CHAP 13: THỨ 6 NGÀY 13 XUI XẺO QUÁ ĐI!!!

1.6K 112 21
                                    

Hi các bạn!
Hiện giờ máy mình đã đăng được hình của cô Lan rồi đó! Cô đẹp ko? Do máy mình có trục trặc nên mới ko đăng được hình thui! Vả lại chưa có giới thiệu về cô Lan và thầy Khoa nên chap này mình sẽ giới thiệu về hai người đó lun! Cảm ơn các bạn đã đọc thông báo nhỏ này.
UyenMiu_3458
👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿
Hôm nay là bữa  học cuối trong tuần rồi nên ai mà chả mong thời gian trôi nhanh đi. Ta cố gắng dậy sớm, vscn, thay đồ rồi xuống bếp phụ chị Giải. XN đương nhiên là kêu TY dậy rồi. Giải thích tý xíu nha: do MK nằm chung phòng với chị Xử nên khi nào chỉ dậy là lôi ảnh dậy lun. CG có kêu TY dậy đấy chứ nhưng TY biết thừa CG sẽ chẳng kêu mình dậy nổi nên ảnh cứ ngang bướng nằm ngủ típ. Chụy Xử lên phòng Yết - Giải với chiếc loa trên tay. Và rồi...
1's
2's
3's
   - " TY, GIỜ CẬU CÓ DẬY NGAY KO HẢ???? TÔI CHO CẬU NĂM PHÚT. SAU NĂM PHÚT KO CÓ MẶT Ở BÀN ĂN LÀ CHẾT VỚI TÔI NGHE CHƯA??????? "_ XN đã nói to rồi + cái loa của chỉ nữa làm anh Yết bị lũng màng nhĩ và tỉnh lun. Ảnh gấp rút chạy vào WC rồi có mặt trong 4 phút 59 giây 59 tích tắc. Chụy Xử bắt đầu ca:
   - Anh biết rằng hôm nay đi học mà vẫn cố tình ngủ nướng là sao? CG đã có gắng kêu cậu dậy rồi mà cậu vẫn làm lơ là sao? Cậu biết khi cậu dậy trễ thì nó ảnh hưởng rất nhìu đến người khác ko hả? Nhất là tôi đó! Sáng nào tôi cũng phải kêu cậu dậy, khản cả cổ chết đi được! Mà nếu tôi ko kêu cậu dậy thì cậu sẽ bị trễ giờ học và nó ảnh hưởng đến KTX của tụi mình đó! Mà cậu biết khi vậy rồi thì...bla...bla...bla.....
   - Thôi, stop đi! Ăn sáng lẹ lên, ko là trễ học chết!_ Ta lấy tay chặn giữa mặt hai người đó rồi nói.
   - Thôi, tôi tạm tha cho cậu đó! Lần sau CG kêu cậu mà cậu ko chịu dậy đi thì cậu sẽ bị_Nói rồi XN để tay ngang cổ và xọt ngang một cái + cái mặt đằng đằng sát khí liếc cậu khiến TY cũng phải sợ.
Rồi bọn họ vào bàn ăn. Ăn giữa chừng thì MK nói:
   - À quên, hồi nãy chưa nói với mấy người. Hôm nay là thứ 6 ngày 13 đó, cẩn thận nha! Nhất là chú em đó TY, mới sáng sớm đã bị " bà cô nào đó " ca cho một trận rồi đó!
Lúc này, mặt của chụy xử đã có ba vạch đen rõ rệt, sát khí nổi lên ngùn ngụt như bị chìm vào Nam Cực vậy. Cô nói vói giọng ko thể đáng sợ hơn:
- Cậu nói ai là " bà cô " hả? Có ngon thì nhắc lại xem coi!
Anh Kết toát mồ hôi hột ướt hết cả áo. Ảnh vơ đại cái ổ bánh mì sandwich cỡ bự rồi chạy mất dép. Đừng tưởng chị Xử sẽ đuổi theo nhé. Ko đâu, chị ấy thản nhiên nhấm nhám từng ngụm trà nữa mà! Đi đến trường thì vẫn bình thường thui, nhưng có điều là là hôm nay thấy CG cư xử rất lạ, cứ nhìn vào ta suốt. Anh MK sắp chết đến nơi với chị Xử rùi, ảnh ngồi kế chỉ mà! XN vào lớp, liếc MK một cách toé lửa rồi ngồi xuống, ko ngắt, nhéo ảnh. Anh Kết lấy làm lạ, sao hôm nay co ấy ko ngắt hay nhéo mình nhỉ? Nhưng công nhận MK nói đúng. Hôm nay sao mà xui quá trời lun! Mới hai tiết đầu đã là tiết của thầy Khoa " ác quỷ ", thêm sau giờ ra chơi nữa là tiết của cô Lan " quái dị ", hai tiết cuối cùng là tiết của XP " đại nhân " nữa mới chết chứ! Bây giờ là tiết của thầy Khoa. Thầy cho ôn bài + học bài hết 1 tiết rồi tiết sau là làm kiểm tra. Năm đứa tụi tui tạm được nhưng mấy đám còn lại thì chả làm được cái quái gì hết vì hòm qua tụi nó có ôn bài đâu, với lại đây còn lài kiểm tra đột xuất nữa chứ! Ra chơi, tui chạy qua bàn CG rủ xuống căn tin để mua nước uống. Đang trên đường đi xuống căn tin thì CG hỏi:
- À, mà Miu ơi, XN đâu rồi?
- Tui tính rủ bả đi nhưng bả ko rảnh, hình như bả đi đâu đó đấy!
- Đúng rồi, nhờ bà nhắc mới nhớ! XN phải lên phòng của Hội học sinh để làm việc. Từ khi bà vào trường thì XN bỏ bê công việc để đi với bà đó!
- Ừ, công nhận XN tốt thật. Nhưng mà XN làm chức gì mà lại ở trong Hội học sinh vậy?
- Bà ko biết hả Miu? Cháu của hiệu trưởng mà ko biết cái gì hết là sao! XN chính là Hội trưởng Hội học sinh của trường này đó!
- Hả? Bả là Hội trưởng Hội học sinh sao??? Lần này thì MK chết chắc rồi!
Tui vừa mới dứt lời thì cái loa thông báo: " Tôi xin mời bạn MK, học sinh lớp 10S đến phòng Hội học sinh có việc gấp. Tôi xin nhắc lại.... ". Rồi xong, biết MK bây giờ thế nào rồi đấy! MK nghe thấy loa phát thanh thì ngạc nhiên, bước chân đi lên phòng của Hội học sinh mà ko biết rằng có một " ác quỷ " đang chờ cậu. Mở cửa phòng thì thấy chuyện Xử đang ngồi trên chiếc ghế sofa. Ảnh hơi bất ngờ, hỏi:
- Đây là phòng của Hội học sinh mà! Sao cô có thể vào đây được chứ!?_rồi ảnh chỉ ngón tay về phía Xử.
- Vậy cho tôi hỏi anh một câu nhé! Là Hội trưởng Hội học sinh thì chẳng kẽ ko được vào đây sao?_XN nhấm nhám một ngụm trà rồi hỏi lại ảnh.
   - Hả? Cô là Hội trưởng Hội học sinh sao?
   - Chứ chẳng lẽ ko?
" Ông trời ơi, ông giết con rồi!!! " Anh MK thầm nghĩ. Ảnh lắp ba lắp bắp:
   - À,....cái vụ hồi sáng.....
Anh Kết chưa kịp nói xong thì bị chuỵ Xủ ngắt lời:
   - Anh tưởng toi sẽ bỏ qua vụ hồi sáng sao? Ko đâu! Anh sẽ bị phạt vì các tội sau:
+ Anh rất hay đánh nhau và chỉ giỏi được cái miệng mồm khi cãi thầy cô
+ Tôi ghét nhất là bị người khác xúc phạm và chỉ tay lên tôi, vậy mà anh làm được cả hai cái đó. To gan nhỉ?
- Vậy, tôi kết luận rằng: anh sẽ bị phạt lau nhà vs trong chiều nay. Nếu toi kiểm tra thấy hạt bụi nào thì đừng trách tôi. Trách cái thứ 6 ngày 13 ý!_Chị ý nói mà sát khí tỏa ra ngùn ngụt khiến cho căn phòng này lạnh đi dần.
Anh Kết đương nhiên là ko dám hó hé gì, thầm than khóc sao ông trời nhẫn tâm (Ông trời: Tại sao có chuyện gì là cứ đổ lỗi cho ta hết vậy? Miu: Ông đừng buồn nhé! Hai chúng ta cùng cảnh ngộ) Hết giờ ra chơi, mặt anh Kết xuống sắc nặng nề, còn chị Xử thì tỏ vẻ như: Ta đây ko làm gì hắn nhá! Bắt đầu tiết của cô Lan, mấy đám trông lớp thì đương nhiên sẽ bắt đầu buồn non vì nhớ lại những cái xác + côn trùng của cô. Hôm nay cô còn ác hơn. Cô bắt đầu lôi ra những con rắn từ trong cặp mình ra. Những con rắn bắt đầu bò khắp lớp khiến cho mọi người loạn cả lên. Phải cử mấy chú bảo vệ + giám thị để dọn mới hỗn độn này. Tình trạng của các bé đều bắt nguồn từ TY hết! Mọi chuyện như thế này đây: Đầu tiên, là do anh Yết nhàn quá hay sao mà bắt một con rắn, dơ lên trước mặt chị Giải. CG giật mình, hét lên kinh hãi rồi xỉu. Bị tiếng hét của chị Giải làm cho giật mình, anh Yết đã quăng con rắn kia. Ko may là con rắn đó tới trúng chân của chuỵ Xử. Thấy có gì lúc nhúc dưới chân, chỉ nhìn xuống thì thấy con rắn. Chị ấy sợ quá,hét lên rồi đá con rắn qua chỗ khác. Con rắn bay trúng lưng MK. Ảnh chúa ghét những con vật này nên đã quăng qua chỗ ta. Thấy có cái gì đó bay đến đây, ta thuận tay bắt thì thấy đó là con rắn. Ta cầm nó đi " an táng " ở thùng rác ko thương tiếc. Cong nhận tội nghiệp cho số phận bi thảm của con rắn, bị " hành xác " bởi 5 người tụi này. Sau tiết của cô, cả đám mặt cắt ko còn giọt máu. CG thì ở trong phòng y tế, TY xuống phòng gt để hỏi tội. Buổi chiều, thầy XP vào lớp. Thầy nói:
- Sắp kiểm tra tổng quát rồi nên các em sẽ làm tiết kiểm tra thực hành hôm nay.
- Hảả?? Sao kiểm tra hoài vậy nè?!_cả lớp than.
Bắt đầu kiểm tra. Thầy cho phân ra thành 5 nhóm, mỗi nhóm 5 người vì trong lớp có 25 người lận. Đi xem coi từng nhóm đó làm như thế nào ha:
Nhóm 1 (nhóm ta đó): đương nhiên là làm xong từ đời nào rồi, bây giờ đang tám!
Nhóm 2: làm sai phần ghi chép, bây giờ đang làm lại từ đầu.
    Nhóm 3: làm vỡ cái nhiệt kế, bây giờ đang hùm tiền trả cho thầy Xà
    Nhóm 4: Canh ko đúng giờ, kết quả là phải hơ lửa lại.
    Nhóm 5: Một người trong nhóm đang uống nước thì lỡ tay là rớt chai nước, rơi ở đâu ko rơi, tự nhiên rơi trúng tờ báo cáo, thế là người đó đang phải làm lại cho cả nhóm.
Hết tiết học, cả đám chạy ra như ong vỡ tổ. Bốn đứa tụi tui xuống phòng y tế để kêu CG dậy đi về vì cô ấy ngất xỉu khá lâu. Xử trách TY:
   - Anh là đàn ông con trai thì phải ga lăng lên, với lại Giải nhà tui có làm gì đắc tội với ông đâu, hà cớ gì ông hù Giải làm cho cô ấy xỉu thế kia! Ông vốn biết tính của CG mà! Nhát gan, ít tiếp xúc, và sợ nhất là rắn đó! Anh ngủ chung phòng với co ấy thì phải tìm hiểu đối phương chứ! Anh....bla...bla........bla.......
   - Thui mà Xử nhi, cậu ấy ko cố ý đâu!
Bỗng nhiên CG từ đâu tới. XN vui mừng, ôm chầm cô bạn:
   - CG! Cậu có sao ko? Đã khỏe hơn chưa? Cậu có bị gì ko?_cô hỏi CG tới tấp khiến chị Giải chóng mặt
   - Mình ko sao đâu, cậu đừng lo!_CG trả lời.
Rồi cả đám cùng nhau đi về, tắm rửa, ăn uống, học bài, chơi tý rồi ngủ. Lúc này cả đám đang có cùng suy nghĩ: " Thứ 6 ngày 13 xui xẻo quá đi!!!!! "
👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿
Xin lỗi các bạn nhiều nha! Do mình thấy chap này có vẻ dài quá nén GTNV thầy Khoa cô Lan để sau nhá! Sorry các bạn vì đã đăng chap trễ. Do mình thiếu ý tưởng quá! Mong các bạn ủng hộ mình để mình có động lực viết truyện tiếp bằng cách bấm vào dấu ⭐️ ở dưới đó nha! Cảm ơn các bạn nhiều lắm!
                                                                              UyenMiu_3458

[ Xử - Kết / Yết - Giải ] Tôi yêu em, em có bík ko hả? Đồ ngốc!Where stories live. Discover now