Chap 4

1.5K 109 38
                                    

Cả lớp bắt đầu nháo nhào lên ngay khi cô giáo Ngân Tuyết vừa đặt chân ra khỏi lớp. 

Song Tử vốn năng động nên ngay lập tức chạy qua chào hỏi và kết bạn với từng bạn nữ một. Cũng chả mấy chốc, tiếng nói chuyện râm ran của đám con gái đã khiến tụi con trai tròn mắt. Làm gì kết bạn nhanh dữ vậy cà?

Nhân Mã chống cằm nhìn Bảo Bình. Cô đang say sưa cười đùa với Song Ngư. Và nói thẳng ra, cô đang lơ cậu. Lơ như một quả bơ.

Đang suy nghĩ xem có nên chạy qua bắt chuyện với cô ấy không, Nhân Mã chợt thấy có một bàn tay đập bộp vào người mình. Tiếp theo, giọng bạn Thiên_Bình_yêu_quý vang lên rõ mồn một:

-Ê! Làm gì thất thần vậy? Ra chỗ Kết đi, Yết nó dậy rồi kìa!

- Đang tính coi nên kết bạn với đám con gái kia không! - Chẳng thèm nhìn thằng bạn lấy một cái, Nhân Mã trả lời, mắt vẫn cứ nhìn cô bé siêu cấp dễ thương của cậu.

Bạch Dương nãy giờ đứng gần Thiên Bình, nên nghe thấy hết. Và theo ánh mắt của ngựa, cậu cũng nhìn sang . Oh my God! Mã Mã nhìn con nhỏ khóc nhè đó sao?

Bạch Dương thở hắt ra. Cậu nói:

-Mã Mã, cậu kết bạn với ai cũng được, nhưng mà... ờ, đừng là nhỏ đó!

-What? Bọn họ có làm gì đâu? - Mã Mã nhà ta quay lại nhìn cậu bạn, ánh mắt có chút ngạc nhiên.

- Nhưng con nhỏ đó....

Chưa để Bạch Dương nói hết câu, Thiên Bình đã cắt lời:

- Mã Mã, tớ đi với cậu! - Mắt Thiên Bình đảo một lượt quanh các bạn nữ, rồi dừng lại ở cô gái sáng nay đã cãi giả anh. Lúc nãy cô ấy giới thiệu tên gì ý nhỉ? Hình như là Song Tử thì phải!

Thế là, có 2 bạn mĩ nam ấm áp hùng dũng đi... kết bạn với đám con gái nhà người ta. Tất nhiên, các chị nhà ta cũng chẳng khó tính gì, đồng ý ngay và luôn. 

Phần Bạch Dương, cậu chỉ đứng ngây ngốc nhìn 2 thằng bạn thân của mình. Ôi thần linh ơi, ra kết bạn với con gái mà chẳng ngại ngùng gì ư? Nể bọn nó thật!

Phải nói rằng, Cừu trắng vốn không hề thiếu con gái vây quanh. Rất nhiều là đằng khác. Tuy nhiên, máu con_nhà_võ đã ăn sâu trong cậu, tạo ra cái phản ứng không mấy ga-lăng như Nhân Mã và Thiên Bình, khiến Bạch Dương cũng chẳng thể hiểu nổi làm bạn với con gái là như thế nào. Định kiến : "Papa nói không cần chơi với lũ õng ẹo, chúng ta là người nhà võ" cũng chẳng hề thay đổi dẫu qua nhiều năm tháng, làm cậu cũng chẳng có lấy một cô bạn gái, khiến cho Cừu vô cùng khổ sở.

Đừng nghĩ rằng cậu chỉ khổ sở vì cái lí do hết sức lãng xẹt rằng không có honey. Điều khiến cho thằng bé khổ còn sâu xa hơn nhiều lắm. Cái nguyên nhân sâu xa ấy đâu ra ngoại trừ bà mẹ hủ nữ của cậu? Cái gì ý nhỉ? " Bạch Dương yêu quý, sao hoài con chưa có bạn gái? Chẳng lẽ tính con cong ư? Được, mama dễ thương của con hứa sẽ tìm cho con một tiểu mĩ thụ nhé, vừa ý chưa?"

( 12 chòm sao) Cho dù cậu có là ai....Where stories live. Discover now