Chương 4

4.8K 83 0
                                    


rất căng ra hai tiểu đầu vú cứng ngắc vểnh lên.

"Đồ....chơi? Lãnh thiếu gia tôi không có gì chơi vui a!" Một cổ tê dại bủn rủn tách ra ý thức cô đôi cự chưởng phảng phất chạy ra khoái cảm nào đó dẫn dắt người trầm mê.

Lý trí Băng Nhi như là mặt trời đã khuất sương sớm rất nhanh bốc hơi đãi gai.

"Chơi vui hay không do tôi nhận định, cô chỉ cần nhớ kỹ cô là vật cưng của tôi việc gì cũng phải nghe lời tôi" Hắn dùng hai ngón tay kẹp nụ hoa bên tai cô lẩm bẩm như đầu độc.

"Được......" Tinh mâu Băng Nhi hơi mở mê man phụ họa.

"Yên tâm, cô đã là vật cưng của tôi không thể thiếu cưng chiều a!" Hắn đột nhiên buông cô từ trong ngực ra làm cô lập tức sinh ra cảm giác mất mác.

"Cưng chiều?" Không đủ thời gian để cô lấy lại tinh thần, dường như nghe thấy từ này.

"Nhìn lại bản thân mình sẽ hiểu rõ" Hắn rời đi như cơn gió lưu lại lời giải thích làm cho người ta không bthể hiểu.

Đỗ Lệ Nhi mới từ chỗ ban tổ chức buổi tiệc nghênh đón người mới của trung học Thánh Thắm về nhà, trên khuôn mặt xinh đẹp được trang điểm tỉ mỉ bởi vì phẫn nộ mãnh liệt mà rạn nứt bong ra từng mảng.

"Tại sao?! Mẹ, tại sao mẹ có thể đáp ứng cho tiểu tạp chủng kia đi học trung học?" Cô cơ hồ là thét lên.

"Không có biện pháp a! Loại tình huống đó mẹ có thể không đáp ứng sao?" Khổng Lan Huân và con gái trong nội tâm giống nhau tràn đầy oán hận, biểu lộ trên mặt muốn có bao nhiêu âm lãnh thì có bấy nhiêu.

"Quái, Lãnh bá bá tại sao lại biến thành thích lo chuyện bao đồng như vậy!" Đỗ Lệ Nhi xoay hướng mũi tên chuyển chướng người khởi xướng.

Cô làm sao cũng không hiểu nổi Lãnh bá bá tại sao đột nhiên lại hỏi tới Đỗ Băng Nhi, Thậm chí chủ động hỏi mẫu thân muốn để cho Đỗ Băng Nhi đến học tại trung học Thánh Thấm cô càng nghĩ càng tức giận.

"Ông ta là người quản lý trung học Thánh Thắm lại là người có thế lực trên thường trường, ông ta đã mở miệng mẹ sao lại không biết xấu hổ mà cự tuyệt." Khổng Lan Huân cũng là một bụng tức giận đang chờ phát tiết.

Trong trường hợp trên buổi tiệc đông đảo quan khách tụ họp, bà cho dù có trăm ngàn lần không muốn cũng không thể lộ ra thần sắc khinh bỉ, cuối cùng trước mặt mọi người chỉ có thể cười cười nhận lời để cho con tiện nha đầu kia được đến trung học Thánh Thắm học.

Nhưng bà lấy lý do Đỗ Băng Nhi sau này đã có sắp xếp chương trình bồi dưỡng văn hóa chỉ còn thời gian ban đêm có thể lợi dụng, chỉ đồng ý cho cô học lớp ban đêm nếu không Đỗ Lệ Nhi nhất định chịu không nổi.

"Con không cần, con mới không muốn cung đứa tạp chủng kia học chung trường!" Đỗ Lệ Nhi một phen quăng gối ôm gấm tức sùi bọt mép.

Cô không cho phép Đỗ Băng Nhi xuất hiện trong cuộc sống của cô, không cho bất kỳ người nào biết Đỗ Băng Nhi là em gái cùng cha khác mẹ với cô!.

Vật Cưng Của Thiếu Gia [ FULL ]Where stories live. Discover now