Chương 12

6K 177 0
                                    

Trời gần sáng, Linh tỉnh dậy trước, cả đêm cô ngồi gục bên cạnh My. Có chút nhức mỏi, cô đứng dậy vươn vai, rồi rời khỏi phòng khách mà về phòng mình. Vệ sinh cá nhân xong, cô quay trở ra bếp nấu cháo cho bữa sáng. Trông thấy Linh đang ở bếp, mẹ cô hơi bất ngờ.

"Đang nấu bữa sáng hả con, sao nay có hứng vậy?"

Linh cười hiền với mẹ mình "Con không ngủ được, dậy sớm một chút nấu bữa sáng luôn, bảo đảm ngon"

"Vậy sáng nay mẹ chỉ ngồi đợi món cháo của con, à để mẹ pha cà phê cho anh hai con, nó có thói quen sáng uống cà phê" mẹ Linh đi lại tủ tìm hộp cà phê.

Lâm cũng thức dậy, anh cũng không có thói quen dậy muộn. Nhìn thấy bên cạnh không có bóng dáng My đâu, anh day day trán, cảm giác còn chút nhức đầu vì tối qua say. Hồi tưởng lại, anh có chút lo lắng, tối qua hành động của anh có khác gì cưỡng bức. Dù trước đó My luôn tỏ ra khá gượng ép, không có hứng thú khi anh gần gũi nhưng ít ra cũng không chống đối quá mức như tối qua. Anh cũng thường dỗ dành hơn là tỏ thái độ cứng rắn như tối qua.

Lâm gõ cửa phòng khách, khi thấy không có tiếng đáp lại, anh đẩy nhẹ cửa bước vào. My đang ngủ say, gương mặt có chút ửng hồng. Anh tiến lại gần, ngồi xuống cạnh My, đưa tay lên trán, khẽ vén những sợi tóc lòa xòa phủ xuống trán My. Lâm cầm lấy tay My, cảm giác tội lỗi dâng lên trong lòng. Đã từng muốn bảo hộ, che chở cho My, đã từng nói yêu thương và hy vọng bằng tất cả chân thành của mình sẽ cảm động được My, sẽ xây dựng một gia đình nhỏ của cả hai. Nhưng cuối cùng thứ anh làm cho My là gì. Là những ích kỷ, ghen tuông, và tệ hơn là phản bội.

Cảm giác như có người đang nhìn mình khiến My lờ mờ tỉnh giấc. Thấy Lâm đang chằm chằm nhìn làm My nhớ lại những gì xảy ra tối qua. My rút tay lại, lùi về sau một khoảng

Lâm nhìn ra sự hoảng sợ cùng chán ghét trong mắt của My. Anh trấn an "Anh chỉ vào xem em dậy chưa thôi, anh..anh xin lỗi...chuyện tối qua.."

My cắt ngang lời Lâm "Chuyện tối qua đừng nhắc tới, anh ra ngoài trước đi, em rửa mặt xong rồi ra sau"

"Được rồi, hay là em về phòng mình chuẩn bị đi làm luôn đi, để anh đưa em đi làm" Lâm bỏ lại một câu rồi đi ra ngoài. My xếp lại chăn rồi trở về phòng mình. Tối qua cô ngủ thật say, có lẽ do có Linh bên cạnh, đến nỗi Linh rời phòng lúc nào cô cũng không hay.

Mùi thơm từ nồi cháo khiến My cảm thấy ấm áp, cô có thể đoán được đó là do ai nấu. Trước đây Linh cũng hay sang phòng cô rồi lăn xăn vào bếp nấu cho cả hai cùng ăn. Lâu dần khiến cô quen hẳn, đến nỗi những khi trở về thăm ba mẹ, không được ăn những món do Linh nấu cũng làm cho cô cảm thấy có chút bức bối trong người. Sáng nay cô thực sự có một bữa sáng thật ngon. Bữa sáng xong, chào mọi người đi làm, Linh thoáng có chút chần chừ, định đợi để đi cùng My, nhưng khi thấy Lâm cũng ăn xong nhưng chưa vội đi, cô hiểu Lâm cũng đang đợi My nên đành bước đi trước. Linh cảm thấy có chút thất lạc.

Đến công ty, nhận được thông báo từ giám đốc là sẽ có nhóm sinh viên thực tập, cần Linh hướng dẫn. Linh vào phòng họp, có tất cả 5 sinh viên thực tập, trong đó có ba nam, hai nữ. Theo phân công thì nữ sinh tên Trang sẽ làm việc dưới sự chỉ dẫn trực tiếp từ Linh. Linh giới thiệu sơ về tổng công ty và công ty, đồng thời hướng dẫn sơ những việc mà Trang sẽ làm khi là thực tập sinh của công ty.

Chị DâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ