng hay không?! nó cũng thấp hèn giống mẹ nó, chuyên giành đàn ông của người khác! Anh ngàn vạn đừng để bề ngoài thanh thuần của nó lừa gạt...." Đỗ Lệ Nhi bối rối mãnh liệt lắc đầu nói sao cũng không thể tiếp nhận sự thật Lãnh Tiêu yêu mến Băng Nhi, cô cố chấp cho rằng do Băng Nhi không biết xấu hổ dụ dỗ Lãnh Tiêu.

"Chú ý cách dùng từ của cô Đỗ Lệ Nhi, chuyện tình cảm của mẹ Băng Nhi và ba cô là chuyện của đời trước không liên quan đến Băng Nhi, cô không cần sống trong bóng tối thù hận của cô, còn chuyện cô nói cô cấy giành đàn ông của cô thẳng thắn mà nói cô ấy căn bản không cần giành bởi vì cho tới bây giờ tôi chưa từng là của cô" Ánh mắt lãnh mạc giống như một lưỡi đao sắc bén ngăn cản những lời phê phán ác độc của Đỗ Lệ Nhi.

Vật Cưng Của Thiếu Gia [ FULL ]Where stories live. Discover now