Chap 8

8.3K 535 40
                                    

Chương 8.

"Lớp chúng ta chuyển đến bạn học mới, trò vào giới thiệu chút đi!" Theo sau giọng nói của chủ nhiệm lớp một nữ sinh xinh đẹp bước vào. Đồng phục váy dài, mang theo vẻ dịu dàng, cô cười khẽ lộ ra ý tứ thú vị.

"Chào mọi người, mình là Á Nhài, từ Mỹ trở về, mong mọi người chiếu cố nhiều hơn." Á Nhài nói với toàn bộ lớp học nhưng ánh mắt đều đặt hết lên người Phác Xán Liệt hoặc là...Biện Bạch Hiền.

"Á Nhài, trò cứ ngồi một mình tại vị trí kia đi." Chủ nhiệm lớp chỉ vào chiếc bàn trống sau lưng Bạch Hiền. Á Nhài cười dịu dàng đi tới,

"Bạch Hiền ca ca, còn nhớ em không?"

"Cậu biết tôi? Chính là....tôi không nhớ ra a..." Tuy nói vậy nhưng Bạch Hiền cảm giác quả thật nữ sinh trước mặt có nhiều điểm quen mắt.

"Bạch Hiền ca ca, thật là vô tình a, chúng ta trước kia thường xuyên chơi cùng nhau, hàng xóm a~~~" Giọng nói của Á Nhài mang theo chút hương vị làm nũng.

"A, nhớ ra rồi!"

"Rốt cuộc cũng nhớ, thực không có lương tâm mà! Trước kia anh còn nói muốn cùng em kết hôn!"

"A ha ha ha ha" Bạch Hiền chính là ngây ngốc cười cười.

"Bác trai và bác gái có khỏe không?"

"Bọn họ....đều qua đời rồi." Ánh mắt Bạch Hiền tối sầm lại.

"A, thực xin lỗi, em không biết."

"Không việc gì."

"Tốt lắm tốt lắm, trước tiên không cần ôn chuyện, học đi cái đã." Chủ nhiệm lớp ôn nhu nhìn Á Nhài nói, Á Nhài khẽ cười, nháy mắt đã im bặt.

Đột nhiên túi xách vì di động mà rung lên, tuyệt đối là Phác Xán Liệt! Bạch Hiền nghĩ chẳng phải việc gì to tát, cũng không lấy ra xem. Trong lòng Phác Xán Liệt ngày càng phát hỏa, tính tình nóng nảy như trước muốn đứng dậy bỏ đi. Bạch Hiền ý thức được có chuyện không thích hợp, nhanh tay nhắn tin cho Phác Xán Liệt.

[ Cậu định làm gì? ]

[ Không cần cậu lo! ]

Á Nhài nhìn Phác Xán Liệt, khinh thường mà cười cười. Tan học liền chạy lên chỗ Phác Xán Liệt buôn chuyện với Bạch Hiền, không cho Bạch Hiền đụng vào điện thoại.

Thời điểm Phác Xán Liệt trở về thấy Á Nhài ngồi tại chỗ của mình, tức muốn hộc máu, đi tới dùng sức kéo tay Á Nhài ra khỏi lớp.

"Phác Xán Liệt, cậu thích Biện Bạch Hiền!"

"Giờ muốn sao?"

"Tôi cũng thích anh ấy!"

"A! Hay nhỉ! Cậu ấy là của tôi!"

"Phác Xán Liệt, cậu hẳn là không muốn ba mẹ mình biết đến sự tồn tại của Biện Bạch Hiền đi!"

"Ý gì đây?"

"Gần đây ba của tôi và Phác gia có hợp tác làm ăn, thường xuyên cùng nhau dùng cơm, tôi và bác gái cũng hay trò chuyện vui vẻ, cậu nói xem, nếu tôi lỡ miệng khai ra thì làm sao bây giờ? Hu hu.."

[Fanfic ChanBaek] Độc SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ