GTNV

7.6K 151 86
                                    

Konichiwa, minna-san! Long time no see!

Trước hết, Thiên Duy ta tặng mọi người bài nhạc!

Đúng như đã nói, au đang bận ôn thi! Ôn thi, ôn thi, tất cả làm Thiên Duy ta - con chuột trắng( tên của au trong 3as) mệt đầu chết đi được ý! Mệt lắm, giống như mọi người vậy đó! * lăn qua lăn lại*

Tuy đã nghĩ rằng, sau khi thi xong ta mới lại viết lách, nhưng, chậc chậc, giờ Thiên Duy ta chẳng còn tin vào chính bản thân mình nữa chứ! Viết ra chap này, chắc chỉ để lưu giữ ý tưởng thôi!

Đây là một câu truyện về 12 cung hoàng đạo mà au đã thử tìm ý tưởng sau khi hoàn thành truyện Ngưu- Yết- Ngư, là lần đầu tiên ta viết truyện có đầy đủ 12 chòm sao, nên cũng không tránh khỏi việc sai sót hay có những thiên vị riêng cho những cung ta thích, mong mọi người bỏ qua và ủng hộ.  Nhưng mọi người yên tâm, vì đối với ta, với 3as, thì "thiên vị nhân vật mình thích" có nghĩa là ngược nhân vật đó quằn quại, nên tuyệt không có hiện tượng cưng chiều quá mức đâu! Giờ thì vào truyện nha!

_____

- Tiêu đề: Cho dù cậu có là ai....

- Tác giả: Dương Thiên Duy - 14 tuổi.

- Nội dung: Xin lỗi mọi người, ta lười đánh lại lắm....

- Casting:

+ Bạch Dương: Là  cậu ấm con nhà nòi có truyền thống võ thuật. Chả biết có phải vì thế không nhưng tính cách cậu thì có một chút nóng nảy đặc trưng, hot-boy nóng tánh!!!

+ Kim Ngưu: Là công chúa người cá, công chúa mà đôi khi vô cùng ...., ham ăn khỏi nói, thích ngủ miễn bàn, ờ, tính ngây thơ dễ thương vô đối là tác dụng phụ của 2 tật kia mà ra thôi!

+ Song Tử: Là nàng tiên nữ năng động, nghịch ngợm nhất trong giới tiên nữ, lại khá là tò mò, trẻ con, nhưng nhiều khi thì vô cùng chín chắn, ra vẻ rất.... người nhớn!

+Cự Giải: Là thánh nữ quý giá của gia tộc Cancer. Giống như mọi thánh nữ, cô cũng vô cùng dịu dàng, thánh thiện, và có một nụ cười không bao giờ tắt trên môi.

+ Sư Tử: Là chàng siêu đạo chích tài ba, lấy danh là Leo, bước tiếp sự nghiệp của ngài Kaito Kid đào hoa đáng kính. Nụ cười của anh mang tính sát thương không hề nhỏ, nhưng.... chậc, đối với vài cô gái, nó hơi hơi, vô tác dụng!

+Xử Nữ: Là nàng công chúa nhân ngư BFF của Kim Ngưu. Ngược hẳn với cô bạn, Xử Nữ lúc nào cũng toát lên uy quyền của một công chúa, nề nếp đâu vào đấy, và cực kì, cực kì sạch sẽ...

+Thiên Bình: Là chàng họa sĩ tài giỏi, dễ mến, dễ gần, là chàng hotboy dễ xin được chữ kí nhất, nên trở thành tâm điểm của đám đông, thần tượng của  các nữ sinh.

+Thiên Yết : hotboy lạnh lùng, vô cảm, đồng thời là chàng thiếu gia đầy quyền lực nơi thế giới ngầm, Scorpio.

+Nhân Mã: Là chàng hoàng tử nhà bếp nhẹ nhàng ấm áp, bạn nam duy nhất biết nấu ăn trong cả đám con trai, cũng thuộc dạng hotboy ôn nhu tựa như Thiên Bình.

+ Ma Kết: chàng luật sư thiên tài mang biệt danh Nam Dương với đầu óc cực kì sắc sảo và khô khan,  cũng hơi khó gần vì lúc nào cũng im lặng cắm mặt vào quyển sách. Hotboy mọt sách là đây!

+Bảo Bình: Cô là một nữ phù thủy hay cười, học lực tại trường phù thủy thuộc loại xuất sắc, đặc biệt là trong khoa độc dược. Nhưng vì một lí do nào đó, cô nhất mực rút học bạ, trá thành một cô gái bình thường, tính cách có phần lập dị.

+ Song Ngư : Là nàng thiên thần trong sáng, vui vẻ, dễ thương và thích mơ mộng. Sở thích của cô là đọc tiểu thuyết ngôn tình.

______
Hết phần casting rồi, Thiên Duy xin phép nhắc lại : Mong mọi người không cmt 3 cái vớ vẩn tựa như xin cho cặp này cặp khác, couple đã được định sẵn, ai không thích thì vui lòng Back hộ cho.Đối với những cmt kiểu đó, thì chắc chắn một điều, ta sẽ xóa cho bằng sạch, và không bao giờ trả lời. " Im lặng là đỉnh cao của sự khinh bỉ", phương châm sống của ta đó. Còn thi thoảng, có những cmt không phải thuộc dạng này mà ta không trả lời, thì mọi người thông cảm, chắc là ta bận không kịp lên.

  Nếu là cmt góp ý thì au không nói, vì đó là lời nhận xét qua nhưng lỗi lầm trong văn học mà au mắc phải, những góp ý đó, au sẽ cố gắng sửa sai sớm nhất có thể.  Cảm ơn mọi người! 

                                                  ~THANKS IN ADVANCE!!!~




( 12 chòm sao) Cho dù cậu có là ai....Where stories live. Discover now