Hoàn

409 4 0
                                    

Tác gia lời nói:

            Bố Lỗ viết đến nơi đây chính văn  cố sự liền tính kết thúc , mặc kệ là tu luyện  vẫn là thí luyện , bọn họ đều sẽ đi ra, nhưng yếu bao nhiêu thời gian, đại gia không ngại đoán, ha ha.

            Vốn Bố Lỗ ta chỉ tính toán viết 20 vạn tự, khả bất tri bất giác liền viết hơn ba mươi vạn tự, cám ơn đại gia một đường đối Bố Lỗ  duy trì, cám ơn các ngươi thích trong đó  mỗi một nhân vật.

            Cuối cùng một đoạn kỳ thật đã muốn ẩn hàm chấm dứt cục, chẳng qua là thời gian  sớm muộn gì mà thôi, tái viết xuống đi liền là gặp lại, nhưng tại chính văn lý công đạo ta cảm giác thời gian chiều ngang quá lớn, cho nên chính văn liền đến nơi đây , đại gia đừng khóc.

            Còn hố mới, còn tại lựa chọn trung, phía dưới ni tử hội nghỉ ngơi hai ngày. Blue hẳn là hội bổ sung hai thiên phiên ngoại giao đại hậu tục, còn lại  liền chờ ra thư .

            Hậu thiên kia một khắc ( nhất )

            "Năm nay lễ Giáng Sinh tiết có thể miễn phí đi lên phi thuyền đi vũ trụ thám hiểm  người may mắn là ai? Khiến chúng ta hiện tại liền công bố !"

            "Theo 12 nguyệt 20 hào đến 1 nguyệt 10 hào trong lúc, bản thương trường sở hữu thương phẩm 5 chiết khởi, thỉnh đại gia trăm ngàn không cần bỏ qua !"

            "Lễ Giáng Sinh tiết cấp của ngươi bọn nhỏ chuẩn bị cái gì lễ vật? Thỉnh chú ý ‘ ông già Noel siêu cấp đại lễ hoạt động ’ !"

           "Còn tại vi lễ Giáng Sinh tiết hòa âu yếm  TA tại nơi nào chúc mừng mà phiền não sao? Không cần phiền não, thỉnh..."

            Phồn hoa  buôn bán phố khắp nơi có thể thấy được vì nghênh đón Giáng Sinh mà cử hành  các loại xúc tiêu hoạt động, cứ việc nhân loại văn minh đã muốn đạt tới  lại một độ cao, nhưng đối với hàng năm truyền thống  ngày hội, mặc kệ Đông Phương vẫn là Tây Phương, như trước là đại gia kỳ phán  ngày. 21 thế kỷ đã muốn qua một nửa, địa cầu tại vô số khả năng yếu lọt vào hủy diệt  dự ngôn hạ vẫn như cũ kiên đĩnh  tồn tại ; nhân loại tại vô số sắp bởi vì phá hư hoàn cảnh mà bị diệt tuyệt  ngôn luận trung như cũ ương ngạnh  sống sót . Mỗi một thiên đều có mới mẻ sự vật, mỗi một thiên cũng đều quen biết cũ  quá khứ.

            Chủ trương tôn thờ đồng tiền cũng hảo, chủ nghĩa hiện thực cũng thế, nhân loại xã hội tại hòa bình cùng trong chiến tranh sáng tạo ra một đám càng cao  văn minh, sinh hoạt  cước bộ cũng theo địa cầu hướng ngoài không gian rảo bước tiến lên. Đối nhân loại mà nói, mười năm  biến hóa đều là kinh người , huống chi là ba mươi năm hoặc bốn mươi năm. Mà đối nào đó người đến nói, vài thập niên bất quá là bọn hắn sinh mệnh thực dài lâu lại thực tiểu một bộ phận. Tại rất nhiều nhân vi  lễ Giáng Sinh tiết mà bận rộn chúc mừng  thời điểm, bọn họ thật giống như là khách qua đường, đứng ở một bên nhìn đại gia rối ren, đã vô pháp dung nhập đến bọn họ  loại này chúc mừng  bầu không khí trung, bởi vì đối bọn họ mà nói, mỗi một năm  lễ Giáng Sinh tiết đều là giống nhau .

Blue - NeletaWhere stories live. Discover now