Chương 3

5.2K 95 0
                                    

chút dấu hiệu nào tỉnh lại.

Băng Nhi hai tay vặn chặt đôi mắt trông mong chờ đợi cô ta sẽ tự mình mở mắt ra, nhớ tới hành trình đã định sẵn hôm nay của mình.

Tối nay là vũ hội nghênh đón người mới Đỗ Lệ Nhi bước vào trường trung học Thánh Thấm, Đỗ phu nhân giúp cô ấy hẹn trước thẩm mỹ viện chăm sóc da và trang điểm, muốn cho con gái trở thành tiêu điểm đẹp nhất trên vũ hội.

Bây giờ Đỗ phu nhân đã ở dưới lầu dùng cơm rồi, nếu cô không tranh thủ thời gian hầu hạ xong Lệ Nhi xuống lầu, quay đầu lại nhất định không thiếu phần bị mắng. Nhưng mà đánh thức Lệ Nhi ngủ chưa đủ càng làm cho cô sợ dhãi.

"Lệ Nhi, Lệ Nhi tiểu thư, đã sắp mười giờ rồi" Sợ hãi đến gần giường lớn, Băng Nhi nhẹ giọng hô.

Trên giường Đỗ đại tiểu thư không 1nhúc nhích btrên mặt 0lại chau 83nổi lên ađầu lông 5cmày như là bên tai chỉ có ruồi bọ đáng ghét nhiễu angười yên ccgiấc.

"Lệ Nhi tiểu thư, phu nhân đang ở phòng ăn chờ cô!" Bất đắc dĩ cô dùng tay lắc vai Lệ Nhi.

"Tránh ra!"

Một cú đá mạnh không chút lưu tình kèm theo Đỗ Lệ Nhi cay cú mắng chửi đạp vào bụng Băng Nhi.

"A!"

Trong ftiếng kinh bhô thống khổ, thân cthể nhỏ nhắn của Băng Nhi tựa như cái bao cát trong nháy mắt đã ngã trên đất. "Hừ, ai cho phép mày đụng vào tao!" Sáng sớm vận động hiển nhiên phi thường hữu hiệu chỉ thấy lúc này Đỗ Lệ Nhi đã ngồi dậy có thể nghiêm mặt mắng người.

Băng Nhi che bụng bị Đỗ Lệ Nhi hung hăng đá một cước đau đến cơ hồ sắp không đứng nổi.

"Thực xin lỗi, Lệ Nhi tiểu thư."

"Mày còn nằm vạ trên mặt đất làm cái gì? Nhanh giúp tao thả nước tắm a!" Đỗ Lệ Nhi kiêu căng mệnh lệnh.

Tối hôm qua cùng đám bạn bè đến quán bar nhảy mồ hôi đầm đìa, về đến nhà cô mệt đến tắm còn chưa tắm liền chui vào trong chăn, cứ thế hiện tại toàn thân cực kỳ không thoải mái càng làm cô phiền muộn chính là mở mắt ra liền thấy người trên đời này cô ghét nhất.

Đỗ Băng Nhi, người mẹ hồ ly tinh của cô ta không biết xấu hổ câu dẫn ba cô hại cô và mẹ mất mặt. Từ nhỏ cô đã thề đời này sẽ không để cho cô ta sống khá giả một ngày.

"Dạ, tôi lập tức đi mở." Cố nén đau đớn trên người Băng Nhi đi lại tập tễnh hướng đi gian phòng phía bên phải.

Đỗ Lệ Nhi có được một căn phòng tắm cá nhân chuyên dụng, phòng tắm rộng khoảng gấp hai gian phòng Băng Nhi, bên trong thiết bị quả thực đầy đủ mọi thứ bồn tắm mát xa cực lớn, phòng xông hơi hết khả năng hưởng thụ.

Mở ra khóa khống chế bồn tắm mát xa Băng Nhi trừng mắt nhìn trong bồn tắm không ngừng xuất hiện bọt nước, trong nội tâm cảm thấy vô cùng hâm mộ cô rất muốn trong loại bồn tắm này ngâm một hồi...................

"Ê, mày chết ở bên trong rồi a!" Ngoài cửa truyền đến Đỗ Lệ Nhi chanh chua mắng chửi làm tỉnh lại Băng Nhi tâm hồn đang bay bổng.

Vật Cưng Của Thiếu Gia [ FULL ]Where stories live. Discover now