Phần 5

252 1 0
                                    

            Blue: Chương 41:

            Khế ước  đau, Khổng Thu vui vẻ chịu đựng, cứ việc điều này làm cho hắn mỗi ngày chỉ có thể ăn thanh đạm hảo tiêu hóa  thực vật, như xí  thời điểm cũng là thống khổ. Không có biểu, không có điện thoại, thậm chí liên TV cũng không có, Khổng Thu  sinh hoạt hoàn toàn ngăn cách, không biết nay tịch là Hà Tịch. Tựa hồ theo thượng đại học sau khi, hắn vốn không có quá như thế  thanh nhàn . Bố Lỗ quyết tâm  phải đợi Khổng Thu  thương hảo sau khi tái rời đi, Khổng Thu Vấn quá một lần sau khi liền không bao giờ hỏi, mỗi ngày phủng  chính mình  máy ảnh chụp đến chụp đi.

            Cổ gian  thương đã muốn hảo đắc không sai biệt lắm , trên mặt  xanh tím cũng đi  không thiếu, Khổng Thu oa tại sô pha thượng nhìn hắn mấy ngày nay chụp  ảnh chụp. Ngày đó hắn cấp Bố Lỗ chụp hoàn ảnh chụp sau khi mới phát hiện chính mình đặt ở khách sạn  hành lý cư nhiên bị cầm lại đây, bất quá Bố Lỗ rõ ràng  không muốn giải thích, Khổng Thu cũng liền không hỏi. Hắn tin tưởng sau này hắn sẽ biết , không cần bởi vì này một ít sự mà bào căn hỏi để ảnh hưởng hai người  cảm tình.

            Hai người trụ  địa phương thực hoang vu, Khổng Thu ở bên ngoài đi bộ  nhất vòng lớn cũng không thấy được đệ nhị hộ nhân gia, ngẩng đầu chính là phát ra  sương mù  rừng cây. Thượng hạ hai tầng  Tiểu Lâu phòng cũng không nhiều, bất quá bố trí đắc cũng rất ấm áp thoải mái, xem tính ra chủ nhân nơi này thực thích im lặng, cũng thực hội hưởng thụ. Trong phòng trừ bỏ Khổng Thu hòa Bố Lỗ chi ngoại còn có một đầu bếp, thân kiêm quản gia. Khổng Thu không biết đối phương là nhân loại vẫn là miêu yêu, bất quá hắn đoán đối phương hẳn là miêu yêu, bởi vì Bố Lỗ từ đêm đó sau khi trừ bỏ ngủ, cái khác thời điểm đều là miêu hình, không có kiêng dè  ý tứ.

            Tuy rằng Bố Lỗ chưa nói, bất quá Khổng Thu cũng xem tính ra miêu hình càng vụ lợi Bố Lỗ  tu luyện, cho nên hắn cũng không yêu cầu Bố Lỗ biến trở về nhân, cho dù là buổi tối ngủ  thời điểm hắn cũng không yêu cầu, nhưng mỗi một buổi tối hắn đều là tại Bố Lỗ  vuốt ve trung an nhiên đi vào giấc ngủ, rồi mới vừa cảm giác đến hừng đông. Khổng Thu không thể tự kiềm chế  trầm hãm tại hòa Bố Lỗ mỹ hảo tình yêu lý, thậm chí cảm giác liền ở trong này ẩn cư một đời đều được.

            "Thu Thu."

            "Ân?"

            Khổng Thu ngẩng đầu, tiếp theo kinh ngạc hỏi: "Ngươi tu luyện hoàn?" Người này biến thành  hình người.

            Vẫn là phủ cứu Khổng Thu ngày đó  quần áo trên người, Bố Lỗ tại Khổng Thu bên người ngồi xuống, thản nhiên  nói: "Đêm nay chúng ta về nhà."

            Về nhà? Khổng Thu sửng sốt, hắn tưởng rằng còn muốn tái ở vài ngày đâu. Buông máy ảnh, Khổng Thu nói: "Hảo, ta đây đi thu thập hành lý."

            Giữ chặt Khổng Thu, Bố Lỗ nói: "Ta đi thu thập." Nói , hắn theo mông trong túi áo lấy ra nhất trương kim chói mắt  tạp phiến đưa cho Khổng Thu: "Này là của ta tiền, ngươi thu hảo."

            Bố Lỗ  tiền? Khổng Thu kinh ngạc  tiếp nhận, theo bản năng hỏi: "Ngươi từ đâu đến ?"

            "Ta tránh ."

Blue - NeletaWhere stories live. Discover now