CHAP 8: QUẨY LÊN NÀO!!! ( P2 )

2.1K 166 19
                                    

- Hay là chúng ta chơi đập gối đi!
Hai thằng kia nêu ý kiến. XN và CG sau một hồi suy nghĩ và bàn luận, XN nói:
- OK, trò này hay đó! Giờ luật chơi như thế này: chúng ta chia làm 2 đội được bắt cặp với nhau. Ai bị té trước thì bị loại. Đội nào hết thành viên trước thì thua nha. Hình phạt của đội thua là phải nghe lời đội thắng trog ngày mai. Bây giờ tớ có thùng thăm có hai con số khác nhau là số 16 và số 19. Nếu có ba người bốc trúng số giống nhau thì người khác số được quyền quyết định người bạn đồng hành với mình.
Mấy đứa kia gật đầu đồng ý. Giờ đã bốc thăm và KQ như sau:
+ XN: 16
+ CG: 16
+ TY: 19
+ MK: 19
Hai đứa con gái mừng quýnh lên vì ko phải bắt cặp với hai tên đần kia. Và tụi nó đồng thanh đếm:
   - Really? 1...2....3....START!!!
Và tụi nó bắt đầu cầm gối lên đánh. Lông gối bay tứa lưa. CG với XN coi vậy chứ rất khỏe và là một cặp đôi phối hợp với nhau. TY với MK thì quá đỉnh! Bọn họ cười đùa với nhau rất vui vẻ. Nhưng chơi giữa chừng thì cả đám bắt đầu thấm mệt. CG đang đánh MK thì bị TY quất lại, sơ ý té, thế là bị loại. TY chưa kịp ăn mừng thì bị chị Xử quất một phát, thế là té lun. CG thấy vậy cười quá trời, cổ vũ cho XN. Bây giờ mỗi đội chỉ còn 1 người cuối cùg. MK nhào đến thì XN né được, XN quật lại, MK xém té, may mà trụ được. Hai người gây chiến rất kịch liệt. Bỗng đâu có cái gối đáng ghét làm chuỵ Xử bị té. Thế là bọn con gái thua. TY với MK mừng quá chừng. Hai người đồng thanh nói:
   - Hay là mai cô đi chơi với tui đi!
   - Haizz, còn cách nào khác đâu. Được rùi._hai co gái uể oải đáp.
   - Nhưng bây h còn sớm lắm, mới 10'h mấy thui mà, kiếm trò gì chơi típ đi._MK nói
   - Hay là chơi ăn kẹo thúi Bean Boozled đi! Tớ mới mua loại to có bàn quay hồi hôm qua nè._XN nói
   - Vậy nếu nó dở mà mìk mún ói thì sao?_CG hỏi
   - Lấy mấy bịch nilông để sẵn ở đây đi._TY trả lời thay XN
   - Vậy nhất trí lời chơi ăn kẹo thứ nha. Mà CG đừng lo, loại này còn đỡ, chứ loại Harry Potter là chết lun đó!_XN nói
   - OK!_ba đứa kia đồng thanh
Rùi XN lôi ra hộp kẹo thúi và nó có bàn quay ở kế bên. Ko giải thích luật lệ nữa do ai cũng hiểu cách chơi trog này rùi nên họ đang bắt đầu oẳn tù xì. Người thắng đầu tien là TY. Nó xoay cái bàn quay đó và trúng màu trắng. Màu trắng có hai vị: mùi dừa và mùi giấy em bé. TY bóc bốn cục màu trắng rùi đưa cho ba người còn lại. Họ bắt đầu cho vào miệng. Người ói đầu tiên lại là TY (Miu: Đúng là 'gậy ông đập lưng ông' mà!). Bọn nó cười quá trời. Người quay thứ hai là XN. Cô quay trúng màu nâu đỏ: mùi thức ăn cho chó và mài bánh pudding vị chocolate. Đứa nào cũng thèm mùi bánh pudding hết. CG, TY, MK và XN cầu mog cho họ tránh mùi thức ăn cho chó vì họ đâu phải là chó đâu! XN bốc bốn cục, đưa cho từng người ăn. MK là người trúng mùi thức ăn cho chó nhưng anh vẫn ăn ngon lành. Sau khi ba đứa kia khoe là mình trúng được mùi pudding thì MK lên tiếng:
   - Tôi.....trúng mùi thức ăn cho chó...
1's
2's
3's
Cả đám cười ầm ầm lên. TY nói:
   - Chú trúng mùi thức ăn cho chó mà vẫn ăn ngon lành ư? Chú có phải là chó ko đấy?
   - Mày câm mồm cho chú! Đúng ra tôi tính nôn nhưng mùi vị cũng ko tệ nên ăn lun.
Cả đám xỉu. Ba đứa kia tự hỏi: " Ko bík kiếp trước cậu ta có phải là chó ko thế?" Người típ theo quay là MK. Cậu quay trúng mùi hương việt quất và kem đánh răng. Ăn xog, chị Xử bình thản nói:
   - Tôi trúng mùi kem đánh răng. Do hồi nhỏ có lần tôi nghịch dại, xịt kem đánh răng vào miệng rủi nuốt nén giờ quen rùi, khỏi lo.
Cả đám rất sốc. Còn MK thì bực mìk vì ko trả thù được XN. Đến CG trúng mùi gỉ mũi và trái lê. Ai ăn cũng khen ngon hết. Rùi đợt cuối tụi nó quyết định chọn mùi chồn hôi và cam thảo. Lần này ăn thì chỉ có Xử là trúng mùi cam thảo, ba đứa kia thì trúng mùi chồn hôi, ói len ói xuống quá trời. Chuỵ Xử đúng là may thiệt mà! Đã 12'h hơn, cả đám mệt nhoài, lười quá, lấy mền có sẵn ở phòng khác rìu ngủ ở đó lun. Ko bík họ ngủ làm sao mà có hai cái sofa rộng mà XN-MK nằm chung một cái, CG-TY nằm chung một cái. Đêm nay họ ngủ rất ngon, còn ôm nhau ngủ thắm thiết nữa chứ! Họ lun mong rằng tình bạn này của họ lun được kéo dài như thế này mãi.
^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
Hì, mai mìk thi Anh văn rùi nên mình sẽ tặng cho các bạn bài Gime! Gime! Gime! Của Nightcore mix nha! *nói trước lun, mìk là một fan của nhạc Nightcore mix đó!
Chúc các bạn có một ngày vui vẻ!
                                                                                                UyenMiu_3458

[ Xử - Kết / Yết - Giải ] Tôi yêu em, em có bík ko hả? Đồ ngốc!Where stories live. Discover now