Chương 73 + 74

21.3K 347 44
                                    

Chương 73

Dục vọng của Nguyễn Ngô Sương quá rõ ràng khiến cho Nguyễn Đa mất đi năng lực tự hỏi, ngón tay thon dài chậm rãi tham nhập huyệt đạo chật hẹp, nhìn thấy Nguyễn Ngô Sương nhíu mày lại lập tức đình chỉ. Cái loại thống khổ này giống như đem thân xác xé rách, Nguyễn Đa biết rõ, cho nên nàng luyến tiếc, nàng không muốn để Nguyễn Ngô Sương phải chịu khổ.

Nhưng mà ngay tại phút Nguyễn Đa do dự, Nguyễn Ngô Sương lại nâng vòng eo lên, làm cho ngón tay của Nguyễn Đa thuận lợi nhập sâu vào trong đó.

"Tỷ!" Nguyễn Đa nhìn gương mặt Nguyễn Ngô Sương tái nhợt, đau lòng gọi nàng.

"Không sao, Tiểu Đa, chỉ như vậy, so với những thống khổ ngươi từng chịu, thật là không đáng nhắc tới. Bây giờ cái gì cũng đừng để ý, hảo hảo yêu ta được không?"

"Vâng! Vâng!" Nguyễn Đa dùng sức gật mạnh đầu, giống như một đứa nhỏ nhu thuận biết điều. Bộ dáng hồn nhiên như vậy, chỉ sợ thời nay cũng chỉ có Nguyễn Ngô Sương mới thấy được. Nguyễn Đa cúi thân xuống, dùng hai cánh môi có chút lạnh hôn lên cổ Nguyễn Ngô Sương.

Giống như là ăn loại thực phẩm tối mỹ vị trên thế gian. Nguyễn Ngô Sương bị Nguyễn Đa hôn liền biến thành hô hấp ngày càng nặng, vốn đôi tay bên cạnh sườn cũng ôm lấy vòng eo mảnh khảng của Nguyễn Đa. "Ân... Tiểu Đa... Thật tuyệt... A.."

Nghe Nguyễn Ngô Sương gần bên tai yêu kiều, Nguyễn Đa càng thêm ra sức. Rời khỏi cần cổ, đi tới xương quai xanh đổ hình chữ bát, thật cẩn thận ở mặt trên lưu lại một ấn kí. "Tiểu Đa... Ân..." Ánh mắt Nguyễn Ngô Sương ướt sắp giọt ra nước, nhìn đến Nguyễn Đa đặt trên chính người mình, vẫn là vẻ mặt ôn nhu.

"Tỷ tỷ... Ngươi thật đẹp... Ta yêu ngươi... Ta yêu ngươi..." Nguyễn Đa không ngừng nhắc đi nhắc lại, ngón tay đặt ở trong hang động chật hẹp của Nguyễn Ngô Sương cũng bắt đầu chậm rãi đưa đẩy. Cho dù là động tác vô cùng thong thả ôn nhu, cũng đã làm cho Nguyễn Ngô Sương người đang mẫn cảm đến mức tận cùng phải điên cuồng.

"A... Tiểu Đa... Thật thoải mái... Ta có thể cảm giác được... Cảm giác được ngón tay ngươi... Trong cơ thể ta... A... Mau chút nữa..." Nghe Nguyễn Ngô Sương nói, Nguyễn Đa không cố kỵ gì nữa liền đẩy nhanh tốc độ. Nhìn Nguyễn Ngô Sương trước ngực run run nhảy lên hai khoả tròn đầy đặn cũng không kìm lòng được cúi hôn lên.

Tóc đen phân tán dần dần che đậy tầm mắt của Nguyễn Ngô Sương. Hai tay vòng quanh lưng, là làn da bóng loáng, cũng là chằng chịt nhấp nhô vết sẹo. Gần là chỉ mới vuốt ve một tấc nhỏ da thịt, Nguyễn Ngô Sương cũng liền tưởng tượng đến cảnh tượng ngay lúc đó. Tâm, cứ như vậy đau đớn.

"Tỷ... Ngươi làm sao vậy? Có phải là ta làm không tốt?" Ngữ khí Nguyễn Đa hơi khẩn trương vang lên, Nguyễn Ngô Sương nhìn gương mặt kia nhợt nhạt, thương xót giúp nàng lau mồ hôi trên trán. Đem Nguyễn Đa nhẹ nhàng nâng dậy thay đổi tư thế, kéo chiếc mông kiều cử lên trước mặt mình. Mà chính chỗ tư mật của mình cũng giao cho Nguyễn Đa.  (Nếu ai ko hiểu thì chú thích 1 chút cho dễ tưởng tượng, đoạn này ý Hiểu Bạo miêu tả là tư thế 69 ạ -_- )

Không cần Nguyễn Ngô Sương giải thích, Nguyễn Đa liền hiểu được kế tiếp cần làm cái gì. Ngón tay lại một lần nữa sáp nhập hang động chật hẹp, cảm thụ được bên trong nóng bỏng của mềm mại dị thương. "Ưm... Tiểu Đa... Tiểu Đa..." Nguyễn Ngô Sương kêu tên Nguyễn Đa, đồng thời cũng hôn lên cánh hoa ướt át của nàng.

[BH] Tiên Thương Chi Luyến [Edited - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ