Phần 3

201 2 0
                                    

            Chương 21:

            Tự ngày đó  sinh nhật yến sau khi, Khổng Thu biến đắc dị thường bận rộn, cho dù hắn cơ hồ thời khắc đều hòa Bố Lỗ cùng một chỗ, hắn hòa Bố Lỗ chi gian  thân mật cũng ít  rất nhiều. Mỗi ngày mở to mắt, Khổng Thu liền nâng  chính mình  máy ảnh xuyên qua tại các Studio hoặc ngoại cảnh , về nhà tắm rửa hậu hắn ôm  Bố Lỗ liền ngủ. Càng bởi vì hắn bề bộn nhiều việc, Khổng Thu cũng vẫn không có hòa Mục Dã gặp mặt, Mục Dã tựa hồ cũng biết Khổng Thu  công tác an bài thật sự mãn, chỉ cho hắn đánh quá mấy thông điện thoại, không có nói ra cái gì mời.

            Tại đây dạng bận rộn trung, Bố Lỗ im lặng  khôi phục chính mình  hậu chi, cũng không có tái cường cứng rắn  yêu cầu liếm Khổng Thu  miệng, thậm chí cũng không có liếm Khổng Thu  khóe miệng. Thể xác và tinh thần đều xử vu cực độ nhanh Trương Trung  Khổng Thu vi tình huống như vậy thở dài nhẹ nhõm một hơi, vừa ý để lại có chút mạc danh  thất lạc, liên chính hắn đều không rõ  thất lạc.

            Một nguyệt  thời gian chớp mắt liền qua, Khổng Thu nhận được trợ lý  thông tri, Đức có một nghệ thuật tiết mời Khổng Thu đi trước. Khổng Thu nhận được điện thoại hậu chỉ thản nhiên  lên tiếng. Dư Nhạc dương hòa Đào Đào  áo cưới chiếu toàn bộ xử lý tốt , Khổng Thu cấp Dư Nhạc dương phát quá khứ. Hai người đều bề bộn nhiều việc, trở lại S thị hậu Khổng Thu cũng chỉ hòa Dư Nhạc dương thông qua hai ba thứ điện thoại. Lần này tại điện thoại lý cùng Dư Nhạc dương nói nào trương ảnh chụp xứng cái gì tướng khuông thích hợp, Khổng Thu phát hiện chính mình  tâm không có đau, một lần đều không có, cho dù là mỏng manh  đau đớn đều không có. Khổng Thu biết chính mình đã muốn theo này phân thầm mến trung đi ra.

            Treo điện thoại, Khổng Thu thật dài  thở ra một hơi, ghé vào trên bàn. Hắn hậu hối , hắn không nghĩ rời đi S thị, không nghĩ đi Đức, không nghĩ... Không muốn cùng Bố Lỗ tách ra. Bố Lỗ hiện tại đều không có phía trước như vậy niêm hắn , thậm chí đều không làm sao liếm hắn . Này rõ ràng là hắn yếu  kết quả, vi cái gì hắn hiện tại hội như thế không thoải mái?

            "Bố Lỗ..." Ra tiếng, theo bản năng  chính là Bố Lỗ  danh tự. Không có Bố Lỗ, hắn không có khả năng như thế mau theo Dư Nhạc dương mang cho hắn  trong thống khổ đi ra đi. Hắn cứ như vậy bỏ lại Bố Lỗ đi Đức, có phải hay không thật quá đáng?

            Mạnh tọa thẳng, Khổng Thu điểm khai võng trang tìm tòi mang sủng vật xuất ngoại  tương quan tin tức, nhìn vài phần chung hậu, hắn chán nản tắt đi võng trang. Đừng nói thời gian không kịp, chính là Bố Lỗ không có tiêm vào vacxin phòng bệnh này một chút liền không có thể lên máy bay. Giương mắt, mỗ chỉ miêu đang tại sô pha thượng hảo miên, thân thể hoàn toàn giãn ra đến. Khổng Thu đứng dậy đi quá khứ, miêu lỗ tai giật giật, lam sắc  ánh mắt mở  một khe hở, rồi mới lại nhắm lại .

            "Bố Lỗ." Trèo lên sô pha, ghé vào Bố Lỗ  trên người, Khổng Thu nắm lên Bố Lỗ  hai chân trước, giọng điệu áy náy, "Có chuyện, ta muốn hòa ngươi thương lượng."

            Bố Lỗ tỉnh, phiên  thân phương tiện Khổng Thu nắm hắn  móng vuốt, lại không có hòa phía trước như vậy trước tiên ở Khổng Thu  khóe miệng hoặc môi thượng liếm hai khẩu. Không tự giác  nhíu mày, Khổng Thu đơn giản tại sô pha thượng nằm xuống, đem Bố Lỗ ôm đến chính mình  ngực thượng.

Blue - NeletaHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin