Chap 3

1.8K 94 32
                                    

Bảo Bình đứng tần ngần trước cửa lớp 10A. Oa, hồi hộp quá xá ta! Chẳng biết con người đi học thì vào lớp sẽ thế nào ta? Như phù thủy không ta?

Dang suy nghĩ miên man, cô có cảm giác cái gì đó chợt đè nặng lên người mình , khiến cho cả người cô cứ thế vô tư lao thẳng về phía trước....

" Rầm!" Một âm thanh không hề nhỏ chút nào vang lên, Bảo Bình nhận ra mình đang ôm hôn đất mẹ kịch liệt trước ánh nhìn của các thành viên trong lớp. Và đằng sau cô cũng nhộn nhịp không kém, những tiếng gào thét, những giọng nói ngọt xớt vang lên lẫn lộn.

______________________________

Nhân Mã chợt cảm thấy phiền phức với cái đám con gái vây quanh lấy cậu. Nhưng từ nhỏ đã được dạy dỗ là phải mềm mỏng với phái nữ, và cũng không quen lắm việc gắt gỏng với người khác nên cậu vẫn nhẫn nại cười, nói, bắt tay từng bạn một. Phải nói rằng, đúng là cậu đi đến đâu, đám con gái chạy theo đến đấy, càng nói cười thì số lượng người vây lấy cậu không những không giảm mà còn tăng dần.

Thế nên, lúc cậu đặt chân đến lớp 10A, nơi mà mấy thằng bạn chí cốt từ thời nối khố của cậu học, thì đám người cuốn lấy cậu đã không còn kiểm soát được nữa. Bọn họ cứ như thể biểu tình, nhốt cậu vào trong chiếc lồng đầy ngột ngạt do chính họ tạo ra, gần như cách biệt hẳn cậu với thế giới bên ngoài vậy.... Thực là muốn đẩy mấy cô này ra rồi đường hoàng vào lớp quá đi!

Rồi, bỗng, thứ âm thanh khá là to vang lên, thu hút sự chú ý của cậu về phía nguồn âm đáng ngờ đó. Mã Mã nhíu máy... Mái tóc nâu dài suôn mượt như suối nước cùng chiếc nơ thỏ to đùng.... Là một cô gái sao?

Nhìn cái bóng dáng nhỏ nhắn ấy lồm cồm bò dậy, Nhân Mã bỗng thấy có lỗi... Hic, nhìn là biết bị fan của cậu đẩy đây mà...

Tách đám đông ra, Nhân Mã sải bước đến chỗ cô gái đó, mở lời xin lỗi chân thành, và tim cũng đánh thịch khi nhìn toàn bộ người cô. Một cô gái nhỏ, nhìn có vẻ lanh lợi tháo vát, thân hình cân đối, nom thật dễ thương trong bộ đồng phục trường. Đặc biệt nhất là đôi mắt sâu thẳm hút hồn người khác, đôi mắt bồ câu là sáng bừng cả khuôn mặt.

______________________

Bảo Bình vừa lồm cồm bò dậy, ngay lập tức được một bạn đẹp trai như nam thần chạy lại xin lỗi ríu rít. Oa, cái cảm giác được nhìn trai đẹp ở khoảng cách gần thế này là sao đây?

Bảo Bình phải thừa nhận, nó không hề hiền lành chút nào. Ví như ngày trước, có một học sinh trường phù thủy đã chọc ghẹo Bảo Bình khi thấy quầng tím trên mắt nó - thành quả của một đêm nó cật lực thức khuya thí nghiệm- và y như rằng, Bảo Bình "danh chính ngôn thuận" "lỡ tay" tạt thẳng lọ thuốc biến hình vào người khiến cho cái cậu dám cả gan trêu ngươi nó đó, bị biến thành con gà trống mất mấy ngày liền. Tất nhiên, vụ đó giám hiệu không thể quở trách Bảo Bình, ai mà chả có lần "lỡ tay", đúng không?

( 12 chòm sao) Cho dù cậu có là ai....Where stories live. Discover now