CHAP 3: LÀM VIỆC NHÀ SAO!?

3.2K 205 21
                                    

Sau cái đợt " khủng bố tinh thần " đó thì tụi nó đành lủi thủi lên lầu. Tụi nó dục cái vali xuống dưới sàn rủi đi tắm( Vali: Khổ cho tui quá đi! Miu: Chị thông cảm cho em ). Tắm xong, rùi nó xuống lấy đò ăn ra nấu thì méo có đồ ăn gì hết làm tụi nó tức múm lòi ruột. Cả đám đều nghĩ:" Bộ cái KTX này là xây để trưng thui hay seo mà méo có đồ ăn gì hết vậy? Đã thế còn hơi dơ nữa chứ! Làm mất công người ta quá đi! ". Chị Xử bắt đầu phân công bằng cách bốc thăm. Và kết quả như sau:
+ XN đi mua đồ
+ CG dọn nhà
+ TY dọn vườn
+ MK nấu cơm
Trời ơi! Thằng Kết với thằng Yết cự tuyệt quá trời lun. Nào là ko biết nấu cơm, nào là ko bík tỉa cành, ko bík làm thế này thế kia, vân van và mây mây... Thế là chị Xử thuyết giáo một trận rùi sắp xếp lại:
+ XN dọn nhà( chị này mà dọn là nhà ko còn một hạt bụi lun )
+ CG nấu cơm( chuỵ này nấu là chuẩn rùi )
+ MK đi mua đồ( coi anh này vậy mà khả năng lựa đồ toàn hàng tốt ko đó)
+ TY dọn vườn( mắt thẩm mĩ anh này rất cao, chắc chắn là sẽ được)
Rùi tụi nó bắt tay vào làm việc. Các bạn có món xem họ làm việc như thế nào ko? Cùng đón xem nhé!
___________Qua người đầu tiên, TY___________
Ảnh đang tìm cái kéo để tỉa cây thì hông thấy. Nghĩ là nó ở trog nhà bếp( kéo tỉa cây để trog nhà bếp, thua) nên ảnh đi vào lấy. Đang đi vào nhà thì vấp cái bậc. Thế là té cái rầm, dập mặt lun. Tội cho ông anh xui xẻo( TY: Thế đứa nào viết ông thành ra thế này! Miu: Hông phải tui" trốn lun "). Thui, ko nói nữa.
-------------------Dải phân cách đến chỗ CG-------------------
Vì chưa có đồ ăn nên chỉ chưa có nấu cơm được. Đang coi TV thì thấy chuỵ Xử bận rộn quá nên đi ra đó giúp chị Xử lun. Chị Giải quá ngoan( CG: Ta lớn mi đó! Miu: Nhưng trog truyện tui bằng tủi mấy người mà! )
~~~~~~~~~~~~~~Bay tới chỗ của XN~~~~~~~~~~~~~~
Chuỵ Xử đang dọn dẹp thì thấy có chạy ra đây. Hoá ra là CG. CG mún phụ giúp nên chỉ đồng ý lun. Xử và Giải đang dọn dẹp thì nghe thấy tiếng " bịch " rất to. Hai người chạy ra thì thấy anh Yết té mà mặt lại còn ưu ái với sàn nhà. Thế là hai đứa cười chảy nước  mắt lun, cái thứ nhất nhìn cảnh hotboy bị té, cái thứ hai là hên cho ảnh là chỗ đó chuỵ Xử lau rồi, chứ ko là ảnh ăn bụi lun. Coi bộ chụp hình đăng lên phây cũng được trăm like chứ ko ít.
=============Chạy ra siêu thị tìm MK===========
Anh Kết thì đến siu thị Aries lớn nhất nước để mua đồ. Ảnh vừa bước vào siu thị thì mọi ánh mắt đều đổ dồn vào anh Kết vì ảnh rất đẹp trai. Đã thế MK còn vuốt tóc ra kỉu lãng tử làm cho mấy đứa con gái xịt hết máu mũi. Ảnh có mắt nhìn hàng nên mua rất nhanh, xong rùi ảnh về lun chứ ko chị Xử la anh mất.
++++++++++++Tập trung tại KTX nào+++++++++++
Sau khi anh Kết mua đồ xong thì về nhà. Ảnh cực kì ngạc nhiên thì thấy vườn tược rất đẹp, ngôi nhà sạch mọi ngóc ngách. CG cầm đồ đi vào bếp nấu cơm. TY ngồi coi TV. XN cầm đt đưa cho MK xem ảnh TY bị té dập mặt vì lúc đó chuỵ Xử kịp chụp được một phô. Anh Kết nhìn xong cười bể bụng, vừa cười vừa nói:
   - Chú em.....haha....té kiểu gì mà....haha.....bị....haha....bọn con gái....haha....chụp hình thế này! Hahaha!
Mặt anh Yết lúc này đen như đít nồi, lườm ba đứa làm cho hai đứa kia xanh cả mặt, còn CG thì đang nấu cơm thì có cảm giác lạnh sống lưng, quay qua thấy Yết lườm mìk nên mặt trắng bệch lun( vì tính chị Giải vốn nhát, thấy ai lườm mình là mặt trắng bệch ra, hai đứa kia thì có gan nên chỉ xanh cái mặt thui). CG vừa bưng đồ ăn vừa run nên Yết ko lườm Giải nữa, kẻo rớt đồ ăn thì khổ. XN thì phụ CG bưng đồ ăn ra. Hai thằng đực rựa kia nhìn mà thèm. Cả đám mời nhau rùi ăn cơm. Công nhận món ăn CG làm ngon quá chừng, hai thằng kia ăn ngấu nghiến. Xong rùi thì MK dọn đồ ăn, TY lau bàn, XN rửa chén và CG tráng lại chén dĩa. MK đang bưng đồ vào thì làm rớt cái muỗng dơ xuống sàn. Chuỵ Xử thấy vậy giảng đạo cho anh một trận:
   - Anh bị cái gì vậy? Có mỗi bưng cái chén dĩa thui mà cũng rớt cái muỗng. Anh có biết cái muỗng đó dơ lắm ko? Bao nhiu nước miếng trên đó rớt dưới sàn rồi sàn nhà dơ mà như thế là mất công tụi tui lau lại mà như thế thì sẽ mất thì giờ của tụi tui mà mất thì giờ thì sẽ bla bla bla...
Hai đứa còn lại thủ sẵn bông gòn bịt tai lại rùi làm việc típ, mặc kệ anh Kết cầu xin như thế nào. Hai thằng con trai rút ra một kết luận: " ĐỪNG BAO H ĐỤNG VÀO XN ". Sau khi giảng xong thì XN rửa chén, anh Kết phải lau lại chỗ đó đến mấy chục lần vì chị Xử cứ kêu nó dơ. Làm xong hết việc rùi thì tụi nó lên lầu.
****************Phòng XN-MK****************
Chuỵ Xử tắm lại vì khi nãy dọn dẹp làm cho mồ hôi ra khá nhìu. Anh Kết thì thay đò xong rùi chơi game. Chị Xử tắm xong, anh Kết quay qua thì thấy chỉ bước ra với bộ váy ngủ màu tím đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp sắc sảo + huyền bí của XN. Mái tóc còn đọng lại vài giọt nước khiến cho XN đã đẹp rùi lại còn đẹp hơn. Chị Xử thấy MK nhìn mình thì nói:
- Lo học bài đi, nhìn tui cái giề?
- Ko, ko có gì đâu._Anh Kết đỏ mặt nói
- Vậy tối nay tôi ngủ giường, anh ngủ đất nha.
- Ko được. Cô chơi gì kì vậy!_MK gân cổ cãi lại_- Vậy thì ngủ chung giường đại cho rùi.
- Cũng được, nhưng phải có gối ôm chắn ở giữa. Thui học bài đi.
Thế là hai anh chị học bài.
°°°°°°°°°°°°°°°°°°Phòng CG-TY°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
CG đang đọc tiểu thuyết ngôn tình, TY thì nghe nhạc. Bỗng nhiên CG khóc. TY nghe thấy tiếng khóc, quay qua CG thì thấy nó khóc. TY lúng túng, éo bík làm sao, hỏi:
- Seo co lại khóc?
- Nhân vật nữ chính.....hức.....bị giết......hức....ko biết giờ ra sao nữa......híc..
Trời ạ! Hoá ra là đọc truyện ngôn tình, hại TY lo. Ảnh tỉnh rìu nên hỏi lun:
- Ai ngủ giường, ai ngủ đất đây?
- Tui ngủ đất cho, cậu ngủ giường đi._ CG trả lời
- Thui, ai lại để con gái ngủ đất chứ! Tui ngủ đất cho.
- Vậy hai đứa ngủ chung với nhau đi._Chuỵ Giải ngây thơ trog sáng sao bík được
- Vậy nha!_Anh Yết thầm nghĩ:" Cô ấy nhìn kĩ cũng dễ thương đấy chứ! Oái! Sao mìk lại nghĩ như vậy chứ?" rùi ảnh đỏ mặt.
<><><><><><><><><><><><><><><<><><<><><><><><><<
Tối hai đứa con gái ngủ ngon lành nhưng hai anh kia vừa đỏ mặt vừa suy nghĩ gì đó.

[ Xử - Kết / Yết - Giải ] Tôi yêu em, em có bík ko hả? Đồ ngốc!Where stories live. Discover now